Cả hai nhanh chóng đến bên chiếc giường, obito không chần chừ đâm thẳng vào trong âm đạo của cậu ,không có một chút bôi trơn hay dịch nhờn cơ thể nên đã có một chút ít máu chảy ra .
Hắn cứ như điên như dại liên tục thúc hông về phía cậu kakashi vợ hãi bò người về phía trước thì lại bị hắn cầm chân kéo lại.
Âm hộ bị hắn chơi thành một mớ hỗn độn của máu và tinh dịch,nước mắt nối đuôi nhau lăn dài trên má, lúc này đây cậu thấy rất mệt mỏi, chẳng còn chút lo trí nào cả, cậu muốn chấm rứt tất cả không muốn chiến đấu nữa, chết đi cho rồi, chẳng còn một ai muốn cậu ở lại cả. Obito là người cậu yêu nhất lại hận cậu đến tận xương tủy muốn dùng mọi cách thức hạ nhục .
Hắn chợt lật người cậu lại rồi nhấc hông cậu cao lên, đầu tiên hắn đút ba ngón tay của mình vào trong âm đạo ngoáy vài vòng đến khi nó ướt đẫm tinh dịch thì lấy ra.
"kakashi lớn nhanh lên một chút sợ sau này một hiệp của tôi cũng chẳng chịu nổi đâu"
"cho cái lỗ nhỏ này nghỉ ngơi một chút, tôi sẽ khai phá cái khác"
"A..... đừng... hức...n. " hắn đút một ngón tay vào trong hậu huyền cậu rồi ra vào dần dần số ngón tay tăng lên thành ba ngón, dù hắn thật sự là ra vào rất nhẹ nhàng nhưng cậu vẫn cảm thấy rất đau đớn.
" Tôi không nghĩ là cậu biết đau đấy "
"Sao lúc ra tay giết người cậu không thấy đau nhỉ ?" Cậu cong nên lưng rên một tiếng ngọt sắc hệt như khi bị hắn chạm vào âm vật vậy.
"khóc lóc cái gì? Tôi nói không đúng sao? "
"mà cơ thể này cũng tuyệt thật đấy, như thể sinh ra chỉ để bị thao vậy" hắn đã biết vị trí liên tục ấn rồi lại cào móng tay nên điểm gồ đó làm cậu rên rỉ không ngớt.
" sướng lắm đúng không?" hắn rút hết các ngón tay ra rồi thay vào đó là dương vật từ nãy được ngắm nhìn biết bao là cảnh đẹp đã cứng đến tím tái lại. Dù đã được hắn tận tình nới lỏng nhưng khi hắn từ từ đẩy vào trong vẫn làm câu đau đến mức cả hai mắt tôi sầm lại phải rất lâu sau mới bắt đầu nguôi ngoai một chút.
"kakashi... " obito bị kẹp chặt ngửa mặt lên thở một hơi dài mãn nguyện.
"..ưng... ưc... obi " Hắn biết điều hơn một chút thấy cậu đau đến tối sầm mặt mũi nên hắn cũng chưa động ngay chỉ để yên trong đó như vậy, không có cấu véo mạnh tay nữa Hắn dùng hai ngón tay xoa nhẹ nhàng âm vật đằng trước, khoái cảm ập đến giúp cậu nguôi ngoai phần nào .
"tôi động đấy nhé " hắn chỉ vừa ra vào nhẹ nhàng và chậm rãi cũng đủ làm cậu đau đớn hét lên. Hắn không chịu được thêm nữa từng cú thúc hông nhanh hơn dần dần gần như là mất kiểm soát vậy .
Cậu hơi ngoảnh đầu lại nhìn vào mắt hắn chỉ thấy một màu đỏ rực như Dã Thú.
Lúc dến mức cậu đã không thể chịu được nữa rồi thì cậu la hét,chống trả,nhưng kết cục thì vẫn là bị hắn ghim xuống giường rồi đâm nhanh vào.
Rất lâu sau trong cơn mê hắn mới sực tỉnh lại cậu nằm dưới thân hắn mệt mỏi không thể phản kháng,nằm nghiêng đầu sang một bên mắt khép hờ phía trong ngập nước,hô hấp gấp gáp lồng ngực phập phông lên xuống nhanh chóng,hai tay nắm chặt lấy ga giường nhăn nhúm,trên trán có một lớp mồ hôi mỏng túa ra,cơ thể run lên lẩy bẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(obikaka) quên đi
FanfictionNhững gì cậu phải chịu trong Anbu, và từ phía của hắn, cậu dần cảm thấy mình không chịu nổi nữa và rồi các biến cố khác lại đồng loạt kéo đến, vô tình đẩy mối quan hệ của họ thành"bạn tình" Sự suất hiện của một kẻ bí ẩn sẽ làm thay đổi tất cả. "Gặp...