Mắt thấy bọn họ sắp ăn xong, Lý Tử Thất liền đứng dậy đi ra chỗ phục vụ.
Lê Toàn Phong nhìn theo. Hình như nó đang thanh toán!!
Tốt, hiểu chuyện đấy.
Hắn nhếch mép cười.
Lý Tử Thất gặp phục vụ xong thì ra ngoài cửa chính luôn không quay đầu lại.
Lê Toàn Phong nghi ngờ. Hắn gọi phục vụ lại định hỏi thì phục vụ nhanh miệng hơn nói: "Quý khách thanh toán ạ?"
Lúc này Lê Toàn Phong mới ngớ người. Con nhỏ đó còn không biết phép tắc đến vậy sao?
"Bao nhiêu tiền?" Hắn vừa móc ví vừa hỏi.
"Dạ của quý khách hết 200 ngàn."
"Cái gì? Có tính nhầm không đấy?" Hắn trố mắt hỏi lại: "Chúng tôi có 5 người."
Phục vụ cười nói: "Dạ của quý khách 5 phần phở thường, mỗi phần 30 ngàn. Riêng của vị khách nữ kia là phần đặc biệt giá 50 ngàn. Nên tổng cộng là 200 ngàn thưa quý khách."
Cả bọn 5 người trợn mắt nhìn về phía cửa chính.
Con nhỏ này, được.
Đánh bọn hắn, bắt bọn hắn đền xe, bây giờ lại bắt bọn hắn trả tiền ăn cho!!! Thật ra mười mấy năm qua con ranh này sống sót bằng cách nào vậy!!
Lê Toàn Phong ngậm ngùi móc ra tờ tiền 200 ngàn trả rồi kéo quân đi ra.
Đi được 10 mét thì thấy bóng dáng quen thuộc của Lý Tử Thất phía bên kia đường. Nàng còn rạng rỡ cười tươi vẫy tay với bọn hắn.
Lê Toàn Phong tức nhưng không làm được gì. Hắn đùng đùng quay hướng ngược lại mà đi. Không thèm nhìn đến mặt Lý Tử Thất.
Lý Tử Thất ngưng cười chạy đuổi theo bọn người họ.
Chắn trước mặt họ hỏi: "Các ngươi đi đâu vậy?"
Lê Toàn Phong khuôn mặt hầm hầm giơ tay đẩy mặt nàng sang một bên rồi lại đi tiếp.
Lý Tử Thất loạng choạng rồi lại tiếp tục chặn đầu hắn: "Này. Chỉ có 1 tô phở thôi mà làm gì ghê vậy?"
"Chỉ có 1 tô phở?" Lê Toàn Phong hít sâu một hơi nói: "Tiền không quan trọng, quan trọng là thái độ con người." Nói xong hắn trực tiếp đẩy nàng ra xa không muốn nói chuyện với nàng.
Lý Tử Thất gãi đầu. 'Thái độ' sao? Thái độ của nàng làm sao?
Lê Toàn Phong thấy nàng không đuổi theo nữa thì nghi ngờ quay đầu lại nhìn.
Vừa nhìn thấy tình cảnh của nàng đầu hắn đã đầy vạch đen.
Lý Tử Thất ngồi ôm đầu gối ngay giữa đường đi, tay nàng vẽ bậy lên đất cát nhìn không ra hình thù.
Không lẽ, con bé đang giận hắn sao!?
"Tụi mày đi trước đi, tao còn có chút việc." Hắn nói với 4 thằng Nhất Nhị rồi thong dong đi tới gần chỗ Lý Tử Thất.
Mà hành động của Lý Tử Thất đã hình thành từ lúc nhỏ. Nếu có vấn đề gì đó nàng không hiểu, chưa kịp thời nghĩ ra nàng sẽ ngồi một chỗ, tay vẽ vời lung tung để tập trung suy nghĩ những việc vừa xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)
ComédieThể loại: Xuyên không, hiện đại, sủng, ngược. Nàng thân là công chúa Hồ Tiên, hắn chỉ là tên phàm nhân ngốc nghếch. Thế mà nàng lại lỡ yêu hắn thì phải làm sao bây giờ!!! Không sao, có cách. Tiên nhân sống thọ trẻ mãi không già, Phàm nhân tuổi thọ y...