8

78 5 0
                                    

Sau khi Choi San ra cửa, Wooyoung mới thở phào nhẹ nhõm, cậu thật sự không thích không khí như vậy, cho dù là đang ở cùng người đàn ông mình thích.

Giữa cậu và Choi San có một khoàng cách rất lớn, lớn đến mức cậu không có lòng tin có thể thu ngắn lại. Hiện tại cậu không có nguyện vọng gì lớn, chỉ mong anh không cần từng chút một có những hành động gây hiểu lầm như thế.

Thật ra thì ngày thường cậu ở nhà cũng không có chuyện gì làm, trừ quét dọn vệ sinh chính là tắm táp thay quần áo rồi đi làm, nhưng kể từ khi bọn họ kết hôn Wooyoung liền tự tiện chủ trương sa thải người giúp việc, cậu chưa cùng Choi San thương lượng qua, dù sao người đàn ông kia cũng không quan tâm.

Đang lúc Wooyoung chuẩn bị ra ngoài, Choi San gọi điện về.

Trong trí nhớ của cậu, điện thoại nhà này gần như không ai gọi đến, ngay cả cha mẹ chồng cũng không, họ có số riêng của Choi San.

Nói ra thì kiếp trước cậu thật xấu hổ. Làm vợ của Choi San 13 năm, cậu ngay cả điện thoại cá nhân của anh cũng không biết.

Cho nên khi nhận được điện thoại của anh thì Wooyoung kinh ngạc, cằm thiếu chút nữa rót xuống. Đầu kia, thanh âm của Choi San rất trầm thấp, rất có từ tính, rất êm tai, cho đến khi thanh âm của Choi San hơi lớn chút, cậu mới hoảng hồn, bỗng nhiên lấy lại tinh thần.

"Young, em có đang nghe anh nói không? Ngăn trái bàn đọc sách trong thư phòng có một tập văn kiện, em đưa tới đây giúp anh."

Không, không phải thế chứ?...

"Anh không thể nhờ người khác đến lấy giùm ư? Thế còn tài xế ..."

Wooyoung theo bản năng liền muốn cự tuyệt.

Đầu kia thanh âm của Choi San kỳ quái hỏi:

"Tại sao? Em đưa không phải sẽ nhanh hơn rất nhiều sao?"

Nếu như không phải là cậu quá khác thường, anh cũng sẽ không bởi vì mê hoặc mà quên mất hôm nay hội nghị muốn dùng phần văn kiện quan trọng đó.

Wooyoung há miệng, nhưng cái gì cũng không thể nói ra, mặc dù không nhìn thấy Choi San, nhưng mà khí thế của người kia thủy chung đều tồn tại, cậu nào dám nói gì.

".... A, em hiểu rồi...."

"Đừng có cố ý trì hoãn thời gian, một giờ sau anh cần phải dùng, đi đường cẩn thận."

Cố ý trì hoãn thời gian.... Cậu vẫn chưa làm gì sao anh lại biết (*0*).

Wooyoung bất giác bĩu môi: "Dạ."

"Vậy, anh cúp trước. "

Cậu đáp một tiếng, vội vàng chạy vào thư phòng đi tìm văn kiện.

Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, cho tới bây giờ cậu cũng không có bước vào thư phòng lần nào.

A.... kiếp trước có một lần, hình như sau khi có con trai, cậu đến thư phòng quét dọn, lúc đó thư phòng không khóa cửa, cậu nhìn thấy ảnh người phụ nữ kia cùng Choi San, sau đó anh chưa từng quên khóa cửa thư phòng.

Chỉ là kỳ quái.... Hiện tại sao lại không có khóa?

Wooyoung vừa tìm văn kiện vừa thấy kì quái.

[CV](sanwoo) Sự huyền diệu của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ