-"Ôi trời "- em ngạc nhiên.
-" Người có thể khuyên anh ấy giúp chúng thần được không ạ?"- Makomo khẩn cầu.
-" Makomo, việc này thì ta không thể giúp được. Vì...Kagaya đã nhờ Tanjirou giúp rồi, nếu là cậu bé thì chúng ta chỉ cần đợi tin tốt thôi "- em cười nhẹ, xoa đầu Makomo.
-" Vâng, thần mong là anh Tanjirou có thể làm được "- Makomo dịu xuống.
Em và Aki cùng Makomo rời Dương phủ, đến Thủy phủ thì đã thấy Tanjirou ở đây rồi.
-" Không ngờ anh ấy lại rủ anh Giyuu đi ăn mì được luôn "- Makomo bất ngờ nhìn cảnh trước mắt.
-" Tanjirou sẽ thuyết phục được Giyuu thôi, nên Makomo sang chỗ Sabito giúp đỡ thằng bé đi nhé? Ta thiết nghĩ nếu có con thì buổi huấn luyện của thằng bé sẽ thành công lắm đó "
-" Vâng, vậy thần xin phép đi trước ạ "- Makomo cười tươi, đi đến chỗ Sabito.
Em cũng nên đi thôi.
-" Aki, đến Điệp phủ nào "- em đạt tay lên tay Aki.
-" Người cẩn thận ạ, hay để con bế người lên "-Aki lo lắng nhìn em.
Dù sao thì em hiện giờ.
Cũng có nhìn được gì ?
-" Làm phiền con "
-" Không phiền gì đâu ạ! "- Aki bế em lên, tiến bước về phía Điệp phủ.
------------
-" Genya, con đã khỏe hơn chưa? "- em đặt hộp bento cỡ lớn xuống bàn.
-" Dạ rồi, người đến thăm con sao?"- Genya hỏi.
-" Genya ngốc, ta không đến thăm con thì thăm ai. Có vẻ ở đây náo nhiệt nhỉ? "
-" Con thấy nó rất ồn ào, phiền chết đi được "
-" Giống Sanemi thật đó "- em bật cười.
-" A-anh Sanemi dạo này thế nào rồi ạ? Anh ấy có khỏe không? "
-" Không những khỏe, mà còn đang rất hăng hái tập luyện cho các kiếm sĩ ở Phong phủ. Con phải trực tiếp thấy, bọn nhỏ la hét thất thanh dữ dội lắm "
-" Anh ấy vẫn khỏe thì tốt rồi ạ "
-" Ta có làm chút đồ ăn, con ăn cho ta vui nhé? "
Aki mở nắp hộp bento bằng gỗ.
Xếp từng tầng ra ngoài.
Tổng có 3 tầng chứ có nhiều gì đâu?
Em nghĩ thế
Và chắc chắn là thế.
Genya ngoan ngoãn dùng bữa.
Để ý một chút thì ta có thể thấy những bông hoa xung quanh cậu.
-" Ăn từ từ kẻo nghẹn "- em đưa cho Genya ly nước, mà Aki đã rót đưa em.
Genya nhận lấy, một hơi hết ly nước đầy.
-" Hì hì, con sẽ chú ý. Cơm người nấu vẫn ngon như ngày nào, lâu lắm rồi con mới được ăn một bữa ngon như thế này "- Genya cười tươi, đặt ly nước sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn KnY } Thiên Dương
FanficEm là người mang tên của Đại Dương, mang bên mình ánh Dương Quang. Không mang theo cơn gió thoảng, đến từ nơi Đại Dương bao la. Không mang theo sự chói chang, đến từ nơi có ánh Dương Quang bao phủ. Em chỉ đơn giản là em... Là một người mang theo niề...