Jaki x Mia.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh thích Cô từ lâu và muốn chiếm lấy Cô làm của riêng mình.
Hiện tại Anh với Cô đang ở trong phòng làm việc, vì chỉ có cả Hai ở đồn cảnh sát do mọi người bận có việc riêng nên đồn cảnh sát tạm đóng cửa lại vì không có ai báo án nhưng cả Hai phải ở lại trông đề phòng có chuyện, do đến giờ cơm tối nên Anh gọi quán ăn mang đồ ăn tới và nhân lúc Cô ở còn ở trong phòng làm việc thì Anh đã tranh thủ cho " Xuân Dược " liều lượng cực mạnh và mang vào phòng và đưa cho Cô, Cô cảm ơn và nhận lấy hộp cơm vừa làm, vừa ăn mà không nghi ngờ gì, còn Anh thì vừa ăn, vừa cười nham hiểm bí mật vì " Xuân Dược " Anh bỏ vào là loại không mùi, không vị mà Anh vô tình có được trong một lần bắt một tên trộm biến thái hồi 3 tuần trước, vì cho rằng mình sẽ lúc cần dùng nên Anh giữ luôn từ đó mà không nộp vào kho lưu giữ bằng chứng sở cảnh sát.
Cô ăn xong thì Anh cũng cầm hộp cơm mang ra bỏ vào thùng rác giúp Cô, đến khi vào phòng thì thấy Cô đang đỏ mặt phừng, phừng, chảy mồ hôi khắp người nhiều đến mức Anh có thể thấy cả áo lót của Cô.
Mia:Ahh.... Nóng.... Quá.... Sa.. Sao... Nóng... Quá... Vậy.... Bật... Quạt... Mức.. To... Nhất... Rồi... Sao.... Nóng.... Quá... V... Vậy... Nè....
Jaki:Cô nóng sao Trung úy Mia, Có muốn tôi giúp Cô hết nóng liền không~~~~
Mia:Cách gì cũng được Đội Trưởng Jaki mau giúp tôi liền, Tôi nóng và khó chịu quá đi.
Jaki:Ok Mia~~~~
Anh nói thì liền ôm chặt Cô và hôn Cô khiến Cô bất ngờ cố đẩy Anh ra thì Anh càng ôm hôn Cô chặt hơn cho đến khi Cô không chịu đựng nổi thì Anh rời khỏi đôi môi Cô, để lại sợi chỉ bạc nối môi cả Hai.
Mia:Độ... Đội.... Trư.... Trưởng.... Jaki... Cậu.... Đang.... Làm... G... Gì... Vậy...???
Jaki:Thì Anh đang giúp Em hết nóng và khó chịu đó, là " Làm Tình " Đó Cục cưng à~~~~
Mia:Đừ.... Dừ.... Dừng... Lại... Đi... Đ... Đội... Trưởng... J.... Jaki... Ưm... Ưm..
Cô nói thì Anh hôn Cô tiếp và Anh cởi từng cúc áo Cô ra và cởi luôn áo ngực Cô và sờ nắn, bóp véo, bú mút ti của Cô và còn vén váy Cô lên cởi quần tất Cô ra lẫn quần lót và cho ngón tay vào móc cua Âm hộ Cô.
Mia:Ưm.... Dừng.... Ahh.... Lại.... Nyah.... Dừng.... Hyah.. Lại.... Ahh... Đi.... Ahh... Mà... Kyah....
Jaki:Dừng sao Em nói là dừng nhưng Âm hộ Em cứ chảy nước ép Anh mỗi lần Anh đút ngón tay vào nè Em Yêu, Cơ thể Em đẹp lắm Mia à, nó luôn quyến rũ Anh nè, Anh nghĩ Hai đứa mình nên chuyển quá phần chính nào~~~~~~
Anh cởi đồ ra để lộ bụng 8 múi cùng Cựa vật dài 40cm và không chần chừ mà bế Cô lên và đâm ngay vào trong Âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy xuống Cựa vật Anh và nhỏ giọt xuống sàn nhà.
Mia:HYAHHHH.... Đau.... Đau.... Quá.... Ưm... Ưm....
Cô kêu la vì đau đớn thì Anh hôn môi Cô an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh và thúc mạnh bạo liên tục vào trong Âm hộ Cô không ngừng và do Thuốc đã phát huy tác dụng nên Cô đã khuất phục trước khoái cảm mà ôm tay ôm cổ và ôm chân quanh eo Anh tận hưởng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.