Đến tận sáng hôm sau , Uyên Linh rời biệt thự để đến cửa hàng tiện lợi ... vừa bước ra đến cửa thì Thuỳ Trang gọi cô
" Đi đâu đó ..."
Uyên Linh : tôi đi đâu cũng phải hỏi ý kiến hay sao
Thuỳ Trang : thì không nhất thiết ... tôi chỉ muốn hỏi là cô định đi đâu ...
Uyên Linh : tôi ra ngoài một lúc ... ở trong này ngột ngạt tôi không quen
Thuỳ Trang : vậy thì đi cùng đi
Uyên Linh cũng chẳng bận tâm mà bỏ đi trước , sau đó họ đến cửa hàng tiện lợi , Uyên Linh dạo vòng quanh tìm những thứ cô muốn mua ... Thuỳ Trang thì cứ lẽo đẽo theo sau cô như thế
Bỗng trên ti vi phát tin khẩn cấp
" Mới đây thành phố chúng ta xuất hiện nhiều những án mạng chưa tìm được thủ phạm , và hiện tại cảnh sát đã bắt được và giam giữ một người đàn ông kì lạ với những biểu hiện bất thường , ông ta được đưa đến bệnh viện và thí nghiệm với hành vị kì lạ đó là giết người , và vũ khí được cho là hàm răng nanh sắc nhọn của người đàn ông ... người đàn ông được các nhà thí nghiệm đưa ra một phán đoán khá đặc biệt về truyền thuyết sự tồn tại và truyền nhiễm của ma cà rồng ..."
"Trong nhiều thế kỷ đã có nhiều hiện tượng huyền bí và đáng sợ khiến người dân hoang mang, một dịch bệnh đã tràn lan và giết chết nhiều người. Người ta cho rằng là do tà thuật phù thủy gây ra, ma cà rồng đội mộ sống lại và lấy đi sự sống của người sống. Những cái xác chết kỳ lạ không phân huỷ hay thối rữa, móng tay, tóc, răng mọc dài ra như còn sống và có máu chảy ra từ mắt, mũi, miệng và đôi khi cả tai, nhìn như một người đang ngủ hay vừa mới chết cho dù đã bị chôn trong nhiều ngày nhiều tháng nhiều năm mà vẫn không có dấu hiệu phân hủy hay thối rữa mà vẫn hồng hào, đỏ tươi và bụng to như vừa mới ăn uống no nê được cho là đã biến thành ma cà rồng "
Thuỳ Trang : khốn kiếp ...
Tiếng xì xào của 2 người khách ở gần chỗ họ
" Nè là ma cà rồng đó ... nghe nói là nó sẽ hút máu của con người để sống "
-" gì chứ ghê vậy ... mà thời này vẫn còn những thứ đáng sợ đó sao ... thật là kinh khủng "
Uyên Linh chỉ liếc nhìn họ rồi nghe loáng thoáng những lời họ nói , Thuỳ Trang liền kéo tay cô ròi khỏi cửa hàng
" Lũ người chết tiệt ... mà thôi bọn chúng càng sợ hãi ... chúng ta lại càng có lợi "
Uyên Linh : nếu ... nếu bị phát hiện thì sao
Thuỳ Trang nhìn cô rồi cười đáp lại
" Thì giết ... đơn giản thôi mà ... bản năng của chúng ta vượt trội hơn hẳn ... có gì đâu phải sợ chứ "
Uyên Linh chẳng quan tâm mà bỏ đi trước
Sau đó họ về đến biệt thự
" 2 người đi đâu đó ..."
Thuỳ Trang : đi theo cô ta thôi ... mắc công cô ta lại làm gì đó mờ ám sau lưng chúng ta
Diệu Nhi : thôi đi ... đừng có cắn nắn nhau thế chứ
Thuỳ Trang : bọn người ngoài kia ... biết đến sự tồn tại của chúng ta rồi ...
Diệu Nhi : chuyện này mà lan rộng thì bọn thợ săn cũng tìm đến chúng ta ... lúc đó thì chết chắc
Thuỳ Trang : haizzz ... sợ bây giờ là vừa ... vì chúng ta đang giữ một gián điệp của con người kia mà ( nói xéo Uyên Linh )
Uyên Linh hậm hực xoay sang túm lấy cổ áo Thuỳ Trang rồi lớn tiếng
" Tôi mà thợ săn ... người đầu tiên tôi giết ... sẽ là cô đó ... đồ khốn "
Thuỳ Trang vung tay xô Uyên Linh về phía sau , Diệu Nhi cũng đỡ kịp
" Nè ... muốn gây sự thì để lúc khác ... muốn giết chết nhau ở đây à "
Thuỳ Trang và Uyên Linh nhìn nhau với ánh mắt hình viên đạn ( cả hai như muốn lao vào cấu xé nhau )
" Một đứa yếu ớt như nó ... thì làm được gì "
Diệu Nhi : bỏ đi ... dù gì cũng là người một nhà ...
Thuỳ Trang : để xem ... mày mạnh mẽ thế nào ( nói rồi bỏ đi )
Qua Chương 25 nhooo💕💕