-" Xin thứ lỗi cho ta vì đã làm phiền và cắt ngang cuộc họp, phu nhân Amane xin hãy nán lại thêm chút thời gian"- em bước vào phủ.
Aki gấp chiếc ô trắng lại.
-" Umi-sama "- các đại trụ cúi đầu.
-" Umi-sama "- Amane cùng hai đứa trẻ cúi đầu.
-" Được rồi, không cần lễ nghĩa nghiêm trang như vậy. Ta có chuyện muốn thông báo cho mọi người cùng biết "- em tiến tới cạnh Amane, quỳ seiza.
Aki lùi xuống, quỳ cùng hàng với hai đứa trẻ.
-" Thứ các vị bàn luận, là Ấn Diệt Quỷ. Khi các vị có được Ấn, sẽ không thể sống qua ngưỡng tuổi hai mươi lăm "
-" Thưa, còn những kẻ đã vượt quá 25 tuổi thì sao? "- Himejima hỏi, tay anh vẫn cầm chuỗi hạt.
-" Sau khi bật được Ấn và sử dụng nó, người ấy sẽ lìa đời "- ánh mắt em trầm ngâm nhìn vị Nham trụ, trả lời.
-" Các vị có còn nhớ chiếc hộp ta đã lệnh cho mọi người luôn mang bên mình hay không? "
Nhắc đến đây, mọi người đều lấy ra một chiếc hộp nhỏ.
Đặt sang phía bên phải.
Em quay sang nhìn Amane và hai đứa nhỏ.
Amane lấy ra một chiếc hộp đặt cạnh mình.
Hai đứa nhỏ cùng Aki lắc đầu, có chút ngơ ngác.
-" Các vị đều có chung thắc mắc rằng, viên thuốc chứa trong chiếc hộp này là gì? Đúng chứ? "
-" Dạ phải "
-" Đầu tiên, về chiếc hộp khắc Dương . Viên thuốc trong chiếc hộp này có khả năng hồi phục vết thương, tuy vô lý với lẽ thường, nhưng nó còn có thể giúp người sử dụng tái tạo lại phần cơ quan của cơ thể đã mất, và dù nó có là nội thương do Hoa tức mang lại vẫn có thể được lành lại "- em hướng mắt về phía Hoa trụ, Kanae.
Kanae bất ngờ, đồng tử sớm đã co lại.
-" Hay nội thương, do việc hấp thụ sức mạnh của quỷ gây ra "- em nhìn sang hướng Phong trụ, Sanemi.
Sanemi ngỡ rằng em không biết về việc này.
Nhưng anh đã lầm.
-" Có tổng tám chiếc hộp Dương, ta đã trao cho tám vị. Tsuyori Kanao, kế tử của Hoa trụ và Shinazugawa Genya, kế tử của Nham trụ là hai trong số những vị nhận được Dương "- em nhu hòa nhìn Sanemi và Kanae.
Hai vị trụ cột thở phào nhẹ nhõm.
-" Agatsuma Zenitsu và Hashibira Inosuke cũng đã được nhận nó "
-" Ubuyashiki Hinaki, Ubuyashiki Nichika và Ubuyashiki Amane cùng Ubuyashiki Kagaya là bốn vị cuối cùng nhận được những chiếc hộp này "- em đánh mắt sang vị phu nhân cạnh em, mỉm cười.
Amane vẫn có chút bất ngờ về công dụng của thuốc.
Kiriya và Kanata hoang mang nhìn em.
-" Đó là tám vị nhận được Dương "
-" Tiếp đến, về chiếc hộp khắc Thiên chứa viên thuốc có tác dụng hồi phục như Dương. Chỉ là nó có tác dụng mạnh hơn thôi, nhưng để mà nói đến tác dụng chính của nó thì chính là hóa giải Ấn Diệt Quỷ, mười ba vị trụ cột tại đây đã được nhận nó, cùng với mười ba vị ở đội Công và đội Y trực thuộc Dương phủ "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn KnY } Thiên Dương
FanfictionEm là người mang tên của Đại Dương, mang bên mình ánh Dương Quang. Không mang theo cơn gió thoảng, đến từ nơi Đại Dương bao la. Không mang theo sự chói chang, đến từ nơi có ánh Dương Quang bao phủ. Em chỉ đơn giản là em... Là một người mang theo niề...