Cậu hôm nay có rất nhiều việc phải làm,viết báo cáo,rất nhiều bản mà cậu chưa hoàn thành. Đã vậy các nhiệm vụ dạo này rất phức tạp hoàn thành rồi vậy mà vẫn phải giải mã thứ kẻ địch để lại,có đội giải mã lo liệu nhưng cậu là người hỡ trợ cùng giám sát.
Hiện tại cậu cũng không muốm làm chuyện đó một chút nào,cơ thể mệt mỏi đau nhức,mất máu cùng việc bị bạo hành trong thời ghan dài đã vậy công việc lại nặng nhọc,mọi thứ mình cậu gánh vách không thể xuể.
Tầm mắt cậu mờ đi,đầu đau như búa bổ,cổ họng đau rát lạ thường,bụng dưới thì quặn thắt lúc nào cảm giác cũng buồn nôn.
"Cái gì kia?" Hắn để ý thấy cái túi cậu đem về liền hỏi.
"Chỉ là chút đồ linh tinh thôi" hắn khôbg quan tâm đến những thương tổn mà cậu phải chịu sau mỗi đêm lên chắc cũng chẳng biết đó là gì,nhưng cậu cũng không muốn cho hắn thấy,dấu ra sau lưng.
"Còn không mở cửa ra"
Ngay khi cả hai vừa vào nhà cánh cửa bị hắn đóng sầm lại phái sau,rồi nhanh chóng ép cậu vào tường,cơ thể cũng dán lên cậu,obito một tay ôm chặt eo cậu tay còn lại mơn trơn cần cổ rồi nắm hờ chiếc cằm.
"Đi tắm đi"
"Hôm nay không làm"
"Tại sao?"
"Bị thương hả ?"rõ ràng là đang hỏi thăm nhưng ngữ điệu của hắn thì cứ như là chuẩn bị lao vào đánh nhau cộc cằn thô ráp,là không quen nói lời yêu thương.
" k...hông" cậu chột dạ buộc miệng trả lời,hắn chỉ chờ có thế...
"Thế thì tại sao hả?!" Obito chèn đầu vào giữa hai chân của cậu ấn mạnh vào chỗ đó.
" a.....đừng.. "
"Chứ không phải là hôm qua chỗ này bị chơi quá sướng hả?"
"Nếu thành thật một chút thì biết đâu hôm nay tôi sẽ tha cho cậu đấy" tại sao lại dấu hắn? Tại sao!?...
Hắn xé toạc bộ đồ vốn đã rách nát của cậu ra sau đó cùng nhau vào phòng tắm.
Hắn cũng thư thả cởi đồ ra rồi bước vào trong,khuôn mặt lạnh lùng không chút cảm xúc giọng nói đều vang lên như một mệnh lệnh không thể cãi lại.
"Dạng chân ra "
Sau một hồi không thấy chút động tĩnh gì từ cậu hắn bắt đầu mất kiên nhẫn.
"Nghe không hiểu?"
"Obito....." obito dùng luôn biện pháp ép buộc,hắn vốn cũng không định làm khó cậu nhưng đây là cái giá phải trả cho việc không nghe lời.
"Thật trùng hợp là tôi đã vô tình nghe được lịch trình mà hokage sắp xếp cho cậu,ngày mai chỉ cần làm báo cáo rồi có một ngày nghỉ đúng chứ?"
"Thật trùng hợp là tôi cũng vậy đấy"
Mộc độn luồn lách quấn chặt lấy đầu gối của cậu rồi dùng lực kéo ra,bươm bướm xinh xinh bị lộ ra trước mặt hắn không có gì che đậy.
Dù là đã từng làm tình với nhau rất nhiều lần nhưng cậu vẫn không khỏi thấy ngại ngùng muốn dùng tay che lại nhưng hắn nhanh hơn đã trói lại phái sau.
"Hừ.....rất đẹp" hắn đánh giá,âm vật bị cấu véo sưng tấy đang e ấp nép vào cách vành môi,nối vào âm đạo vị chứa một thứ quá cỡ nên không thể khép lại,nó có một màu hồng hào đẹp mắt,ngay cở lông mu cũng rất đẹp,nó có một màu trắng mềm mại. Hôm nào đó hắn sẽ cạo đi lớp lông thưa thớt này để nó mất đi sự che phủ và bảo vệ.
"Hạt đạu nhỏ này bị sưng tấy'
"Có lẽ đêm nay cậu sẽ phải trải qua một đêm cực khoái khô"
"Vì đêm qua cậu lên đỉnh quá nhiều liên tục phun ra nước"
"Nên bây giờ cậu không thể tiết ra nước được nữa đâu,đúng chứ?"
" ưm....á ."
"Nhiệm vụ của cậu bây giờ là đợi đến khi nào nước đầy"
"Hãy dùng thứ này chặn lại dòng nước để nó chảy xuống nhé"
Hắn kéo cơ thể của cậu lên cao ngang với thành bồn với tư thế như cũ,sau đó hắn đứng ở phía đối diện cầm trong tay vòi hoa sen.
"Đừng làm thế mà...aa" vòi nước được bật lên và dòng nước mạnh phun ra tbeo kiểu đường hội tụ và hội tụ trên bề mặt âm hộ của cậu.
" đưn .g...mà. ..han.."
"Tắt đi!!" Âm vật nhạy cảm liên tục bị dòng nước mạnh quật vào khiến nó đau rát,nhưng ngay sau đó khoái cảm dữ dội ập đến.
Tiếng nước chảy hòa vào tiếng thét lên đầy đau đớ cùng khoái cảm của cậu ,nghe thật tuyệt.
Thời gian để cậu lên đỉnh dần được rút ngắn đầu tiên là 1 phút rồi cứ thế cứ thế cậu nên đỉnh không thể kiểm soát dồn dập không ngơi nghỉ.
Những tia nước rơi trên da cậu tạo ra cảm giác hơi tê do nó được phun đi với một áp lực lớn nó càng làm cậu dễ rơi vào trạng thái mơ hồ hơn .
hắn chỉ đứng một bên ngắm nhìn thích thú.
"Kakashi giỏi quá ta nước đầy rồi nè"
Obito tắt đi vòi nước cả người Cậu lúc này mới thả lỏng ra một chút nhưng ở phía dưới vẫn giật giật liên hồi"vốn bị thương tại sao nó vẫn háo hức thế ?tôi còn đang định tha cho nó hôm nay mà "
"hóa ra là không đủ đang đòi thêm sao?"
Obito trầm giọng,ánh mắt hiện lên ý cười cợt khinh thường,nhìn vào con người đang bị ái dục hủ hoại trước mặt.Cậu khổ sở run rẩy ngồi trong bồn tắm,ánh mắt vẫn không chút giao động.
Nhìn vào đôi mắt vô hồn đó hắn lại điên lên._____________________
(Còn tiếp)
Cuối cấp khổ quá mà🫨😭
BẠN ĐANG ĐỌC
(obikaka) quên đi
FanfictionNhững gì cậu phải chịu trong Anbu, và từ phía của hắn, cậu dần cảm thấy mình không chịu nổi nữa và rồi các biến cố khác lại đồng loạt kéo đến, vô tình đẩy mối quan hệ của họ thành"bạn tình" Sự suất hiện của một kẻ bí ẩn sẽ làm thay đổi tất cả. "Gặp...