Cậu ngủ một mạch liền đến sáng hôm sau mới tỉnh dậy nhưng tỉnh dậy liền náo Loạn một phen hắn không biết phải làm sao chị đành tự mình ôm chặt cứng cơ thể cậu lại .
"obito! Tại sao cậu lại cứu tôi!? "
"Rõ ràng cậu nói sẽ bỏ mặc thứ rác rưởi như tôi chết ở đó cơ mà?"
" Sao lại thế chứ ?......Tôi vốn nghĩ mình sẽ là chết đi "Cậu càng khóc nhiều hơn khi hắn ôm ,Obito cũng chẳng biết phải làm sao với con người đang hoàn loạn này chị đành ôm thật lâu.
" Kakashi cậu không được phép chết "
"tại sao lại bắt tôi sống chứ ?"
"kakashi à hiện tại chỉ có chúng ta có thể nương tựa vào nhau thôi"
" Xung quanh cậu có rất nhiều người ngược lại tôi chẳng có ai cả"
" vậy thì tôi sẽ là người đầu tiên bước vào đời cậu" cuộc nói chuyện kết thúc tại đó bầu Không khí trở nên yên lặng.
Đệ tam đồng ý cho kakashi nghỉ ngơi thêm một tháng nữa và giao cho Obito chăm sóc.
vì vậy mà cậu phải ở lại nhà hắn cậu cũng không nháo như ngày đầu nữa cả quá trình cũng rất hợp tác nhưng đến vấn đề tắm rửa cậu lại ra sức phản đối sự giúp đỡ của hắn.
" Obito đừng đụng vào người tôi, tôi tự tắm được bị thương ở bụng chưa có phải ở tay chân đâu"
" đừng nhiều lời cả tháng trời không hoạt động rồi tay chân đều sẽ toát lực đi còn không vững mà đòi cái gì ? tí nữa ngã ta đấy thì phiền chết đi được!"
" tôi không phiền cậu chăm sóc tôi đâu ....để tôi về nhà đi"
" Kakashi cậu không được đi đâu hết nhất định phải ở đây!"
" còn giờ thì ngậm miệng vào thì tôi tắm cho cậu" nghe cậu nói sẽ rời đi Hắn như mất kiểm soát vậy không ý thức được việc cậu đang bị thương một mực chỉ muốn không nghe theo ý mình.
" A "
"khụ.... Khụ... " cậu bị hắn lôi đi rồi lại bị ném vào một bồn tắm đầy nước vì bất ngờ khiến cậu ho sặc sụa, hắn thấy vậy cũng không nương tay cùng bước vào trong khiến nước lại tràn ra nhiều hơn.
"đừng mà! " cậu hét lên khi hắn bắt đầu từ từ cởi hết quần áo của cậu đang mặc xuống ,trên người cậu có một bí mật khó nói .
"Kakashi tôi biết bí mật mà cậu đang giấu là gì, trong lúc bất tỉnh tôi chính là người tắm cho cậu chứ ai ?"hắn đắc ý nở một nụ cười bỉ ổi .
"cậu biết rồi sao?"
" thì có sao đâu ,tắm chung đi "hắn tự cởi hết bộ đồ đã ướt sũng của mình ra chẳng kiêng dè mặc kệ cả cơ thể lộ ra trước mắt cậu, ngược lại kakashi ngại ngùng đỏ mặt chỉ biết co chân lại khép vào một góc.
"lại đây"
"?... Tôi có thể tự... "
"chẳng lẽ cậu muốn bí mật này chuyển ra ngoài sao? "
"...." cậu nhìn hắn đầy ấm ức rồi cũng đành nghe theo mà ngồi lại gần hắn. Còn về phía obito tự khi phát hiện ra cơ quan kia hắn quá mong muốn được chạm vào nó lên đã không chừa ra cả cách làm bỉ ổi này.
Hắn hớt sữa tắm xoa lên da thịt mềm mại của cậu, từ lưng, tay, ngực, bàn chân rồi từ từ kéo lên trên, mỗi khi tay hắn nhích lên trên một chút nữa đều sẽ cảm nhận được cơ thể cậu đang run lên từng hồi.
"obito được rồi" cậu lùi lại vô tình lại ngồi trọn vào lòng hắn.
"chưa đâu để tôi xả bọt cho cậu đã"
Hắn thề là không cố ý ôm hai chân mình quanh eo cậu và vị trí của hai gót chân cũng chỉ là vô tình đúng vào bề mặt âm hộ cậu thôi!
" ưm... "
"sao vậy? Tôi kì đau quá sao? Sẽ nhẹ lại" hai gót chân hắn không thành thật mà càng xoa xoa nhanh hơn nơi đó, làm cậu càng khó khống chế tiếng rên của mình.
Một tay cậu vội bàng bịt chặt miệng mình lại còn tay kia cậu cố chắn đường di chuyển của chân hắn nhưng lại nhìn như cậu đang tự thủ dâm, bàn tay bị đẩy đi đẩy lại liên tục ấn vào hạt đậu nhỏ.
Cậu hiện tại đã 15 tuổi phát triển chậm còn chưa vào tuổi dậy thì đời sống tình dục cũng chẳng được cậu để ý tí nào nên nào biết chạm vào đó có cảm giác mới là như thế.
Mặc cậu bắt đầu khóc hắn vẫn không dừng lại thậm chí khi đã mỏi chân Obito mạnh dạn chuyển qua dùng tay xoa nắn .
hạt đậu nhỏ còn chưa kịp lớn đã bị hắn dùng tay ác ý xoăn ngắn một hồi cuối cùng giữa hai ngón tay bị hắn kẹp mạnh một cái cả người cậu chịu không nổi cong lưng lên phun ra chút dịch trắng.
cuối cùng hắn cũng không trêu đùa cậu nữa nghiêm túc tắm rửa lúc sau cả hai đã ngồi trên giường sấy tóc.
"obito... hic..hức... sao lại...? Với tôi? "
"xin lỗi nhưng tôi bị cậu thu hút lên không nhịn được... "
"Cậu ghét tôi như thế tại sao lại cố ép mình nhất quyết muốn tôi ở lại đây chứ?"
"......" không có được đâu trả lời cụ thể nào từ hắn cả.
------------------------
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
(obikaka) quên đi
FanficNhững gì cậu phải chịu trong Anbu, và từ phía của hắn, cậu dần cảm thấy mình không chịu nổi nữa và rồi các biến cố khác lại đồng loạt kéo đến, vô tình đẩy mối quan hệ của họ thành"bạn tình" Sự suất hiện của một kẻ bí ẩn sẽ làm thay đổi tất cả. "Gặp...