"Tử Thất, sao em lại gọi cô ấy là ngươi?" Dương Vĩnh Khoa cảm thấy khó hiểu hỏi. Tử Thất xưng hô thật kì lạ.
Lý Tử Thất ngây thơ ngước lên đôi mắt to tròn hỏi lại:"Vậy phải gọi là gì?"
"Là 'Cô'." Dương Vĩnh Khoa nói.
"Cô Lanh!! Như ngươi gọi đó sao?"
"Đúng rồi."
"Àaaaa!! Ra vậy, cô Lanh." Lý Tử Thất gật gật đầu nói. Ở chỗ nàng người ta chỉ xưng hô gọi nhau là "ta với ngươi". Thật hiếm lắm mới có người phải để nàng gọi là "cô". Vì dù sao nàng cũng 600 tuổi rồi mà. Hơn nữa, nàng thân là công chúa, ngoài cha mẹ và các anh, chị dâu ra không ai dám bắt nàng gọi một tiếng "cô" cả.
Hai dĩa cơm cuối cùng cũng được bưng ra. Lý Tử Thất nhìn dĩa của nàng lại nhìn dĩa của Dương Vĩnh Khoa. Nàng chỉ tay vào miếng thịt nhỏ nhỏ hỏi:"Hoa Hoa, ít thịt như vậy sao?"
Nàng ở trên Ỷ Lan cũng hay qua nhà Đại ca ăn các món do chị dâu làm. Các miếng thịt miếng nào miếng nấy đều to và ngon cả. Ở đây sao lại nhỏ như vậy!!
Dương Vĩnh Khoa nhìn cái vẻ hấu ăn, chê miếng thịt sườn nhỏ sao hắn thấy đáng yêu thế. Mặt hắn bỗng đỏ lên rồi nhẹ nhàng gắp miếng thịt của hắn qua cho nàng nói: "Vậy Tử Thất ăn thêm miếng thịt của anh đi. Thịt ở đây làm ngon lắm."
"Anh???" Lý Tử Thất ngước mắt hỏi.
Dương Vĩnh Khoa cười cười xoa đầu nàng rồi "Ừm" một cái. Dù sao ngày nào hắn cũng ăn ở đây mà, một ngày không ăn thịt cũng không sao mà. Tử Thất thích là được rồi.
Ăn uống no nê, Dương Vĩnh Khoa rút trong ví ra tờ 100.000vnd đưa cho Bà Lanh. Lý Tử Thất ngốc nghếch nhìn tờ tiền từ trong ví cho tới tay bà Lanh. Đến lúc Bà Lanh trả lại 50.000vnd nàng mới cầm lấy nhìn đáo nhìn để hỏi:"Hoa Hoa, đây là cái gì?"
Dương Vĩnh Khoa ngốc nghếch lại gặp phải nàng ngu ngơ. Nàng cứ như là 1 đứa trẻ mới biết chuyện vậy, cái gì cũng không biết và cái gì cũng hỏi.
"Tử Thất, đây là tiền."
"Dùng để trả tiền cơm khi nãy sao?" Tử Thất lại hỏi
"Ừm. Để trả cho tất cả những thứ mình muốn mua."
"Ồ.." Đôi mắt nàng bỗng sáng lên nhìn Vĩnh Khoa hỏi: "vậy ta dùng tờ tiền này mua cho ngươi ngôi nhà mới có được không?"
Dương Vĩnh Khoa bật cười: "Không, tờ này chỉ đủ mua thêm 2 đĩa cơm như lúc nãy chúng ta ăn thôi."
"Vậy sao.. nhưng khi nãy ta thấy Hoa Hoa chỉ còn mỗi tờ màu xanh thôi. Đưa cho Lanh rồi Lanh đưa lại tờ màu vàng, Hoa Hoa sắp hết tiền rồi à?" Nàng ngây thơ nhưng nàng lại không biết Vĩnh Khoa cũng đang rối. Hắn mới nhận được 3 triệu tiền lương, nhưng nàng đòi đi mua đồ nên đã chi tiêu hết chỉ còn đúng 50 ngàn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)
HumorThể loại: Xuyên không, hiện đại, sủng, ngược. Nàng thân là công chúa Hồ Tiên, hắn chỉ là tên phàm nhân ngốc nghếch. Thế mà nàng lại lỡ yêu hắn thì phải làm sao bây giờ!!! Không sao, có cách. Tiên nhân sống thọ trẻ mãi không già, Phàm nhân tuổi thọ y...