Thời gian nhận được mail là tối hôm qua, cần xác nhận trong vòng hai mươi tư giờ, vẫn còn nửa tiếng nữa.
"Còn nói cả ngày hôm nay đều không thể dành cả ngày cho em."
"Đúng thật là không thể dành cả ngày cạnh em, muốn ở cùng em thôi." Lý Huyền rót trà thêm lần nữa, để cậu cầm cho ấm tay: "Đi không?"
"Nếu như em không đi, thì có phải lãng phí đi ý tốt của anh không? ... Anh đã đăng ký lúc nào vậy?"
"Hôm sinh nhật." Lý Huyền nhìn vào vẻ mặt có chút kinh ngạc của Thịnh Mẫn, còn đùa giỡn với cậu: "Bị từ chối rồi, còn phải gắng gượng đăng ký thay em, đúng là chưa làm qua chuyện ấm ức như vậy bao giờ."
"Anh cảm thấy rất ấm ức?" Thịnh Mẫn nhếch nhẹ mày.
"Anh cảm thấy rất vinh hạnh." Lý Huyền cười cười, nghiêm túc nói: "Cho nên là không có gì lãng phí cả, đăng ký cũng không phải chuyện gì quá phí sức, anh nói rằng em đừng để người khác chi phối mình, là bao gồm cả anh, đi hay không đi đều là lựa chọn của em, anh chỉ cho em thêm một cơ hội lựa chọn thôi."
Anh đẩy nhẹ điện thoại đến trước mặt Thịnh Mẫn, không nói thêm gì nữa, chỉ để cậu đưa ra quyết định của mình.
Ánh sáng điện thoại được làm mờ đi dưới sự nổi bật còn ánh đèn điện, làm cho nó trông rất dịu dàng, Thịnh Mẫn đưa mắt nhìn hai hàng chữ đơn giản đó, rất lâu sau mới nhẹ giọng nói: "Em đã nói nhưng tất cả đều đã được thiết lập sẵn."
"Anh hiểu." Lý Huyền gật đầu
"Nhưng mà, thử một chút cũng không vấn đề gì?" Thịnh Mẫn hít một hơi thật sâu, ngón tay chạm nhẹ vào lựa chọn "chấp nhận". Màn hình chớp sáng hiển thị đã xác nhận thành công. Ánh sáng này dường như cũng đã rơi vào sâu trong đôi mắt của Thịnh Mẫn, cậu nhìn Lý Huyền, giọng nói có chút thẹn thùng: "Em không nói cảm ơn với anh đâu."
Lý Huyền cười bóp nhẹ gáy cậu: "Là chuyện anh nên làm."
Trên đường về họ không còn bàn chuyện này nữa, chỉ là hôm sau đó lúc Lý Huyền thức dậy chuẩn bị đến công ty, Thịnh Mẫn cũng thức dậy cùng anh.
"Không cần làm đồ ăn sáng, anh ăn ở dưới công ty là được rồi." Lý Huyền lấy ra một cái áo sơmi từ tủ quần áo: "Ngủ thêm chút nữa đi, hiếm lắm mới được một ngày không cần đi lồng tiếng, hay em có muốn ăn gì không, anh gọi cho em một phần..." Không nghe thấy Thịnh Mẫn nói gì, Lý Huyền vừa quay đầu nhìn thấy cậu đã mặc xong quần áo, nụ cười thiếu điều muốn dập tắt: "Đây là muốn ra ngoài sao? Làm anh còn ở đây tự mình đa tình."
"Em đến trường một chuyến." Thịnh Mẫn có chút căng thẳng nhưng lại cố gắng làm cho bản thân trông như không có gì mà giải thích: "Đã lâu lắm rồi em không diễn kịch nói, lúc còn đi học, bản hoàn chỉnh cũng chỉ hai lần... vẫn có điều không giống với diễn phim truyền hình hay điện ảnh, em hẹn giáo viên dạy biểu diễn hồi đại học để nói chuyện."
"Hẹn mấy giờ?" Lý Huyền đưa tay nhìn đồng hồ: "Anh đưa em đi."
"Không cần, em tự lái xe đi." Cậu nói một nửa mới nhớ ra: "À đúng rồi, hôm qua Dương Nhứ lái xe đi rồi, em quên mất."
YOU ARE READING
[Hoàn][ĐM] Để Tôi Được Gặp Em
RomanceTác giả: Diệp Nguyên Độ dài: 136 chương Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Hoán đổi linh hồn, Song hướng cứu rỗi, Ngọt sủng, HE CP: Thiên tài IT Lý Huyền công x Thần tượng nổi tiếng Thịnh Mẫn thụ -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT...