Lại một ngày tuyệt vời nữa. Tôi cảm thấy dường như quan hệ của bốn người chúng tôi có thay đổi, cụ thể là gì thì tôi cũng chẳng biết.
Tôi ngồi trong lớp, tay cầm điện thoại chiến đấu với Tetris, Shoko đứng đằng sau buộc tóc cho tôi. Chẳng biết cô nàng nghĩ gì mà nổi hứng muốn phô bày tài hoa lên mái tóc mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị này.
Mà thôi, kệ cô nàng vậy, mặc dù lực tay của Shoko hơi lớn.
"Đừng có giựt tóc tớ nữa, Shoko !"
"Xin lỗi xin lỗi." - Shoko nói, với giọng điệu tỉnh bơ, giọng cô nàng ơi kỳ quái, tôi hoảng hồn quay ra sau, bị cô nàng dùng tay giữ lại.
"Đừng có hút thuốc rồi nhả khói vào tóc tớ !" - Tôi cảnh cáo.
"Ai hút đâu, đây đang nhai kẹo." - Nói rồi cô chìa ra trước mặt tôi một cây kẹo mút bị mẻ một phần trên cùng. "Sao, yên tâm chưa quý ngài tóc mây?"
Tôi: "..."
'Quý ngài tóc mây' là quỷ gì vậy? Giọng điệu đó là sao hả? Cậu kỳ thị con trai tóc dài đến eo chắc?
Tôi nhìn sang Suguru, thấy cậu ta đang nhìn tôi, đôi mắt hồ ly hẹp dài sắc sảo cong lên, biểu cảm vui sướng khi có người gặp họa. Satoru thì cầm điện thoại che trước mặt một lúc lâu không động đây, tôi chắc chắn tên này đang chụp hình tôi.
"Shoko à." - Tôi thở dài một tiếng não nề. "Cậu cột kiểu gì cho tớ đấy?"
"Nữ sinh trung học." - Shoko vẫn nói với cái giọng điềm như như mọi lần. Tôi có thể cảm nhận từng ngón tay cô nàng đang thoăn thoắt trên đầu mình.
Tôi: "...." Hả? Cậu nói gì, cậu lặp lại xem nào?
"Há há há há há há há !" - Satoru cười phá lên, cậu ta gập người, sau đó vòng ra đằng sau lưng tôi, rồi lại vòng trở về, quay màn hình điện thoại của cậu ta về phía tôi.
"Shoko khéo tay lắm đó Sena. Nhìn đi nè, đẹp lắm đúng không đúng không? Há há há !"
Tôi nhìn mấy cái bím tinh xảo trên đầu, cạn lời một lúc lâu. Tôi nên phản ứng thế nào đây? Đẹp thì đẹp thật, nhưng giờ tôi nên khen hả? Bây giờ mà khen thì khác gì sau này số phận đầu tóc của tôi sẽ vào tay Shoko?
Thật ra cũng không tệ, Shoko khéo tay thật mà.
Tỉnh táo lại đi Kikaru Sena !!!
Tôi, tôi lại thở dài một tiếng não nề.
Sau đó, tiếng cửa lớp được đẩy ra, Yaga với thân hình cao to vạm vỡ tiến vào, ánh mắt nhìn chúng tôi...
Nó là sự pha trộn giữa đằng đằng sát khí và bất lực không biết nói gì.
Shoko - sau khi đã xong việc với mái tóc của tôi - quay về chỗ ngồi của mình, khoanh tay trước ngực. Tôi sờ sờ những bím tóc nhỏ được cô nàng thắt lại gọn gàng dễ nhìn, cũng mặc kệ.
Có chết ai đâu?
"Nè Shoko." - Tôi đưa tay chọt chọt cô bạn, thì thầm. "Tớ nghĩ Suguru cũng muốn một 'dịch vụ' như thế này đó. Nãy giờ cậu ấy cứ nhìn tớ mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [Fanfic] Sena
FanfictionCâu chuyện về Kikaru Sena và hành trình chữa lành cho những người bạn của anh ta, đồng thời chữa lành (rách) cho bản thân. Nhân vật chính: Kikaru Sena, Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko | Nhân vật phụ: JJK. Tag: Nhân vật chính non-cp, cp là GoGe...