-" Đã lâu không gặp, Sakonji "- em nở nụ cười nhẹ, nhìn cựu Thủy trụ với mái tóc bạc.
-" Chào chị Umi, đã lâu không gặp "- cựu Thủy trụ, Urokodaki Sakonji nhìn người trước mặt không có vẻ gì là ngạc nhiên cho cam.
-" Chào cô ấy đi, cô ấy là người ta đã kể cho ba đứa từ trước "- Urokodaki nói với ba vị đệ tử đứng sau ông.
-" Chào ngài, Umi-sama "- Sabito tiến lên đầu tiên.
-" Chào ngài, Umi-sama "- Giyuu nối gót.
-" Chào ngài ạ, Umi-sama "- Makomo bước theo sau.
-" Chào buổi sáng Sabito, Giyuu và Makomo , ta có chút quà mọn. Mong ba đứa sẽ thích "- em quay sang bảo Aki dẫn bọn trẻ vào trong gian phòng khác, mở quà.
Để lại không gian cho em và cựu Thủy trụ.
-" Ba đứa nhỏ, đều có tố chất. Nhưng, Sakonji này. Hãy tập luyện cho chúng khắt khe hơn nữa, nếu em muốn bọn nhỏ trở về sau buổi tuyển chọn "- em từ tốn nhấp một ngụm trà.
-" Em sẽ nghe theo chị "- Urokodaki nhẹ giọng đáp.
-" Sao em lại tin chị vô điều kiện như vậy ?"- em có chút ngạc nhiên, bèn hỏi.
-" Vì chị là Umi, là người của sát quỷ đoàn và cũng là mẹ đỡ đầu của Oyakata-sama qua các đời "- Urokodaki bình tĩnh trả lời.
-" Được rồi, chị không làm tốn thời gian của em nữa. Mà nếu được thì cứ giời lại, năm sau nữa rồi đi cũng không muộn. Chị xin phép rời đi trước, thất lễ rồi "
-" Vâng, chị đi cẩn thận "
Mãi đến sau này , ba đứa trẻ nào đó mới biết được.
Bọn nhỏ tham gia kì thi sát hạch chậm 1 năm là do có chủ đích, các bài luyện tập địa ngục cũng tăng lên rất nhiều cũng là do một tay của người nào đó tác động.
Tuyệt nhiên, bọn nhỏ không mất đi chút hảo cảm gì về việc này.
Ngược lại, còn biết ơn điều đó.
Hai trong ba vị đệ tử sẽ trở thành một phần quan trọng trong sát quỷ đoàn, người thứ ba thì sau sẽ rõ.
--------------
Cuộc họp thường niên của các trụ cột được diễn ra.
Các gương mặt mới cũng xuất hiện khá nhiều thế chỗ cho 3 vị cựu trụ cột.
-" Oyakata-sama vẫn chưa đến sao?"- Kochou Kanae, Hoa trụ lên tiếng.
-" Dạ chưa ạ "- Kanata, con thứ của gia tộc Ubuyashiki trả lời.
-" Nam mô A Di Đà Phật "- Himejima Gyoumei đã trở thành Nham trụ, và là người mạnh nhất trong những vị trụ cột ở hiện tại.
-" ... "- Shinazugawa Sanemi cũng lên bậc Hashira, Phong trụ.
Tuy có phần " hơi " cục súc nhưng lại được Hoa trụ, Kanae để ý rất nhiều và ngược lại.
-" Không có ai hào nhoáng cả! Chỉ có ta thôi! Ahahaha "- Uzui Tengen, Âm trụ với vẻ hào nhoáng.
-" Chà, hôm nay mọi người đều tụ họp đông đủ hết nhỉ? "- em vận lên người bộ Kimono màu lục trà, Aki kề cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn KnY } Thiên Dương
FanfictionEm là người mang tên của Đại Dương, mang bên mình ánh Dương Quang. Không mang theo cơn gió thoảng, đến từ nơi Đại Dương bao la. Không mang theo sự chói chang, đến từ nơi có ánh Dương Quang bao phủ. Em chỉ đơn giản là em... Là một người mang theo niề...