437;Cà Vạt Xanh Lá Cây, Nơ Cài Tóc Dơi Đen (H+, He)-VSTN.

172 4 0
                                    

Jaki x Monica.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Kể từ khi Anh giải cứu Cô với đồng nghiệp khỏi Tên Quản lý và thay bằng Ông Quản lý tốt ở Vũ trụ kia thì Ông đã xin lỗi những gì Bản thân Ổng ở Vũ trụ này đã làm và đối xử tốt với nhân viên, quan tâm và có chế độ nhiều đãi ngộ hơn cho họ trong công việc kể cả là ốm đau.

Còn Cô thì sau khi được Anh giúp thì biết ơn Anh và quyết định sẽ tặng Anh một món quà đặc biệt coi như trả ơn cho Anh.

Hôm nay Anh vừa học xong, chuẩn bị ngủ liền bị Monica gọi bảo có chút việc, vậy là Anh không chần chừ, rón rén, trốn khỏi phòng và đến cánh cổng và đến nhà Cô và lên phòng Cô thì được chào đón một cảnh tượng bất ngờ ở trước mắt.

Cô đang mặc trên người bộ váy ngủ mỏng đen và ngồi ở bệ cửa sổ được ánh trăng chiếu sáng, khiến Anh thấy phải đỏ mặt như quả cà chua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đang mặc trên người bộ váy ngủ mỏng đen và ngồi ở bệ cửa sổ được ánh trăng chiếu sáng, khiến Anh thấy phải đỏ mặt như quả cà chua.

Jaki:Ch.... Chị.... Monica.. Chào chị... Chị... Mặc... Gì... Vậy... Mà.. Chị... G... Gọi Em đến có việc gì vậy Chị???

Monica:Không có gì đâu Em chỉ gọi Anh đến để " Làm Tình " Với Em để Trả ơn Anh thôi Jaki à~~~~

Jaki:Hả Trả ơn, Không lẽ vì chuyện thay Ông Quản lý Vũ trụ này bằng Ông Quản lý Vũ trụ Em ư, Chị chắc không???

Monica:Phải đúng vậy nhờ có Anh mà Em Đồng nghiệp Em có cuộc sống tốt hơn nên Em chắc chắn Anh Jaki À~~~

Jaki:Nếu Chị đã, À không Nếu Em đã nói vậy thì Anh sẽ chiều theo ý Em Monica à~~~~

Anh nói thì liền hôn môi Cô thắm thiết, bế Cô nằm xuống giường, lột hết đồ cả Hai ra và cho Cô nằm trên người Anh bú mút Cựa vật Anh, còn Anh thì ăn Âm hộ Cô, cả Hai nhiệt tình chơi đùa với nhau đến khi không chịu đựng nổi mà ra hết trong miệng nhau.

Jaki:Nước Ép của Em ngon Đó Monica à~~~~~

Monica:Cảm ơn Anh đã khen Tinh dịch của Anh cũng ngon lắm Anh Yêu à, Giờ đến phần chính đi Anh, Em không chịu đựng nổi nữa rồi~~~~

Jaki:Ok Em~~~~

Anh chiều ý Cô, để Cô ở tư thế Doggystyle và đút thẳng Cựa vật vào trong Âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy xuống cặp đùi trắng nõn nà của Cô và nhỏ giọt xuống ga trải giường, khiến Cô cắn răng, chảy nước mắt vì đau đớn và Anh hôn môi Cô an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào bên trong Âm hộ Cô, khiến Cô vô cùng Sung sướng, thỏa mãn tận hưởng khoái cảm.

Monica:Ahh.... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh.... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh... Mạnh.... Ahh.... Hơn..... Ahh.... Mạnh.... Ahh... Hơn.... Ahh.... Nữa.... Ahh... Đi.... Ahh... Anh... Ahh~~~~

Jaki:Em Sướng lắm hả, Anh cũng vậy đây Âm hộ Em Sướng thật, Ấm áp, Bọt quá, Thít chặt Cựa vật Anh không rời luôn đây nè~~~~~

Monica:Ahh..... Vâng...... Ahh.... Anh.... Ahh.... Anh..... Ahh.... Thích.... Ahh.... Là.... Ahh.... Được.... Ahh.... Ạ.... Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá..... Ahh.... Anh.... Ahh.... Đi...... Ahh.... Chuyển..... Ahh.... Mạnh..... Ahh.... Hơn.... Ahh... Nữa.... Ahh... Nữa..... Ahh... Rồi..... Ahh... Sướng..... Ahh.... Quá..... Ahh.... Sướng.... Ahh..... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh~~~

Jaki:Anh Sướng quá, Anh không chịu đựng nổi nữa Anh Ra Đây Monica~~~

Monica:Ahh.... Ra..... Ahh.... Bên...... Ahh...  Trong.... Ahh.... Em.... Ahh.... Đi..... Ahh.... Anh.... Ahhhhhhhhhhh~~~~

Cô cầu xin thì Anh xuất dòng tinh dịch nóng hổi vào trong Âm hộ Cô, lấp đầy cả tử cung của Cô, Anh rút Cựa vật ra khiến tinh dịch chảy ra ngoài Âm hộ Cô như thác nước Anh định dọn dẹp thì Cô nắm chặt Cựa vật Anh và cho lại vào trong Âm hộ Cô.

Monica:Làm Thêm nữa đi Anh~~~~

Jaki:Ok nếu Em đã muốn vậy thì tụi mình tiếp tục nào~~~~

Vậy là Anh với Cô Làm tình với nhau tiếp cho đến Hiệp 106 thì Cô ngất lịm đi trong tình trạng khắp người bị bao phủ bởi tinh dịch của Anh, bụng to như 9 tháng, 10 ngày, cả Âm hộ lẫn Hậu môn tinh dịch chảy ra không ngừng như thác nước.

Xong việc thì Anh dọn dẹp, ép tinh dịch ra, tắm rửa cho Cô và ôm Cô đi ngủ, Anh với Cô giữ mối quan hệ bí mật cho đến 6 năm sau thì kết hôn khiến mọi người đều bất ngờ và cả hai có với nhau hai cô con gái và sống với nhau hạnh phúc.

Con cả:Janica

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con cả:Janica.


Con út:Moniki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con út:Moniki.

Hết truyện: # 437.

12/5/2024.

Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ