ASH P.O.V
Kakaurat :( Akala ko makakatulog kami ngayon sa gym. Onti na lang kasi yung mga estudyante ngayon. Atsaka umaga pa naman. Mamayang hapon pa naman magpaPractice ang mga players. At ang pinaka the best, may foam yung bench! Masarap na tulog mo, di kapa mahuhuli. Kesa naman sa library, bawal matulog dun. Bantay sarado pa naman yung nagbabantay dun.Kaya dito muna kami kasoo...
" Ash, si Schnieder yun diba ?" sabay turo ni Nhel sa lalaking nakatalikod.
Agad kong sinundan yung tinuturo ni Nhel. Nakumpirma kong si Nathan nga. Tapos Tinignan ko lang siyang pumasok sa shower room nila.
"Sundan na natin dali!" sabay hatak ni Nhel sa kamay ko.
"Yoko nga! Baka sabihin sinisilipan natin sila." sabi ko sabay talikod.
"Loka-loka! Di naman tayo maninilip eh! Makiki-chismis lang!"
" Nhel? Kelan kapa naging usisera atsaka chismosa?" tanong ko kay Nhel. Hinahatak niya kasi yung kamay ko, ako naman tong nagmamatigas.
"Ah basta! Makisama ka nalang sakin." ayun! nahatak ako ni Nhelyn. Anong panlaban ko dun? Maliit na chubby yun eh! Pwersado masyado. -___-
Parang chismosa na rin yung tingin ko sa sarili ko. Nasa gilid lang kami ng pinto. Si Nhelyn yung sumisilip habang ako, nakasandal lang sa dingding.
"Kamusta na kayo ng girlfriend mong si Abby?" - guy1.
"Nasa New York siya ngayon. She said she needs space. Kaya yun, hinayaan ko nalang."
That voice. Parang pamilyar... Parang si..
"MAY GIRLFRIEND SI NATHAN?!" sigaw ni Nhelyn. Hehe. Joke. Pabulong syempre. Pag sumigaw yan edi nahuli pa kami dito.
May.. may.. may girlfriend si Nathan?
Nag-act nalang ako na wala akong narinig. Tapos eto namang si Nhelyn balik dun sa pakikinig. I can't take it kaya umalis na ako.
"Hey Ash! San ka pupunta?" pabulong na tawag sakin ni Nhel.
"I'm going. Pag nahuli tayo ng mga yan baka sabihin minamanyak natin ang mga yan. Baka ano pa ang sabihin. Baka mag'assume pa sila ng kung anu-ano dyan. Mayoral na. Wala tayong assurance." -- sabi ko. And this time nakasunod na sakin si Nhelyn.
(-____-) buti naman at naisipan niyang umalis dun.
"Grabeh ka Ash. Tinanong lang kita kung san ka pupunta,andami mo ng sinagot."
BINABASA MO ANG
My First
Teen Fictionhey guys!! it's my first time to write a story.. hope you like it.. " My first " , is the story of an extraordinary teenage girl who fell inlove unexpectedly to a guy once she admired but then she hated so much. In order to be the top 1 , she need...