Chap 15-bí mật cơ thể

172 18 7
                                    


Thật không ngờ hai ngày sau hắn được orochimary thông báo một tin vui cậu thực sự đã tỉnh lại

Kakashi hắn hồi hộp nhìn cơ thể cậu đang dần dần được nâng lên cậu đã tỉnh lại Hatake hiện tại đang rơi vào trạng thái kích động vì một lý do nào đó nên ta đã tìm hiểu cậu ta một liều an thần để tôi đưa cậu ấy đi thật sự luôn sao ta dốc không dốc sức cứu người xong một cái là bỏ đi thật luôn hả

Chẳng lẽ ở lại đây làm sẵn ngâm rượu

Kakashi của ta đang ở đâu

Đây dứt lời từ góc phòng có cả ngàn cân rắn cùng nhau mang ra một tấm thảm Còn cậu thì đang nằm ngủ trên đó Cảm ơn ca vui

Sau bao nhiêu tiền thứ ra nhận được lại là một cái cảm ơn nhạt nhẽo vậy sao

------------------

Trước tiên Hắn đưa cậu về nhà mình kiểm tra sơ qua một chút đúng là vết thương đã lành lại phủ lên là một lớp da non cậu thì vẫn cứ ngủ li bì. 

con rắn nó làm việc đúng là hiệu quả. Nhưng có một nhược điểm duy nhất là mọi thứ hắn làm đều rất nhớt nháp

Ví dụ như cậu hiện tại cả người dính toàn các chất dịch chạm vào có chút dính tay .

Khoan đã vừa nãy vội quá quên không hỏi có cần phải kiêng khem gì không .Đây là một hết sức quan trọng liên quan đến cá tính mạng không làm bừa đành phải quay lại hỏi.

"kamui"

"Lần này ta áp dụng công nghệ tiên tiến hơn nên vết thương trên bụng kia có thể hồi phục như ban đầu 100% không gây biến chứng gì ừ Từ bây giờ có thể sống như bình thường"

"Nhưng có một điều cả cuộc đời cậu ta sẽ chậm phát triển về mặt thể chất hơn một chút vì các tế bào Trong một tháng qua tác phẩm chia điều động hết công suất để tái tạo như ban đầu vết thương"

"thế thôi"

"cậu ấy vẫn luôn nhỏ con hơn đồng lứa rồi. Bây giờ còn thế nữa là sao?"

"không chết là may lắm rồi đấy, mau về đi cậu ta tỉnh lại phá banh cái phòng của ta còn chưa nói đâu"

"đã hơn tháng rồi chưa hoạt động lên là thời gian đầu chăm sóc một chút"

"không cần người nhắc"

"mà theo ta nhớ thì hai người không thân lắm coi là ghét nhau luôn đi, thế sao cậu ta bị thương ngươi lại cuống lên thế"

"quay đầu phút cuối à"

"không phải chuyện của ngươi! "

-----------------------

"tôi sẽ giúp cậu tắm rửa nhé kakashi? "

"không nói gì là đồng ý đấy"

"con trai với nhau cả, mà với cái cơ thể đầy cái dịch nhớt kia thì đừng hòng lên giường của tôi nằm nhé" với suy nghĩ ấy hắn bế cậu vào phòng tắm. 

Đầu tiên là cởi bỏ bộ quần áo dài bên ngoài từ lúc đó tới giờ vẫn chưa được thay bộ quần áo vải dù tối màu nhưng vẫn có thể nhìn ra vết máu loang lổ đã khô lại dính két vào từng sợi chỉ.

Nhìn ra cơ thể cậu gần như là khỏa thân trong bồn tắm hắn có chút dạo rực trong người hắn cũng gần như là nín thở khi bắt đầu tháo chiếc quần nhỏ của cậu ra nó là mảnh vải cuối cùng trên người cậu.

"!!!!!" obito không tin vào mắt mình giữa hai chân cậu vậy lại là một cơ quan sinh dục của phụ nữ.

 này có phải là lý do cậu luôn ăn mặc quá mức kín đáo? Nhưng câu hỏi đó nhanh chóng bị hắn đẩy ra một bên hắn bị thu hút bởi mọi thứ của cậu và nhất là bộ phận kia. 

Vươn một ngón tay ra khẽ chạm vào nó có cảm giác rất mềm mại hắn không nhịn được mà ấn ấn vài phát lên bề mặt đổi lại là cái cựa mình khó chịu của cậu .

hắn nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ cho cậu cũng không dám làm ra mấy hành động biến thái kia nữa .Nhưng đến đoạn lau người hắn lại nhịn không được muốn lau khô Nó dù cách một lớp khăn tắm rõ ràng hắn thấy chỗ đó đang nhỏ giọt nước tắm.

Hắn dùng khăn nhẹ nhàng lau khô người cậu đương nhiên cả bộ phận kia cũng không bỏ sót giúp cậu mặc xong quần áo và yên vị trên giường ngủ.  Lúc này hắn mới nhanh chóng chạy vào nhà tắm xả nước lạnh liên tục.

"mày bị điên rồi obito ạ!!! "

-------------------

(còn tiếp) ngại quớ... 

(obikaka) quên điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ