Sau bữa ăn, Lý Tử Thất liền để Dương Vĩnh Khoa chở đến tiệm cafe nhỏ.
Nàng nhìn một lượt khung cảnh xung quanh rồi hô to: "Nhung, Nhung ơi!!!"
Chị Nhung nhăn mặt. Dường như lần nào gặp nàng chị cũng nhăn mặt. 10 lần như 1!!!
"Mày mất dạy cũng vừa vừa chứ. 1 tiếng Nhung ơi, 2 câu Nhung à. Bố mẹ tao đẻ ra tao để cho mày gọi cho sang mồm à con kia!!!" Chị Nhung chóng nạnh mắng một hồi.
Lý Tử Thất không thèm quan tâm đến chị ta đang nói cái gì. Nàng một mạch đi đến chiếc bàn nhỏ ngồi xuống nói: "Cho 2 ly cafe đi. Nói nhiều quá nha Nhung."
Lý Tử Thất nàng 600 tuổi, đã 600 tuổi rồi đấy biết không? Chị ta mới hơn 30 tuổi, lại bắt nàng gọi bằng 'chị'??? Nực cười nha.
Chị Nhung lườm lườm, đánh mắt về phía Hà ý bảo đi pha cafe cho Lý Tử Thất và Dương Vĩnh Khoa.
"Mày tới đưa mặt nạ thì đưa đây nhanh lên." Chị Nhung đi tới ngồi phịch xuống ghế gần xát Dương Vĩnh Khoa nói.
Lý Tử Thất nhăn mặt, nàng kéo Dương Vĩnh Khoa xích lại gần mình nói: "Nhung ngồi xa ra, không được gần Hoa Hoa." Hoa Hoa là của nàng, không cho phép bất cứ nữ nhân nào lại gần hắn, ngoài nàng.
Chị Nhung thấy sự tình diễn ra trước mắt thì cười trêu chọc: "Chu cha!!!! Ghen luôn cơ à? Tử Thất biết yêu rồi cơ đấy."
Xong chị lại liếc mắt sang Dương Vĩnh Khoa, đánh giá hắn từ trên xuống dưới mới nhếch môi nói tiếp: "Tên ngốc này thì mày tự giữ cho bản thân mày đi. Tao chẳng thèm mà dành với mày."
Nói xong còn 'Hừ' một tiếng rõ to: "Mau đưa mặt nạ ra đây." Chị bực mình nạt.
Lý Tử Thất bĩu môi khi dễ: "Ngốc hay không ngốc thì Hoa Hoa vẫn có ta, còn xinh đẹp như Nhung mà chẳng có ai yêu mới đáng nói."
Cô bé Hà, và anh chàng phục vụ tên Tân trợn to mắt nhìn Lý Tử Thất.
Đỉnh, rất đỉnh.
Người duy nhất dám chọc vào chỗ đau của chị Nhung hết lần này đến lần khác chỉ có mỗi Lý Tử Thất thôi đấy.
Hai người cười khoái chí trong lòng.
Riêng Dương Vĩnh Khoa vẫn còn đang ngơ ngác nhìn bọn họ. Hắn đương nhiên không hiểu bọn họ đang nói chuyện gì rồi! Hắn chỉ biết là Tử Thất không thích hắn ngồi cạnh chị gái này, hình như chị ấy hơi xấu tính thì phải.
Không biết từ khi nào, hắn luôn nghe theo lời Lý Tử Thất nói. Miễn là nàng muốn, điều gì hắn cũng có thể làm vì nàng.
Chị Nhung nghe xong câu đâm trúng chỗ đau của Lý Tử Thất thì điên tiết: "Tao thế nhưng vẫn không như mày. Mất dạy thành thói quen. Mới 18 tuổi đã tinh ranh, không tôn trên quý dưới."
"Ta 'không tôn trên quý dưới' lúc nào?" Lý Tử Thất hỏi.
"Mày 18 tuổi, tao 30 tuổi. Tao hơn mày cả con giáp sao không 'chị'? Đấy là mất dạy biết không hả?" Chị Nhung giận đến đỏ mặt.
Lý Tử Thất nghe thế thì bĩu môi, liếc mắt. Không thèm chấp, lấy trong túi ra chiếc mặt nạ da.
Thật ra mấy câu mắng chửi mà chị Nhung hay mắng nàng quả thật nàng nghe không thấy đau chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)
HumorThể loại: Xuyên không, hiện đại, sủng, ngược. Nàng thân là công chúa Hồ Tiên, hắn chỉ là tên phàm nhân ngốc nghếch. Thế mà nàng lại lỡ yêu hắn thì phải làm sao bây giờ!!! Không sao, có cách. Tiên nhân sống thọ trẻ mãi không già, Phàm nhân tuổi thọ y...