432;Câm Lặng Toàn Cầu, Nhìn Về Quá Khứ, Gậy Baton (H+, He)-TSBĐ.

118 2 0
                                    

Jaki x Fiona, Jasmine.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Anh với Fiona qua chỗ Jasmine chơi sau khi mà Anh hoàn toàn được Hồi sinh, khi thấy cả Hai thì Cô liền chào đón bằng tiệc ăn linh đình và nhân lúc Anh không để ý thì liền bỏ thuốc ngủ vào đồ uống của Anh và được Fiona trợ giúp trong việc đánh tráo thành ly nước có tẩm thuốc, nhưng với kinh nghiệm lâu năm của một cảnh sát thì không gì có thể qua mắt được Anh, Anh giả vờ uống ly nước khiến Anh bị ngủ gục và được Vệ sĩ của Jasmine đưa về phòng ngủ của Cô và bỏ Anh trên giường của Cô, rồi Cô bảo họ rời đi, chỉ còn lại Hai Cô với Anh trong phòng, rồi Hai Cô lên giường cởi đồ của mình với của Anh ra và bắt đầu hôn Anh, hôn bụng 6 múi của Anh và chuyển qua chơi đùa, bú mút Cựa vật 40cm của Anh liên tục không ngừng khiến Anh không chịu đựng nổi mà bắn hết vào trong miệng của Hai Cô.

Fiona/Jasmine:Tinh dịch Anh ngon quá Jaki à, Bọn Em nghiện món này mất rồi~~~~

Jaki:Thích Tinh dịch Anh rồi hả, Giờ đến lượt Anh Chơi Đùa Hai Em nè~~~

Fiona/Jasmine:Hả... S.... Sao... Anh tỉnh lại nhanh vậy.... Ối....

Hai Cô nói thì bị Anh đè nằm xuống, cho Fiona nằm trên người Jasmine, dùng kỹ năng " Tạo Bộ Phận " Tạo thêm một Cựa vật nữa và không chần chừ nhét luôn Cựa vật vào trong Âm hộ Hai Cô, khiến máu trinh chảy ra ga trải giường.

Fiona/Jasmine:AAAAAAAAAAA..... Đau..... Đau.... Quá.... Anh... Độc... Ác... Nhét.... Vào..... Không.... Bôi... Trơn... Gì... Cả... Đau.... Đau.... Quá....

Jaki:Vậy sao bảo Anh Độc ác thế thì Anh đi luôn cho nóng nè~~~~

Fiona/Jasmine:Đừng..... Mà... Bọn... Em... Xin... Lỗi.... Ahh.... Ahh.... Ahh~~~

Anh nói thì liền thúc liên tục không ngừng khiến máu trinh chảy ra không ngừng, khiến Hai Cô đau đớn cầu xin nhưng Anh không để tâm mà vẫn thúc Cựa Vật vào trong Âm hộ Cô, khiến Hai Cô từ đau đớn mà dần, dần chuyển sang Sung sướng tận hưởng khoái cảm.

Fiona/Jasmine:Ahh...... Sướng..... Ahh..... Quá.... Ahh... Sướng..... Ahh... Quá..... Ahh.... Đi..... Ahh.... Mất.... Ahh.... Sướng.... Quá... Ahh.... Đi.. Ahh~~~

Jaki:Hai Em Thích lắm rồi hả, Anh cũng thích Âm hộ Hai Em rồi đó Khít chặt Cựa vật Anh cả rồi nè~~~~

Fiona/Jasmine:Ahh..... Vâng..... Ahh.... Anh.... Ahh... Thích.... Ahh... Là.... Ahh.... Được.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Sướng..... Ahh... Ghê.... Ahh... Luôn.... Ahh.... Đó.... Ahh~~~

Jaki:Anh Sướng quá, Anh bắn Tinh dịch vào trong Hai Em liền đây, Nhận lấy nè~~~~~

Fiona/Jasmine:Ahh.... Vâng...... Ahh.... Ra..... Ahh... Trong...... Ahh.... Hai.... Ahh..... Bọn..... Ahh.... Em..... Ahh...... Đi...... Ahhhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~~

Hai Cô cầu xin thì Anh bắn dòng tinh dịch nóng hổi lấp đầy cả tử cung Hai Cô, Anh rút Cựa vật ra khiến tinh dịch chảy ra ngoài Âm hộ Hai Cô không như thác nước.

Hai Cô tính nghỉ thì Anh thúc Cựa vật lại trong Âm hộ Cô.

Jaki:Hai Em Tưởng xong rồi sao đừng mơ Anh phải phạt Hai Em vì tội dám phối hợp chuốc thuốc Anh mới được~~~

Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ