Thấm thoát một tháng đã trôi qua, thời gian đúng là chẳng chờ đợi ai mà.
Tháng 5 là thời điểm giao thoa giữa mùa xuân và mùa hạ, nắng ngày càng chói hơn, không còn vẻ êm dịu của những ngày xuân mát mẻ nữa.
"Sena!" - Ieiri Shoko đứng dưới gốc cây ngửa mặt lên nhìn tôi, tay giơ cao vẫy vẫy. "Xuống đây !"
Tôi từ trên chạc cây nhảy xuống, đáp đất một cách nhẹ nhàng, theo bước Shoko đến phòng tập của trường. Vừa mới mở cửa, tôi đã thấy Satoru và Suguru đang đấu bóng rổ 1 vs 1. Satoru thấy tôi vào, cười híp mắt.
"Quý ngài tóc mây, chơi một ván không?"
Tôi ra một góc ngồi thụp xuống, Shoko bắt đầu bận rộn với cái đầu của tôi. Chẳng biết từ khi nào mà Shoko lại đảm nhiệm nhiệm vụ thiết kế style cho mái tóc dài này.
"Thôi khỏi." - Tôi nói, nhàm chán bấm bấm điện thoại. "Có thắng được miếng nào đâu? Tớ không có sở thích tự ngược đãi tinh thần của bản thân."
"Sao lại không có chí tiến thủ như vậy chớ ~" - Satoru dằn bóng, sau đó ném một cú ba điểm.
Vào.
Tôi biết mà.
"Cậu có thấy vậy không? Suguru?" - Tên kia quay sang hỏi chàng trai có mái tóc được cột thành một cục trên đầu.
"Là do cậu quá ác liệt." - Geto Suguru thản nhiên đón bóng, sau đó lên rổ.
Ý gì đây? Ý là tôi yếu quá nên Gojo Satoru nên nhường một tí hở?
Hơ.
Tên khốn Geto Suguru.
Chữa cháy không thành lại thêm dầu vào lửa.
"Đừng nói nữa Suguru, cậu đang chọc tức Sena đó !" - Satoru cười một cách cợt nhả, khuôn mặt đẹp đẽ kia bày ra biểu cảm cà lơ phất phơ đầy khiêu khích. "Nhìn kìa, tức mà mặt trắng toát ra luôn."
Tốt nhất là im cả đôi đi, cảm ơn.
Tôi hơi hối hận vì đã vào đây, trong khi bản thân có thể tận tưởng cơn gió hạ đầu mùa.
Sau đó tôi đứng dậy, xắn tay áo, vươn vai, khuôn mặt âm trầm.
"Lên đi, muốn chơi hả? Ông chơi với tụi bây."
Được rồi, phép khích tướng có tác dụng đó thưa hai ngài.
Tất nhiên là tôi thua thảm, tỉ số cách biệt tận năm điểm.
Tôi lấy cây quạt từ tay shoko quạt cho mình, liếc xéo vẻ mặt đắc ý của Gojo Satoru.
Vấn đề bây giờ là chúng tôi nên làm gì?
Yaga đáng kính dường như đã áp dụng chính sách nuôi thả với chúng tôi. Ngoài trừ tiết đầu ngồi giảng một lượt lý thuyết nội dung trong chương trình (thật ra là đã giảng xong trong tuần đầu tiên rồi) một cách tượng trưng thì phần thời gian còn lại để bọn tôi tự xử hết.
Thầy ấy cũng khá bận, là chú thuật sư cấp 1, chắc chắn sẽ có nhiều nhiệm vụ phải làm.
"Nói nghe, các cậu biết nguyền sư lợi hại nhất từ trước đến nay không?" - Suguru uống một ngụm nước, sau đó thần bí nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Fanfic] Sena
FanfictionCâu chuyện về Kikaru Sena và hành trình chữa lành cho những người bạn của anh ta, đồng thời chữa lành (rách) cho bản thân. Nhân vật chính: Kikaru Sena, Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko | Nhân vật phụ: JJK. Tag: Nhân vật chính non-cp, cp là GoGe...