Jaki x Qi, Charlotte, Layla, Haruko.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Bốn Cô đang đi dạo với nhau ở Nochim trên đường thì bất ngờ bị ai đánh gục, đến khi tỉnh lại thì bị Cô phát hiện mình đang ở trong một căn phòng ngủ với trong phòng dán đầy hình Bốn Cô bị gạch chéo với bị ghi những lời nguyền rủa ở trên đó, có những bức bị xé, cắt vụn thành từng mảnh.
Cửa phòng mở ra và hiện ra những tên là những tên Thợ săn bí ẩn đeo Mặt nạ Steve quen thuộc và còn bốn tên nữa chính là tên Bastien, Habibi, Lion, Fishy,
Qi:Các Ngươi không.... Phải Các Ngươi đã bị Bọn ta đánh bại và bắt các Ngươi vào tù rồi sao???
Charlotte:Làm sao các Ngươi có thể trốn thoát được chứ???
Haruko:Phải đó lúc đấy rõ ràng bọn Ta chứng kiến các ngươi bị Cảnh sát bắt và áp giải đi mà???
Layla:Các Ngươi trốn thoát từ khi nào vậy???
Bastien:Đúng là Hai Bọn Ta đã bị bắt nhưng đấy thực ra chỉ là Rôbốt thế thân của Bọn Ta thôi.
Habibi:Đúng vậy, không ngờ lũ Cảnh sát lẫn Lũ Thợ Săn Quốc tế các ngươi lại bị lừa đó.
Lion:Nhưng bực mình ở chỗ tại các Ngươi mà Chủ Hội bọn Ta bị bắt, Tổ chức thì tan rã, các thành viên khác thì bị bắt và bọn Ta phải trốn chui lủi như một con chuột cống vậy.
Fishy:Và bây giờ may mắn đã mỉm cười khi bọn Ta bắt được Bốn người các ngươi những thành viên của Thợ săn Quốc tế à.
Qi:Ngươi bắt Bốn bọn ta để đòi thả Chủ Hội các ngươi ư, Đừng mơ kể cả có bị tra tấn đến chết, các ngươi cũng đừng hồng bọn Ta khuất phục nhằm để các ngươi được như ý muốn đâu.
Charlotte:Đúng vậy Hội Bí Ẩn các ngươi là lũ xấu xa cần phải bị chịu trừng phạt của pháp luật.
Haruko:Đúng đó còn lâu Bọn Ta sẽ đầu hàng trước lũ các ngươi.
Layla:Phải đó, Các ngươi không nên làm vậy đâu.
Fishy:Biết ngay bọn bây sẽ nói vậy, nhưng đáng tiếc bọn ta có kế hoạch khác với Bốn đứa Tụi bay cơ, Bastien.
Bastien:Ờ, Tụi mày giữ Bốn đứa nó lại.
Lính HBA*:Vâng thưa Đại Ca Bastien.
(Viết tắt:Hội Bí Ẩn).Qi:Này các ngươi làm gì vậy bỏ ta ra!!
Charlotte:Bỏ Ta ra lính Hội Bí Ẩn.
Haruko:Khốn kiếp đừng động vào ta mấy tên lính này.
Layla:Mau bỏ ta ra lính của Hội Bí Ẩn.
Bastien:Cậy mồm Ba bọn chúng ra.
Lính HBA:Vâng Thưa Đại Ca Bastien, Mở Miệng Ra Mau!!!
Qi/Charlotte/Haruko/Layla:Này. Các. Ngươi... Nghĩ.... Mình.... Đang.... Là.... Ực.... Ực... Ực... Ực...
Bastien:Hết luôn lọ thuốc luôn, vừa đủ cho cả Bốn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.