Chương 12:Lần đầu làm côn đồ

1 1 0
                                    

Lý Tử Thất mang theo mặt nạ đi ra chỗ khác, từ từ rút cây Nhãn Kỳ ra, đeo mặt nạ lên, rồi lại vấn tóc, gym lại cây trâm.

Lê Toàn Phong đứng cách đó không xa nhìn, lần này hắn không nhìn thấy gương mặt thay đổi của nàng nhưng mùi hương này hắn vĩnh viễn không thể quên.

Nhưng tại sao lại có thể thay đổi được như vậy! Nàng không phải người thường sao!!

Trong lúc đợi tên quản lý kia tới, 1 đám người bọn họ tám chuyện trên trời dưới đất có vẻ rất vui nha.

Tại sao lại vui ư!!

Bởi vì 5 người bọn Lê Toàn Phong vốn đã làm nghề 'côn đồ' từ năm lớp 1. Riêng Lê Toàn Phong thì hắn đã bắt đầu từ năm mẫu giáo. Nên có thể nói bọn họ rất am hiểu sự đời.

Còn Lý Tử Thất!! Khỏi phải nói nàng lại ngây thơ trong sáng đến mức nào rồi. Nàng vốn là chỉ mới gia nhập xã hội hiện đại được 4-5 ngày nay, nên có rất nhiều chuyện bọn họ nói nàng đều không hiểu.

Không hiểu thì hỏi. Mà hỏi thì đám côn đồ kia lại cười vào mặt nàng.

Lý Tử Thất tức muốn chết. Nhưng vẫn cố gắng nghe, rồi hỏi. Như vậy thời gian sau này của nàng sẽ dễ dàng hơn rồi.

"Này Tử Thất. Sao cô cứ xưng hô kiểu 'ta-ngươi' vậy?" Thằng Tam hỏi nàng.

"Ta quen rồi." Lý Tử Thất thành thật trả lời. Từ nhỏ đã xưng hô như vậy rồi.

Thằng Tứ gãi đầu: "Đừng nói cô bắt trước mấy bộ phim Trung Quốc. Xưng hô vậy cho ngầu nha."

Nghe vậy cả 4 tên còn lại cười ha hả. Lý Tử Thất lại chẳng hiểu bọn họ đang nói gì: "Thế phải xưng hô thế nào?"

"Như bọn tôi này. Cứ 'Ê mày, thằng kia,tao' thôi." Thằng Nhất nhanh nhảu đáp.

Lý Tử Thất gật gù: "Vậy được. Từ nay xưng mày." Dừng đoạn, nàng tằng hắng hai tiếng rồi nói: "Tao hiểu rồi mày." Nói xong nàng lại cười khoái chí. Xưng hô này cũng không tồi.

Cả đám còn lại buồn cười cũng cười theo.

"Ê ê ông ta tới rồi." Thằng Nhị chạy tới nói.

"Có chắc là ông ta không?" Lê Toàn Phong hỏi lại.

"Chắc. Chiếc AB đỏ, biển số 4 số 6." Thằng Nhị gật đầu.

Lý Tử Thất đi vào vị trí. Đợi chiếc xe chỉ còn cách 1m nàng liền kéo dây làm lộ ra cái ổ voi thật to ngay giữa đường mà nàng đã che đi.

"Rầm!!!!"

Chiếc xe vừa bị ngã, cả đám người đã lao ra lôi ông ta vào trong khu công nghiệp đang xây dở.

"Các người là ai? Các người muốn gì? Cứu, ai cứu.." Ông Sang sợ hãi la lớn liền bị Lý Tử Thất nhét tất chân vào miệng.

5 người Lê Toàn Phong tái xanh mặt: "Eo, kinh thế!!!" Bọn hắn có cho vàng cũng không nghĩ Lý Tử Thất lại chơi ác vậy.

"Chân ta thơm lắm." Nàng nói rồi giơ chân lên: "Không tin ngửi đi."

Cả đám nôn ẹo thất kinh. Lý Tử Thất lườm bọn họ, làm lố quá thôi.

Quản lý Sang bị nhét tất chân vào miệng nhưng hoàn toàn là trạng thái không kinh tởm như bọn người Lê Toàn Phong.

Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ