Trở về làng sau chuyện với Madara ở hang động đó mọi chuyện của obito đều diễn ra rất suôn sẻ thầy minato kết hợp cùng những người khác đã tiêu diệt được lão già Madara,à không phải nói là cụ tổ mới đúng.
Nhưng thật là không may là cái đồng bầy nhầy đen đen gì đó đã bot trốn đi mất nhưng chắc là không có chuyện gì đâu.
Với tế bào của hokage Đệ Nhất và con mắt thức tỉnh được kỹ năng công thủ toàn diện thì giờ này hắn không còn là thằng nhóc ngốc nghếch đội sổ nữa, con đường tiến đến ước mơ của hắn ngày càng ngắn lại.
Được tộc trưởng đích thân chỉ dạy luyện tập vì ở hiện tại chỉ có mình hắn là đã thức tỉnh được con mắt vạn hoa đồng trong tổng Uchiha.
Obito phải nói là người tiến bộ rất nhanh thể chất cũng đặc biệt tốt và càng tốt hơn khi có tế bào của ngài đệ nhất.
" ta mong ngươi một ngày nào đó thực sự trở thành hokage " Uchiha là gia tộc quyền lực đã vậy lại có thành viên trở thành hokage thì lại càng củng cố thêm sức mạnh quân sự.
"sẽ không để người thất vọng fugaku- sama "
"mong là vậy"
"obito,nhận xét thật lòng thì ta thấy ngươi tiến bộ rất nhanh, nhưng như vậy là chưa đủ hiểu chứ?"
"Vâng " ý ông ta là nói mình ngốc á hả? Đây là tộc trưởng nhịn! nhịn!
"Nói đến sức mạnh đi bỏ qua phần đầu óc"
"Nói thẳng ra là con mắt của tộc nhân ta từng người có một sức mạnh khác nhau,điều này chắc ngươi cũng biết"
" nhưng nó chỉ hoàn toàn Bộc Phát triệt để sức mạnh khi có hai con mắt"
"Gia tộc chúng ta hiện tại chỉ có cụ tổ Uchiha Madara đã làm được nó hình dạng cuối susano toàn chân thể, là một vị thần bảo vệ tộc chúng ta với những đặc tính nhất định công thủ toàn diện bất khả chiến bại "
"nói vậy là ta rất muốn trong gia tộc của chúng ta có người tiếp theo làm được điều đó mà ngươi rất có triển vọng obito. "
"Nhưng mà mắt của tôi..."
" đây chính là vấn đề cần giải quyết "
"Huyết kế giới hạn Sharingan chỉ có ở trong gia tộc Uchiha không thể truyền ra ngoài và ở trên một người ngoại tộc như vậy được "
" đã 1 năm kể từ ngày ấy ta chưa hề động đến người đó "
"nhưng người biết những gì người ngoại tộc phải chịu khi mang trên mình huyết kế giới hạn không ?
"Chưa kể nó còn tạo ra cảm giác đau khổ,ăn nỗi đau để thăng cấp khả năng"
" người tên Hatake Kakashi kia ngay khi được cấy ghép con mắt lão già Đệ Tam liền tống người vào Anbu để ông ta quản lý chặt chẽ"
" ai chẳng biết Anbu là nơi thế nào đúng chứ?"
" không biết Hatake còn sống không dù gì đã rất lâu rồi đồng bạn như ngươi cũng chẳng có chút tin tức gì "
"nhiệm vụ nguy hiểm chakra bị thiêu đốt khá nhiều để nuôi con mắt đã vậy còn là liên tục bị bòn rút"
" thử hỏi khả năng sống là bao nhiêu phần trăm hả?"
" hồ sơ của Hatake ta đã từng xem qua đúng là một tiểu thiên tài mọi mặt đều hoàn hảo đến mức khó tin nhưng lại có một nhược điểm trí mạng là chakra chỉ ở hạng trung nhỉnh hơn thấp một chút "
"mà cũng không nên để một kẻ Không" liên quan gia tộc"đi khoe khoang về con mắt không phải của mình như vậy.
"Sharingan Kakashi hay Ninja Sao Chép đã nghe các trưởng lão hét muốn thủng màng nhĩ rồi" mà nghĩ về hai cái tên đó thì họ bảo ta mau cho người đi giết chết và đào con mắt nó ra cho ngươi đó nhóc con,...
"có đang nghe hiểu những gì ta nói không thế? "
" vâng "hắn cũng chẳng biết phải làm thế nào cho phải nữa
"việc quan trọng và cấp bách nhất bây giờ là xem kakashi còn sống hay đã chết,còn sống thì chúng ta trực tiếp đến đó lấy lại đồ. Còn nếu đã chết rồi thì con mắt kia bên konoha cất dấu nó ở đâu " ông nhàn nhạt nói, vẻ mặt hiện lên sự thâm sâu khó lường.
"Thực sự cần lấy lại sao? mắt của người ta là do cháu mà bị hủy"
"suy cho cùng cũng chỉ là một con mắt không hơn không kém"
" còn mắt của ngươi là sức mạnh là kỹ năng ảo thuật nhẫn thuật tất cả đều lưu giữ ở đó và nó còn ẩn chứa một bí mật của gia tộc không lấy lại người ta còn có thể chết vì con mắt của ngươi đó"
" Tôi hiểu rồi"
Không còn giọng điệu kiên quyết nghiêm khắc như trước nữa ônh chuyển qua giọng nói bông đùa trên miệng cười cười lên tiếng nói.
" nếu không muốn cách đấy thật ra là còn một cách nữa"
Hắn đập bàn một cái có vẻ rất hào hứng .
"Nếu muốn cậu hatake đó "liên quan gia tộc "thì dễ thôi mà"
" Nói mau đi" hắn có chút sốt ruột muốn được nghe.
" thực ra khi xem hồ sơ của hatake ta có thấy một tấm chụp chân dung"
" Thế thì liên quan gì hả ông già kia ?!" sốt ruột muốn nghe và cứ úp úp mở mở làm hắn phát cáu đến không thèm coi phép tắc .
"Như đã nói cái gì cậu ta cũng hoàn hảo đến mức khó tin là một tiểu khả ái đó nha "
"không quen biết nói Nam nhân ta chắc chắn là không tin"
" người thì chắc cũng được, mau đến cầu hôn rồi rước về rinh thôi"
" tên rác rưởi đó không xứng!"
không nói nữa hắn trực tiếp kamui đi về.
-----------------------------------
(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
(obikaka) quên đi
Hayran KurguNhững gì cậu phải chịu trong Anbu, và từ phía của hắn, cậu dần cảm thấy mình không chịu nổi nữa và rồi các biến cố khác lại đồng loạt kéo đến, vô tình đẩy mối quan hệ của họ thành"bạn tình" Sự suất hiện của một kẻ bí ẩn sẽ làm thay đổi tất cả. "Gặp...