Chương 9

103 7 0
                                    



-------------------

Viêm trụ Rengoku Kyoujurou nhận nhiệm vụ ở chuyến tàu mang tên vô tận.

Hikari cùng hai người ở đội Y được em cử đi, nhằm đảm bảo tính mạng của vị trụ cột ấy.

Bởi, linh cảm mách bảo cho em.

Lần này Viêm trụ đi, có thể sẽ không trở lại.

Em hiện tại đang thưởng trà ăn Ohagi cùng Sanemi, trông thực nhàn nhã.

-" Trà con pha vẫn có vị như ngày nào, Sanemi nhỉ? "- em nhấp ngụm trà, nhìn sang Phong sẹ--trụ bên cạnh.

-" Tất nhiên rồi ạ, may là tay nghề con vẫn chưa giảm. Đương nhiên, trà của con chỉ ngon khi đi với ohagi do chính tay người làm "- Sanemi cười, cạp một miếng Ohagi đầy ắp khoang miệng.

-" Có lẽ vậy, mà Sanemi này. Con...có ý với Kanae đúng không? Nhìn hai đứa đẹp đôi lắm đấy "- em bình thản hỏi về vấn đề này.

-" S-sao người nghĩ như thế ạ? "- Sanemi ho sặc sụa.

-" Nhìn vào ai cũng nói vậy hết trơn á, nhìn hai con quan tâm nhau đến vậy mà "- em vẫn an nhiên ăn ohagi.

-" C-con con con đúng là con thích cô ấy! "- Sanemi đỏ mặt, cúi thấp đầu thừa nhận.

-" Thế là ta sắp có thêm con dâu rồi? Giữ vợ kĩ kĩ một chút nha Sanemi "- em cười tươi.

-" Con với cô ấy còn chưa thành đôi mà mẹ!"

-" Không sớm hay muộn thôi "

-" Mẹ! "

-" Ta không trêu chọc con nữa, để mà nói. Hồi bữa ta thấy con nhìn Kanae rất đắm đuối đó nha, tay của Kanae còn có... mà thôi! Ta có chụp lại này "- em đưa ảnh ra cho Sanemi xem.

-" M-mẹ chụp lén bọn con!"- Sanemi xấu hổ cúi đầu, không dám ngước lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-" M-mẹ chụp lén bọn con!"- Sanemi xấu hổ cúi đầu, không dám ngước lên.

-" Ta thấy đẹp mà, lúc đó ta là chụp công khai. Đâu có chụp len lút gì cho cam? "- em đặt tấm ảnh xuống tấm tatami, đứng dậy.

-" Ta đi trước nhé, con cứ cầm ảnh mà xem. Đừng đem đóng khung rồi trưng bày trong lồng kính là được "- em cười khúc khích rời đi.

Sanemi nhận thấy em đã đi xa, tay với lấy tấm ảnh.

Ngồi cười như thằng ngốc, tự kỉ một lúc lâu, đến tận tối quạ kasugai đến giao nhiệm vụ mới chịu cất ảnh đi.

Ai rồi cũng sẽ bị conditinhyeu quật mà thôi.

.


-------------------

{ Đn KnY } Thiên DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ