✻
-------------------Ánh chiều tà nhẹ nhàng hắt lên tấm Futon sắc lam sẫm.
-" Cấp báo! Kuwajima Jigorou, Cựu Minh Trụ đã mổ bụng tự sát! Hiện ngài ấy đã được mai táng! "- Akie quỳ seiza.
-" J-Ji...gorou? "- em bất ngờ, từng cơn ho đến bên.
-" Xin người đừng kích động, phu quân con đã lo liệu việc liêm khiết cho ngài ấy một cách chu toàn rồi ạ "- Amane lau vệt máu trên khóe môi em, nhẹ giọng thủ thỉ.
-" Zenitsu...thì sao rồi? "- em xoa nhẹ tay Amane, hỏi Akie.
-" Agatsuma-kun đã được sốc lại tinh thần rồi ạ, thằng bé đang rất hăng hái luyện tập "- Akie lo lắng, vai khẽ run.
-" A..Akie nghỉ ngơi đi, cực cho con rồi. Từ trên núi Keshayama xuống đây không gần, cảm ơn con đã báo cho ta biết "- em mỉm cười.
-" Vâng, thần xin phép ạ "- Akie rời đi, mắt hoe hoe đỏ.
-" Amane đi nghỉ nào, chắc con cũng đã mệt rồi nhỉ? "- em dịu giọng, cười hiền.
-" Con xin lui xuống trước, người cần gì hãy giật dây chuông. Con sẽ đến ngay ạ "- Amane bằng mặt không bằng lòng rời đi.
Thực sự, nàng không muốn đi.
Nhưng..có lẽ ngay lúc này đây
Em cần được ở một mình.
Suy đi, ngẫm lại.
Cựu Lôi trụ, Kuwajima Jigorou.
Và
Em, có mối quan hệ rất tốt.
Amane ngoái lại nhìn em, rồi cũng quay người rời đi.
-" Ừm "
Tiếng cửa phòng đóng lại.
Lệ tràn khóe mi.
Từng giọt, từng giọt rơi xuống.
Thấm thành từng mảng nhỏ trên tấm Futon.
Em khóc rồi.
Ngặt nỗi..
Nước mắt? Vốn chẳng phải.
Vì thứ em khóc.
Là máu.
.
.
.
.
.
.
.Lời nguyền đang gặm nhấm sinh mệnh em từng chút, từng chút một.
Em khẽ cười.
Thật tốt.
Vì Kagaya không còn phải chịu đựng nó.
Phủ chúa công đã được em đụng tay vào cấu trúc, khi phủ đang trong thời gian tu sửa.
Ẩn dưới tấm tatami sắc xanh.
Là một cơ quan nhỏ.
Khi được khởi động, tấm tatami sẽ thả cho vật hoặc người ở trên nó rơi xuống mật thất nhỏ thông với con đường dẫn đến Điệp phủ.
Cơ quan của nó là trái bóng, cũng là thứ mà Hinaki cùng Kanata thường chơi ngoài hậu viện.
Bởi, trái bóng là " chìa khóa " để kích hoạt cơ quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn KnY } Thiên Dương
FanfictionEm là người mang tên của Đại Dương, mang bên mình ánh Dương Quang. Không mang theo cơn gió thoảng, đến từ nơi Đại Dương bao la. Không mang theo sự chói chang, đến từ nơi có ánh Dương Quang bao phủ. Em chỉ đơn giản là em... Là một người mang theo niề...