Chương 11

80 5 4
                                    



-------------------

-" Umi-sama! Thần không muốn làm nhiệm vụ chung với hắn ta đâu !!!"- Shio, tân binh Dương phủ mếu máo khóc to.

-" Ngài ấy đã cho phép ta mang ngươi đi rồi, ngươi phải tự hào khi được làm nhiệm vụ với một người hào nhoáng như ta chứ! "- Uzui bên cạnh tạo cảnh, tạo dáng, tạo nét.

-" Không! Tôi phải tự ti thì có! Làm nhiệm vụ với một trụ cột kì quái như anh thì tự hào được cái nỗi gì?! Biết nghiệp tôi nặng rồi, nhưng không ngờ nặng đến mức này "- Shio chán ghét Uzui ra mặt, xoa bóp vùng thái dương.

-" ... "- em bất lực nhìn hai đứa trẻ trước mặt.

Kẻ tóc bạc, ba vợ.

Kẻ tóc xanh, chưa chồng ( đã đến tuổi cập kê ).

Tính đi tính lại.

Cũng đều lớn cả rồi kìa?

Ngỡ là đứa con nít 3 tuổi không.

Hết nói nổi với họ.

( Hết cứu )

Cuối cùng, Shio khuất phục.

CAM TÂM TÌNH NGUYỆN chung đội với Âm trụ, cùng nhau hợp tác trong nhiệm vụ lần này.

Tanjirou một bên vẫn tươi cười, em thế chỗ cho cậu chả rồi mà?

Zenitsu thì hào hứng, năng động?

( Zenitsu như con loăng quăng- trích tiếng lòng vị nào đó )

Inosuke an tĩnh đứng cạnh em, mặc em xoa rối tóc cậu nhóc.

Yushui quay sang nhìn Eko lấy từ đâu ra cái quần Hakama màu hồng nhạt, họa tiết hổ trắng.* ( Hello Kitty ) Đội thẳng lên đầu, nhẩm :

-" Mình không quen cậu ta. Không quen, không biết, không quen, không biết,.. "- Eko chắp tay.

-" Eko, cho anh đội ké "- Yushui cảm nhận được ánh mắt phán xét của các Kakushi đang đổ dần về phía cậu, không chút do dự chui tọt vào chiếc Hakama hồng phấn.

Nhưng rồi, họ vẫn phải cùng nhau lên đường làm nhiệm vụ thôi.

Sớm sẽ trở nên thân thiết mà.

Sớm mà.

Sớm.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hoặc có lẽ em đã quá kỳ vọng vào một điều, không thể xảy ra.

----------------
-------------------------

Ở một nơi nào đó.

.

-" Làm màu-san, tôi hỏi anh một câu nhé? "- Shio vận sức, phóng đến chạy ngang bằng với Âm trụ.

-" Lá cây-chan, ta cho phép ngươi hỏi "- Uzui gật đầu.

-" Làm màu-san??? Cái con xanh lè cánh lét! Tên ta rõ đẹp, hào nhoáng quá trời mà nó không gọi. Đi gọi mấy biệt danh tào lao không! "

-" Ng-anh là Âm trụ đúng chứ? "

-" Lá cây-chan??? Cha già này có vấn đề hả ta? Rõ ràng đuôi tóc người ta màu trắng giống anh trai, lá xanh là thế nào? Thật không hiểu nổi! "

{ Đn KnY } Thiên DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ