436;Doanh Nhân, Nữ Ảo Thuật, Nữ Tu (H+, He)-LHMS.

149 4 2
                                    

Jaki x Abra, Bella.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Hôm nay Anh với mọi người bị phạt chơi trò Bom Nổ Chậm và phải truyền tay nhau quả bom đấy, ai mà cầm bom cuối cùng thì người đó sẽ chết và xui thế nào thì người cầm bom đầu tiên lại là Anh, nhưng thay vì tìm người để đưa quả bom cho người đó thì Anh lại trở lại phòng học.

Abra:Tên Jaki kia Ngươi vào đây làm gì vậy Ta tưởng giờ này Ngươi trốn để không bị tên nào lừa cầm phải bom chứ, không lẽ sợ chết nên trốn ở trong lớp hả???

Jaki:Không mà ngược lại Tôi muốn tặng Cô món quà này, Cô muốn coi không Abra~~~~

Abra:Quà gì vậy, cho Ta xem nào.

Jaki:Xin giới thiệu quả bom nổ chậm cầm lấy nè~~~~

Abra:Cái tên này sao lại ném bom nổ chậm cho Ta hả cầm lấy này.

Jaki: " Nguyên Tố Băng:Bụi Băng " Haaa..

Anh dùng kỹ năng ngay lập tức quả bom bị bao bọc bởi Băng giá và biến thành những bụi Băng mịn bé li ti hơn cả con kiến ngay lập tức khiến Cô phải bất ngờ.

Abra:Qu.... Quả... Bom... Của.... Ta Sa... Sao... Lại.. Ngươi đã làm gì vậy hả???

Jaki:Đó là kỹ năng của Tôi " Nguyên tố Băng:Bụi Băng " Giúp cho Tôi có thể biến bất Kỳ vật thể nguy hiểm nào thành bụi băng hết.

Abra:Không thể nào sao có thể tồn tại kỹ năng này chứ.

Jaki:Thôi đùa với Cô như vậy đủ rồi, Giờ Mau lộ mặt ra đi Người giữ lá bài Ma Cà Rồng Ảo Thuật gia Cô gái mặc đồ Nữ Tu à không Bella mới phải tôi nói đúng không~~~

Bị nói trúng phóc nên Cô liền bỏ hình dạng Abra biến thành con người như thường.

Bella:Không ngờ Bị cậu phát hiện sớm vậy, Phải tôi chính là Bella đây và Cậu đã phát hiện ra Tôi là Ma Cà Rồng rồi nên chết đi.

Cô nói thì liền biến lại thành Abra và cầm búa vung đến đánh Anh liên tục nhưng Anh chỉ đơn giản né qua, né lại sang một bên.

Abra:Tên Này mau rút vũ khí hay dùng kỹ năng phản công đi, sao toàn né vậy, không muốn đánh nhau thì đứng yên để Ta chém Ngươi nào.

Jaki:Không ngu gì Tôi đứng yên cho Cô đánh, Cô muốn dùng kỹ năng à, được thôi Tôi dùng cho Cô xem " Xuất Hồn " Haiii...

Anh nói thì liền cho bàn tay trái mở ra và đập mạnh bụng Cô, khiến cho Bella bất ngờ bị đẩy ra khỏi cơ thể Abra, còn Abra ngồi gục xuống ôm bụng yếu ớt.

Abra/Bella:Sao.... Sao mình cảm thấy yếu thế này, Tại sao Con nhỏ/Mình bị đẩy ra khỏi cơ thể mình/Cô Ta vậy, Ngươi/Cậu đã làm trò gì vậy hả??

Jaki: " Kỹ năng " Xuất Hồn " Cho phép trục xuất một linh hồn hay một cơ thể bất kì nhập vào người khác, Hai người thua rồi.

Bella:Không mình không thể thua được, Ma Cà Rồng Cô mau nhập lại với Tôi đi.

Abra:Ừ Ta biết rồi.

Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ