Chương 4

144 7 0
                                    



-------------------

-" Chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của con nhé, Kiriya. Bánh kem ta làm có chút xấu. Mong con không chê cười tay nghề của ta "- tay em bê một cái bánh kem màu trắng ngọc trai, điểm nhấn của nó là những quả dâu tây đỏ mọng trông rất bắt mắt.

-" Con cảm ơn người ạ, trông nó đẹp thế này. Con còn chẳng nỡ ăn, sao lại chê cho được ạ "- Kiriya vui vẻ nhận lấy chiếc bánh kem do em tự tay chuẩn bị, cẩn thận đặt chiếc bánh kem lên bàn.

-" Nhìn nó thật đẹp đúng không Nichika ?"- Hinaki, chị cả của nhà Ubuyashiki hướng mắt về phía em gái mình.

-" Nó thực rất đẹp ạ! Lần đầu tiên em thấy được chiếc bánh nào đẹp như thế đó! "- Nichika nhìn chiếc bánh kem màu trắng ngà với ánh mắt đầy sự thích thú.

-" Kanata! Em ra đây xem này, bà đã làm một chiếc bánh kem cho Kiriya đó! "- Kuina gọi đứa em từ gian phòng ra ngoài.

-" Oaaa, bà ơi! Con cũng muốn có 1 chiếc bánh kem như thế này trong tiệc sinh nhật 4 tuổi của bọn con, có được không ạ?" - Kanata quan sát vẻ mặt của em, thấy em cười dịu chấp nhận yêu cầu của cô bé. Liền vui vẻ mà nhảy bổ đến ôm em.

-" Dĩ nhiên là được rồi, sao ta lại nỡ lòng nào, từ chối cô bé dễ thương như thế này được cơ chứ? "- em cười hiền xoa đầu Kanata, đánh mắt về phía Kuina.

-" Kuina và Kanata thích bánh kem màu gì này? "- em kéo Kuina vào lòng mình, nhẹ hỏi hai đứa trẻ.

-" Con muốn...màu hồng nhạt ạ "- Kuina ngập ngừng trả lời.

-" Con cũng muốn màu hồng nhạt ạ! "- Kanata đáp nhanh.

-" Được được, vậy lúc đó ta liền làm một chiếc bánh kem lớn màu hồng nhạt cho hai đứa đón sinh nhật năm 4 tuổi nhé? "- em cười dịu dàng nhìn bọn trẻ trong lòng, không kiềm được mà xoa đầu bọn nhỏ.

-" Dạ! "- hai đứa nhỏ thích thú, vui vẻ rời đi theo tiếng gọi của mẹ bọn trẻ, xuống gian bếp cùng Amane đem đồ ăn một tay phu nhân của Ubuyashiki nấu mang lên.

-" Mẫu thân không nhất thiết phải chiều bọn nhỏ như thế đâu "- giọng Kagaya được cất lên, tỏ ý có chút không hài lòng với điều đó.

-" Thôi nào, Kagaya. Sinh thần năm con 20 , con muốn màu của chiếc bánh kem là gì nào?"- em khẽ cười, Kagaya vẫn còn giữ tính trẻ con này, thật đáng yêu mà.

-" Màu trắng luôn được không ạ? "- Kagaya mỉm cười đầy sự vui tươi, đôi mắt cũng hướng về phía em.

-" được được, Hinaki cùng Nichika lại đây nào "- em gọi hai đứa nhỏ ở cạnh Kiriya đến.

-" Dạ vâng, người gọi tụi con ạ "- Hinaki điềm đạm đáp.

-" Hinaki của chúng ta đã trưởng thành trước tuổi rồi , sớm đã trở thành một bà cụ non "- giọng em hạ xuống dần.

-" Bà à! Con chưa có già đến thế đâu mà! Năm nay con mới 7 tuổi thôi đó ạ! "- Hinaki bộc lộ tính trẻ con đúng lứa tuổi của bản thân ra ngoài.

Em nhìn cô bé, thầm cười phì.

Thật giống Kagaya ngày trước.

Em đánh mắt sang phía Amane.

{ Đn KnY } Thiên DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ