Chương 17: Khi chỉ có 2 người, Tử Thất đừng cài trâm

1 1 0
                                    

Về đến phòng Lý Tử Thất liền chạy đi tắm. Nàng sợ nhất là mùi mồ hôi. Rất thúi, và rất khắm...

"Hoa Hoa, Tử Thất tắm xong rồi. Mau vào tắm đi." Lý Tử Thất vừa cầm búi tóc còn ướt nhem vừa nói.

Dương Vĩnh Khoa nhìn qua, thấy tóc nàng ướt sũng nhưng vẫn không chịu thả xuống, vẫn giữ cây trâm trên đầu, hắn hơi nhíu mày: "Tử Thất, khi chỉ có 2 người, Tử Thất đừng cài trâm."

Nói xong, hắn đi tới, mặc kệ vẻ mặt ngạc nhiên của Lý Tử Thất. Hắn cầm lấy cây trâm trên búi tóc rồi kéo xuống.

Mái tóc ướt cũng buông xoã theo, mùi hương quen thuộc lại xuất hiện.

Dương Vĩnh Khoa cười cười: "Như vậy là được rồi. Anh sẽ không nói cho ai nghe về bí mật này đâu." Xong hắn lại cười ngây ngốc.

Cái mùi hương của Tử Thất thật là thơm, hắn chưa từng được ngửi thấy ở đâu cả. Mặc dù bình thường cơ thể Tử Thất vẫn phát ra mùi hương, nhưng nó rất nhẹ. Tháo cây trâm ra thì mùi thơm liền lan toả khắp phòng.

"Hoa Hoa!!!" Lý Tử Thất càng kinh ngạc hơn khi thấy hắn không hề có biểu cảm gì về sự thay đổi của nàng.

Đúng, khi trứoc ở tiệm cafe, vì muốn lôi kéo khách hàng nên nàng đã tháo trâm ra một ngày. Đến tối hôm đó nàng gặp Dương Vĩnh Khoa cũng là gương mặt thật của nàng, nhưng hắn lại không hề cảm thấy kì lạ. Mà ngược lại còn nhận ra nàng ngay tức khắc.

Làm sao hắn có thể bình tĩnh đến vậy?

Lý Tử Thất nhìn bóng lưng đi vào nhà tắm của Dương Vĩnh Khoa. Nàng nghi ngờ, hắn giả vờ ngốc.

Lúc Dương Vĩnh Khoa từ nhà tắm đi ra đã thấy Lý Tử Thất ngồi đó. Một tay cầm khăn lau khô tóc, một tay mở từng tấm hình ra xem. Hắn đứng đó, ngắm nàng đến ngây ngẩn.

Không ngờ diện mạo thật của nàng thật đẹp.. đẹp như tiên nữ, à không, đẹp hơn tiên nữ.

"Tử Thất, cười thật đẹp." Một hồi lâu hắn mới đi tới thấy những tấm hình nàng cười, quả thật là rất đẹp.

"Hoa Hoa cũng rất đẹp." Lý Tử Thất nói. Đây là những tấm nàng và Dương Vĩnh Khoa cùng chơi với tụi nhỏ ở bãi cát của Cô Nhi Viện. Khi đó Nhãn Kỳ Trâm bị cô bé 2 tuổi giật xuống, cũng trùng hợp đúng lúc bị chụp lại, mà người chụp còn chụp thêm rất nhiều tấm khác nhau.

Thì ra Viện Trưởng vì lo nàng bị phát hiện nên mới đặc biệt dặn dò.

Nhưng tại sao Viện Trưởng lại biết! Bà ấy còn có vẻ rất am hiểu về cây Nhãn Kỳ trâm!!

Lý Tử Thất chấn động. Rốt cuộc, bà ấy là ai?

Dương Vĩnh Khoa cũng cầm từng bức hình lên xem. Mỗi lần nhìn một tấm thì hắn lại cười, trông rất ngốc nghếch.

Lý Tử Thất mải suy nghĩ, bị Dương Vĩnh Khoa lấy mất khăn lau trên tay cũng không hay biết. Đến lúc nghe hắn nói: "Tử Thất lau tóc như vậy sẽ bị bệnh đấy. Để anh lau tóc cho em." Thì nàng mới bừng tỉnh.

Định lên tiếng khước từ nhưng Dương Vĩnh Khoa đã nhanh tay lau từng lọn tóc cho nàng rồi.

Lý Tử Thất cũng thôi không nói nữa, ngồi im cho hắn lau.

Lục Dã Tiên Tung (Bản Chính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ