Ieiri Shoko là một người dịu dàng với đôi mắt nâu ấm, mái tóc cùng màu, ngắn và nốt ruồi lệ chí tô điểm cho khuôn mặt.
Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi khi nhìn thấy cô ấy.
Tôi không ngờ là học sinh mới đến có thể giống như tưởng tượng của tôi.
Bây giờ nhìn qua thì năm nhất có thể lập một đội xưng bá thiên hạ rồi đó.
Quá đã.
Tôi nghĩ như thế trong tiết học đầu tiên với thầy Yaga. Gojo gác chân lên bàn, ngửa ghế ra sau, chiếc kính thầy bói màu đen an tọa trên sống mũi cao, nhìn cậu ta có vẻ như đang ngủ. Tên này hoàn toàn không có ý thức tôn trọng giáo viên.
May mà Yaga dễ tính.
Geto thì đúng chuẩn học sinh ba tốt ngoan hiền giỏi, hai tay đặt lên bàn, mắt nhìn thằng, lưng không cong, cả người toát lên khí thế mà chỉ học bá mới có.
Ieiri thì thoải mái rồi, gác chéo chân, ngồi chơi với bộ móng được cắt tỉa gọn gàng, mặt mày lơ đễnh, rõ ràng là đã thả hồn đi đâu đó xa lắc xa lơ.
Okay, dù cô ấy có dễ thương thì chắc chắn cũng không phải học sinh ngoan.
Tôi dứt khoát gục xuống bàn, sau đó một bàn tay đập lên gáy tôi.
"Kikaru Sena !" - Tiếng gầm của Yaga có thể làm thủng màng nhĩ của người khác, tôi nói thật.
Sao chỉ có mình em bị vậy thế?
Tôi ngồi dậy, quay sang Gojo Satoru, định tố cáo, thấy tên này đã nghiêm túc nhìn lên bảng từ bao giờ.
Bạn giỏi.
Thầy à thầy thông cảm cho em, hôm qua ba giờ sáng em mới ngủ, thấy có nhìn thấy quầng thâm mắt của em không?
Vẫn là câu nói đó, may mà Yaga dễ tính.
Sau đó, chúng tôi bị lùa đi như lùa vịt, ra ngoài thực hành cận chiến.
Cho dù tôi lên đặc cấp, có chú thuật bẩm sinh vô cùng ngầu, nhưng về khoản đánh đấm thì tôi yếu xìu (so với hai tên kia).
Nhìn Gojo và Geto đấm nhau mà đau thật chứ.
Yaga hỏi tôi có muốn luyện tập với thầy ấy không, tôi nói có.
Thế là Ieiri ngồi một mình ăn snack, còn tôi thì luyện với Yaga.
Nói thật, lúc ở trong cái thế giới ảo kia thì tôi là một chàng trai dễ gần dễ tính, gần như không hay đi đánh nhau.
Chỉ là 'gần như'.
Lý do là tôi trời sinh có thần lực, một đấm của tôi vung ra có thể quật ngã năm thằng. Tôi luôn tự hào về sức mạnh vũ lực của mình, trước khi gặp Gojo Satoru và Geto Suguru.
Đấy, ông bà nói "núi cao còn có núi cao hơn", cấm có sai.
Quyết định ngu nhất của tôi khi ấy chính là hào hứng tham gia vào 'cuộc thi' với bọn họ trước khi khai giảng, sau đó đó sắp bị dần ra bã.
Vì sao lại là 'sắp'? Vì tôi trốn nhanh. Nói chứ xách quần chạy lấy người mấy ai hơn tôi?
Sau đó? Dù không bị dần ra bã thành một đống thịt bầy nhầy, nhưng mỗi lần nhìn mặt Gojo cùng nụ cười "há há há há" của cậu ta khiến tôi tức sôi máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Fanfic] Sena
FanfictionCâu chuyện về Kikaru Sena và hành trình chữa lành cho những người bạn của anh ta, đồng thời chữa lành (rách) cho bản thân. Nhân vật chính: Kikaru Sena, Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko | Nhân vật phụ: JJK. Tag: Nhân vật chính non-cp, cp là GoGe...