Special 1: Okkutsu Yuta POV

109 12 2
                                    


Có nhắc tí chuyện tương lai, tí thôi. Nói thẳng là 10 phần thì spoil 2 phần. :)))))

Cảnh báo ròi he.

.

.

.

Tôi có hai người thầy, siêu mạnh, siêu đỉnh.

Họ được coi là 'mạnh nhất' hiện nay.

Tôi biết hai người rất thân với nhau, sau đó, qua lời kể của Maki và sự hóng hớt của Panda, tôi còn biết thêm rằng, hai người này còn có hai người bạn thân nữa.

Người thứ ba thì tôi biết, cô ấy là một trong số ít người có thể sử dụng Phản Chuyển Thuật Thức, túc trực ở phòng ý tế của trường.

Còn người còn lại, thì tôi không biết.

Một cái tên xa lạ.

Lần đầu tiên tôi nghe cái tên đó, là do Maki nói, cô ấy từng gặp người này.

Đặc cấp chú thuật sư thường đi gặp Cao tầng, đôi khi cũng tham gia tiệc của Ngự Tam Gia.

"Nói thế thôi chứ không muốn cũng chẳng ai cản được." Maki đẩy kính. "Chủ yếu là do hai ông thầy trắng đen kéo anh ta theo."

'Anh ta' trong miệng Maki là người như thế nào nhỉ?

Một chú thuật sư Đặc cấp, đã mất tích.

Gần năm năm trời.

"Chi tiết thì tôi không biết, nghe đồn anh ta dính vào một vụ gì đó, rồi biệt tăm. Có người nói anh ta chết rồi, bị Cao tầng bí mật trừ khử." - Maki cười khẩy. "Sau đó hai ông thầy kia bảo 'Cậu ấy không dễ chết thế, đám kia yếu xìu chẳng chịu nổi một đòn.'"

Cô nhún vai. "Vậy đó, nên là, chắc là mất tích thôi."

Tôi từng thấy tấm ảnh của họ trong phòng giáo viên của thầy Gojo và thầy Geto, trên màn hình điện thoại và bàn làm việc của cô Ieiri.

Một nhóm bốn người thân thiết, vui vẻ.

Như tôi, Maki, Panda và Toge vậy.

***

Tôi trời sinh không có tính tò mò, cái gì cần biết thì biết, không cần biết thì chẳng thèm quan tâm, là loại người ít phiền toái nhất.

Hiện tại thì Nhật Bản có năm chú thuật sư Đặc cấp, Gojo Satoru, Geto Suguru, Tsukumo Yuki, tôi, và....Kikaru Sena.

Nói là đặc cấp, chứ tôi yếu xìu, bị Maki dần cho ra bã không biết bao nhiêu lần.

Thật sự, Rika-chan mạnh lắm đấy, nhưng Rika-chan mạnh thì kiếm thuật của tôi vẫn chẳng ra làm sao.

Nhưng may thay tình trạng yếu xìu của tôi không kéo dài lâu, lúc học được nửa năm thì trình của tôi cũng xem như tạm ổn rồi.

Sau đó, tôi bị thầy Geto dùng côn nhị khúc đập sấp mặt.

Bình tĩnh đi Rika...

Tôi trấn an cô bé thanh mai trúc mã dễ thương nhỏ nhắn xinh xắn, sau đó kiên cường đứng dậy chiến tiếp.

Tất nhiên là tôi tiếp tục bị đập.

[JJK] [Fanfic] SenaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ