Hashley POV
" Miss!!! tatabi kaba o hindi? ? "
" Ahh.. ehh.. So-sorry.. " ang suplado naman ng crush ko!
" Tssss.. "
pagkatapos ay pumasok na siya at pina-andar ang sasakyan niya at umalis. Ano?!! Tsss lang ang ginanti niya?? tapos wala man lang SORRY ACCEPTED? ni OKAY?? wala!! di ko na siya crush!! as in! super duper as in! ! yabang!! akala ko pa nman makaka-usap ko na siya yun pala hindi pah!!
lakad nalng ako pauwi!!
.
.
.
.
.lakad
.
.
.
.lakad
.
.
.
.lakad
.
.
.
.
.at " Andito na ko! "
ay nakalimutan ko.. tatlo pala nanay ko! Ang eldest si Nanay Hana / Hans, principal siya sa isang public school. Ang sunod si Nanay Shiela, isa siyang writer at bookworm pareho silang walang asawa and last but not the least, ang original kung nanay! Si Mama Lily, isa siyang housewife slash tindera ng mga pagkain.
Nakapaligo na ko at saka nakapag-hapunan. Maaga akong pumasok sa kwarto ko, makapag-internet nga! As usual, 10 lang friends ko. Pero okay na rin yun.
scroll down ..
.
.
.
.
.
.scroll down
.
.
.at.. " St. -blah blah blah- University , its my school. Yes its my school, my page pala? mkapag-subscribe nga "
.
.
.
. scroll down at .. picture ko to ahh? ? pinagti-tripan nila ang mukha ko? Pati ang mga comments??
" 14,231 likes? 1,983 comments? what a nerd by iampepSquadLeader, It sucks!so kadiri!! by president? a slut! a freAK!! " ganun ba ka-lala ang tingin nila sakin?? log-out na ko!! makababa na nga..
Pumunta ako sa veranda, nandun nga sila. Nagkakape. " Ma??? mga nanay? "
" Ano yun bebeh girl? " - - Nanay Shiela
" hmmm? " - - Nanay Hans
" Ano yun anak? " - - Mama
Pumwesto ako sa gitna nila. " Pangit ba ko? "
si mama- - O.O
si nanay Hana - - ( -_______- )
si nanay shiela - - ( ^_________^ ) .." hahahaha "
" Sabi na nga bah!! " sabay pout!
" Teka lang!! Babaliktarin ko lang ang tanong. Sa tingin mo? Maganda ka ba? " - - Nanay Hana.
" Pinapa-lala mo lang ate ee! " - - Mama
" Tinatanong ko lang naman! Anong masama dun? " - - Nanay Hana
" Hindi po.. " putol ko. Baka mag-away pa ang magkakapatid.
" Eh di- - - - "
" wag mo nlang ituloy ate! ako na! " - - Nanay Shiela. " Anak, ang kagandahan hindi nasa labas na anyo, nasa kabutihan nito" sabay turo saking dibdib. " at nasa katalinuhan nito " sabay turo sa ulo ko.
" Aray ko! " Sabi ko. Tama nga naman? what is the use of beauty if the brain is empty.
BINABASA MO ANG
My First
أدب المراهقينhey guys!! it's my first time to write a story.. hope you like it.. " My first " , is the story of an extraordinary teenage girl who fell inlove unexpectedly to a guy once she admired but then she hated so much. In order to be the top 1 , she need...