Chương 10: Bắt cóc tống tiền

1 1 0
                                    

Chuyện là sáng nay nàng cố gắng dậy rất sớm. 5 giờ sáng đã đứng trước cổng trường đợi đám côn đồ kia rồi.

Đợi đến 5 giờ 30 quả nhiên là bọn chúng xuất hiện.

Lê Toàn Phong rất bất ngờ vì sự xuất hiện của nàng, hắn nhếch miệng cười: "Mới gặp nhau hôm qua, cô em lại tới tìm nhanh thế!!"

Lý Tử Thất liếc mắt chán ghét bọn chúng: "Ra tay đi."

Nói chuyện với mấy tên này thật là mất công mất sức của nàng.

Lê Toàn Phong mắt chữ O, miệng chữ A nhìn nàng: "Đánh nhau!!!" Xong hắn quay sang mấy tên đàn em cười lớn: "Ha ha ha, nó muốn đánh nhau với tao kìa tụi bây. Ha ha ha ha.."

Mấy tên đàn em cũng theo đà mà cười vang dội.

Lý Tử Thất mất kiên nhẫn, trực tiếp lao đến như tia chớp đấm cho mỗi tên đàn em hai đấm rõ đau.

Lê Toàn Phong không kịp phản ứng, một phần là hắn không đề phòng, cũng kinh ngạc đứng chôn chân nhìn Lý Tử Thất đánh ngã cả 4 tên đàn em của hắn, hắn mới hoàn hồn.

Lý Tử Thất đánh xong còn rất tao nhã làm ra hành động phủi áo, phủi tay: "Bao lâu rồi ta không hoạt động gân cốt nhỉ!!"

Lê Toàn Phong đỏ mắt: "Con ranh, muốn đánh thế nào." Đây là lần đầu tiên đàn em của hắn bị đánh, mà hắn còn chưa hiểu ra chuyện gì cô ta đã ra tay đánh người rồi !? Hắn tức muốn hộc máu.

"Nếu ngươi thắng, ta sẽ làm bất cứ chuyện gì ngươi muốn. Còn nếu không thắng được ta, thì phải nghe theo ta." Lý Tử Thất vừa sắn tay áo vừa nói.

Như thể nàng đang nói chuyện của người khác, không hề liên quan đến nàng vậy.

Lê Toàn Phong đang tức đâu nghĩ được nhiều, hắn 'hừ' mạnh rồi xông lên đánh nàng.

Lý Tử Thất rẽ lối tránh khỏi nấm đấm của Lê Toàn Phong. Nàng có thể nhận ra hắn chỉ ra một nửa sức lực, hắn sợ nàng bị thương nặng sao!

Lý Tử Thất cười.

Hai người đánh tới đánh lui, nhìn từng động tác mà mê cả con mắt.

Lê Toàn Phong đã đai đen Taekwondo, còn Lý Tử Thất thì từ nhỏ đã được Nhị Ca Lý Bảo Hoàng dạy cho võ công của Hồ Tộc.

Hồ Tộc ngoài pháp thuật cũng có một bộ võ công tự thân, chuyên dùng cho những trường hợp đi vi hành.

Lúc đi vi hành bị cấm dùng pháp thuật, nên loại võ công này sẽ giúp người Hồ Tộc tránh thoát khỏi những lần bị truy kích.

Võ công hai người khác biệt, Lê Toàn Phong lấy sức mạnh ra đấu, Lý Tử Thất lại dùng nhu chế cương.

Động tác uyển chuyển nhìn rất đẹp mắt.

Một đám đàn em ngồi gọn 1 gốc xem mà ngơ ngẩn cả người.

"Đẹp thật đấy. Đánh nhau mà cũng đẹp đến vậy sao!!" Thằng Nhất lên tiếng.

"Này, tụi mày có nghĩ đến trường hợp 2 người này đánh nhau xong sẽ yêu nhau luôn không nhỉ?" Thằng Nhị cũng phán.

Thằng Tam nghe vậy cũng chỉa mồm vào: "Đại ca của chúng ta nổi tiếng ngang ngược bá đạo. Tao ở bên cạnh Đại ca đã gần 20 năm. Chưa thấy có con nào dám bén mảng lại gần."

Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ