My First

112 3 0
                                    

Characters :

Hashley Martin - The Conservative Queen

Nhelyn Garcia - bestfriend ni Hashley na wilab ..

- The Nerd

Snieder Smith - The Popular Nerd

Nathan John McKnight - Teaser King

- a Guy who always tease you

Chapter 1 ( Hashley POV )

Two hours na ako naghihintay kay Nhelyn.. Ang usapan 2pm sa Hard Rock cafe kame magmi-meet, eh ..4 na nang hapun .. magmo-mall pa kameng dalawa .. bibili lang naman ng school supplies .. btw, ako nga pala si Hashley Martin, 17 na ako .. at magka-college na ko this year!! yehey! ! Bali magbi-bussiness ad ako .. para mkatulong na din sa pamilya ..

" Nhelyn!! gigisahin talaga kita pag hindi kpa din dumating!! "

dumaan ang 1 minute ..

.

.

.5 minutes ( ang pera ko hindi ma'uubos kase hindi ko pa nagagastos! ! Peru ang pasensya ko kunting-konti nalang!!! )

.

.

.

.10 minutes

.

. at sakto!! nakita q si nhelyn!! tumatakbo papunta sakin ..

" Soohry bhhes!! " humihingal na sabi nya..

ako.. >:(( " San kaba kase nagpunta! ! Halos mapudpud nah ang kamay ko sa kakatawag sa'yo, mbuti sana Kung sinasagot mu ee hindi nman! ! "

" Sorry na nga bes, pinanood ko pa kase ang game ni Nathan my lhubs!! "

" Ahnuh?!!! " inuna pa nya si nathan her lhubs kesa sakin?!! what a good friend!!

" Hehe! ! kaya nga sorry di bah? ? libre nalang kitah! ! oh anu? game?? "

hmpt! ! Yoko!! Peru anung magagawa ko ehh gutom na'ko? ? pahamak na tiyan! ! tuturuan ko pa sana ng leksyun tu ee!! aishh!! " Oh, sige na nga!! "

kala nyo ganun-ganun nlang yun?? hmpt!! mamumulubi ka nhelyn sa kakalibre skin!! bwahaha!! ( devil laugh )

Waaah! ! Busog na busog ako!! nasa mall na kse kami.. as usuall , pinagtitinginan naman kme !! nakapalda kasi ako abut hanggang paa .. tapos naka- 3/4 na damit na nka-tennis .. back to nhelyn.. naka-ganitu siya ohh.. -___-

konti nlang kse pera nyah!! haha. . okey lang yan! ! mayaman nman 'tong kaibigan ko!! my hotel kasi sa Spain ee!! oh di bah bongga? ?

" Oi nhelyn.. San na next destination natin?? "

" Bakit magpapalibre ka?? "

sungit nman nito!! siya na nga 'tung late! ! " Hindi nah!!.busog na ko ee! ! hekhek "

" uwi na tayo! ! la na kong pera, inubos mo nah !! "

" eh pano na yung school supplies? ? "

" sa susunod nalang? ? "

" okey, kamusta na pala ang game ni lhubs muh? ? " change topic ko.. amburing kasi ee.. halatang inis na sakin.. at dun lumiwanag ang mukha nya .. Prang ganitu ...^___^

lapad ng smile!! si Nathan her lhubs kse ang topic!!

" Alam mo bes? lumala na ang pagtingin ko sa kanya! ! as in! ! ampugi-pugi niya super!! tapos ang no. ng Jersey nya 08 !! favorite ko PAH! ! meant to be talaga bess !!! " with matching tili pah! !

My FirstTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon