Cậu thấy mình thật thảm hại, ai rồi cũng sẽ ghét cậu chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cậu đã mất hết tất cả những thứ còn lại .
Nhưng chung quy thì vẫn là cậu xứng đáng , cậu chính là người làm mọi thứ trở nên rối ren như bây giờ, cậu luôn phạm phải sai lầm chết chóc để mọi người cảm thấy chán ghét mình.
Trên đường làng quen thuộc cậu thấy mình như trở lại ngày mưa hôm ấy ,cũng là đoạn đường quen thuộc này, cùng một tâm trạng thật tồi tệ vô định bước tiếp về phía trước ,xung quanh cậu đương nhiên không thiếu những người cụm 2 tụm 3 bàn tán chỉ trỏ những lời lẽ khó nghe khi cậu đi qua. Ngày hôm ấy cậu đến báo tin cha của cậu.Hatake sakumo đã tự sát ở nhà riêng, còn hôm nay cậu được chiêu tập đến thấp hokage, có một cảm giác nó cũng không phải là một chuyện gì tốt đẹp.
"hokage đại nhân"
"kakashi hả? "
"dạ" hokage đệ tam hiruren sarutobi còn chẳng thèm nhìn cậu lấy một cái vẫn tiếp tục rít tẩu thuốc, rồi nhả ra một hơi dài khói trắng. Đệ tam ngồi xoay lưng ghế lại với cậu, cậu không thích bộ dạng này, khi biết tin cha cậu đã chết ông ấy cũng chưng ra cái bộ dạng thờ ơ này.
"kakashi cậu ngay từ đầu đã thể hiện ra những đặc điểm của một thiên tài thực thụ"
"một tài năng hiếm có như vậy mà lại dùng sai cách thì thật sự là rất uổng phí"
"vì vậy ta đã sắp xếp cho cậu vào tổ chức Anbu hoạt động "
"sẽ bắt đầu từ ngay ngày mai"
"còn tối nay hãy đến tòa chính để được giải thích các quy tắc, nhận đồng phục và đặt mật danh nhé"
"chúc may mắn " giờ thì cậu có thể ra về được rồi.
Từ đầu đến cuối ông ta chưa hề quan tâm đến ý kiến của cậu một chút nào. Đây là sự áp đặt chức trách chứ không phải là một cuộc thỏa luận đề cử gì cả, đơn giản là mệnh lệnh, chỉ cần làm tốt và chết với cái danh Anbu konoha.
Cậu không có ý kiến gì hết cậu thấy đây cũng là một cơ hội tốt để biến mất vĩnh viễn trong mắt mọi người, chẳng ai thấy vui khi cậu xuất hiện cả, ngược lại họ sẽ thấy vui hơn một chút vì sự biến mất của kẻ giết bạn này.
Cậu sẽ âm thầm rời đi......
----------------------------
(còn tiếp)
Mở đầu hơi ngăn xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(obikaka) quên đi
FanfictionNhững gì cậu phải chịu trong Anbu, và từ phía của hắn, cậu dần cảm thấy mình không chịu nổi nữa và rồi các biến cố khác lại đồng loạt kéo đến, vô tình đẩy mối quan hệ của họ thành"bạn tình" Sự suất hiện của một kẻ bí ẩn sẽ làm thay đổi tất cả. "Gặp...