Xin chào mọi người, tớ là Tannie_dayy. Mong rằng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ "đứa con tinh thần đầu tiên" của tớ nhé.
Một số lưu ý nhỏ nhỏ, xinh xinh cho mọi người:
1, Đây là bộ truyện đầu tay của tớ và hiện tại chỉ đăng tại trên Wattpad. Thuộc quyền sở hữu của Tannie_day, tuyệt đối không reup lại và lấy bất kì ý tưởng xuất hiện trong truyện khi chưa có sự cho phép của người sở hữu và đăng tải lên các web khác ạ, tớ cảm ơn.
2, Bối cảnh trong truyện được lấy hoàn toàn về thủ đô Hà Nội, nơi tớ đang sinh sống và học tập. Trong truyện sẽ xuất hiện những địa điểm có thật ngoài đời và những địa điểm hư cấu.
3, Ngôi trường cấp ba trong truyện là do tớ nghĩ cùng với một người bạn thân, không hề có thật nên sẽ có những sai sót về việc chia khối và chia lớp, mong mọi người bỏ qua.
4, Truyện đôi khi sẽ sử dụng những từ ngữ tục tĩu nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc.
5, Tớ mong mọi người khi đọc truyện thì hãy bình luận giúp tớ nhé, những bình luận của mọi người là một nguồn động lực rất rất lớn đối với tớ đó ạ.
6. Nếu có những đóng góp cũng như là idea mà mọi người muốn góp ý với tớ thì hãy bình luận cho tớ nhé. Tớ sẽ tiếp nhận ý kiến của mọi người một cách nhiệt tình ạ.
7. Một tuần tớ sẽ đăng khoảng 1 đến 2 chương nếu có thời gian rảnh nha. Mong mọi người hãy chờ tớ nhé!
Tay nghề viết lách của tớ còn khá non nớt nên trong quá trình viết sẽ có những câu từ tớ sử dụng bị lủng củng, lối hành văn của tớ thì cũng không quá là thơ ca và smooth nên mong mọi người thông cảm nha. Nhưng tớ sẽ cố gắng trau dồi khả năng viết lách theo thời gian để cho mọi người có một trải nghiệm đọc truyện tốt nhất.
Và cuối cùng, từ tận đáy lòng cảm ơn mọi người rất nhiều.
Ngày bắt đầu: 1/5/2024
_Giới thiệu_
Tôi không ngần ngại mà quỳ gối xuống nền đường để vuốt ve chú mèo trắng tinh như cục kẹo bông gòn ấy. Tay xoa nhẹ lên lớp lông mềm mà âu yếm, thú thực thì tôi không phải là một người thích mèo và cuồng mèo cho lắm.
Nhưng thực sự khi nhìn thấy những chú mèo bé xinh như thế này thì tôi sẽ không thể kìm được lòng mà vội lao tới để vuốt ve.
Phong Đăng đừng bên cạnh thì không khỏi tủm tỉm cười một mình, anh dường như chả để ý đến con mèo nhà mình mà cứ đổ dồn hết sự chú ý vào tôi.
Về Mây, tôi từng nghe anh kể rằng trước đây anh không thích nuôi mèo cho lắm vì cho rằng việc nuôi mèo khá phiền phức nhưng vì có một cô bé năm đó âu yếm chú mèo hoang khiến anh nhớ mãi dáng vẻ đáng yêu ấy mà quyết định nuôi Mây đến tận bây giờ.
"Anh đã gặp lại cô ấy chưa? Cô bé năm đó ấy."
Đăng Phong khẽ gật đầu khi tay đồng thời bẹo nhẹ lấy cái má của tôi, sâu thẳm trong ánh mắt nâu hạt dẻ ấy dường như là một bầu trời đêm đầy sao lúc nào cũng long lanh đến lạ thường.
"Anh gặp được cô bé đó rồi...nhưng mà cô bé đó giờ là người yêu anh mất tiêu rồi."
Nghe đến đây tôi chợt sững người, người yêu của anh hiện tại là tôi vậy cô bé năm đó chính là tôi chăng? Mọi thứ dường như rồi mù hết cả lên trong tâm trí tôi, lục lại những kí ức còn sót lại nhưng kết cục tôi cũng chả thu lại được gì có ích.
"Mây đợi em xoa đầu nó lần nữa lâu lắm rồi đấy, bé con." Lần đầu gặp gỡ có lẽ do tình cờ nhưng gặp lại lần hai giữa hàng vạn người thì sự tình cờ ấy biến thành duyên phận.
"Vậy cô bé năm đó chính là em ạ? Anh không nhớ nhầm chứ?"
"Anh không nhớ nhầm, năm đó em cũng đeo cái móc khóa hình con thỏ y hệt bây giờ" Anh xoa nhẹ lên đầu tôi, lúc nghe anh nói vậy tôi cứ ngớ hết cả người. Nếu trước đây đã từng gặp anh qua một lần thì thực sự trong tôi lại chả để lại chút kí ức gì. Chỉ có điều tôi thấy nụ cười của anh có chút quen mắt như đã nhìn thấy qua đâu rồi, nhưng tôi không chắc nụ cười năm ấy cũng để lại trong tôi ấn tượng không nguôi lại chính là anh.
"Em thực sự không nhờ gì cả." Tôi hết nhìn anh rồi lại nhìn về phía Mây, có làm đủ mọi cách thì chưa chắc có thể khiến tôi nhớ lại.
"Em không nhớ ra cũng được chỉ cần anh nhớ ra em là đủ." Ánh mắt tôi khẽ chạm lấy đôi mắt nâu hạt dẻ của anh, cả hai cứ nhìn đối phương như thế mà chẳng có ý định tránh né. Phong Đăng vươn tay vén lọn tóc lòa xòa ra sau tai cho tôi, giọng thủ thỉ nhẹ nhàng bên cạnh.
"Cảm ơn em vì đã để anh gặp lại em lần nữa nhé, bé con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa hạ có nắng có cả cậu
RomanceÁnh nắng rực rỡ như bao trùm cả khoảng sân rộng lớn, những ngày hè tuy nóng nực và oi bức là thế nhưng tôi lại vô cùng thích sự đẹp đẽ và không khí của mùa hạ. Thoải mái đưa mắt ngắm nhìn những vạt nắng trải dài trên sân trường, tôi chợt quay sang...