Jaki x Jasmine, Fem Issac, Layla, Rose, Elijah, Chloe, Hannah, Elena.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Trong truyện mình thì Jaki đi Đại học và tốt nghiệp Đại Học trước Đám Cưới Jack x Maya 012 hơn 4 năm và thành tiến sĩ sớm hơn.
Tên nữ của Issac là Issami nha.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Issac.
Tượng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Anh với Ba Cô vui vẻ vì bạn bè cũng được gặp nhau sau 2 năm Reset ở ngay đám cưới chị Maya, thì bất ngờ Anh trai Anh, Joki hỏi là trong ba người thì Anh thích ai, đang không biết trả lời sao thì bất ngờ Cả Rose, Elijah, Hannah, Chloe, Elena đều bất ngờ tỏ tình Anh vì họ đã có tình cảm vì Anh đã giúp đỡ bọn Cô rất nhiều về việc giúp gia đình bọn Cô vượt qua khó khăn với công việc của tụi Cô và giúp cứu giúp cả Nhà Tù Đầu Lâu, Gia Đình Ngài Giám đốc với toàn đa vũ trụ.
Nghe được mọi chuyện thì Anh không biết chọn ai vì sẽ làm tổn thương những người còn lại vậy là Anh quyết định chọn tất cả bọn Cô, khiến tụi Cô vui mừng và ôm Anh, còn mọi người chúc mừng Anh với tụi Cô đã thành một cặp với nhau.
Và sau 2 năm hẹn hò Anh với Bọn Cô kết hôn và Anh quyết định dẫn tụi Cô đi du lịch Maldives để hưởng tuần trăng mật.
Và nơi Anh chiêu đãi tụi Cô là ở Khu nghỉ dưỡng St. Regis Maldives Vommuli nằm trên Đảo Vommuli, đảo san hô Dhaalu. 45 phút bằng thủy phi cơ về phía tây nam của thủ đô Male.
Và do cần riêng tư với Vợ nên Jaki đã bao hết toàn bộ đảo với giá 700 Nghìn Tỷ USD.
Hiện tại đang là buổi tối, Anh vừa tắm rửa xong thì đã được những Cô Vợ nằm trên giường chào đón Anh bằng cơ thể không mảnh vải che thân nào trên người
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.