Thức tỉnh
Cơn thịnh nộ
Titan ngã quỵ
Suy nghĩ đầu tiên của ông ta là hệ thống nhắm mục tiêu của mình đang bị trục trặc.
"Mảng nhắm mục tiêu của ta đang gặp trục trặc," ông ta nói. Ngoại trừ việc ông không nói gì, bởi vì không có lời nào phát ra cả. Dữ liệu hiển thị bằng tiếng Nagrakali lởm chởm, trút xuống màn hình thị giác bằng kính đỏ của ông. Ông đọc nó, xử lý nó và vì nó có lý nên ông kiên nhẫn chờ đợi.
Trong lúc chờ đợi, ông quan sát hai con người đứng trước mặt. Một trong số họ là Lotara Sarrin. Ông thích Lotara. Bàn tay máu đánh dấu bộ đồng phục của cô ta, và đó là một cảnh tượng đẹp mắt. Ông đã từng ở đó để chứng kiến Khârn tự mình ghi dấu ấn, sau tất cả những gì Sarrin đã làm vào ngày đẹp trời đó.
Người còn lại mặc áo choàng màu đỏ, đội mũ trùm đầu và sở hữu năm thấu kính mắt xoay thay vì khuôn mặt. Công bằng mà nói, đó có thể là bất kỳ gã tu sĩ công nghệ nào, nhưng điều đó không thành vấn đề, vì ông không thích ai trong số họ. Ông có một trí nhớ rõ ràng, giống như tất cả những chiến binh quân đoàn khác, nên không phải do ông quên mất tên của gã tu sĩ này. Ông chỉ không bao giờ để tâm đến việc ghi nhớ chúng.
Lạnh quá. Giờ thì ông đã tỉnh rồi. Một cơn mưa lạnh thấu xương thấm vào từng lỗ chân lông, làm mềm tới tận xương. Không thành vấn đề. Điều này không thể giết chết ông. Có vẻ như ông thậm chí không thể rùng mình. Không có chỗ cho điều đó trong cỗ quan tài của ông.
Khi tập trung, tách biệt với thế giới bên ngoài, ông gần như có thể cảm nhận được chính mình. Con người thật của ông hiện giờ là: một xác chết trần trụi, tập tễnh, cuộn tròn như bào thai được nén chặt trong một lớp vỏ adamantium. Tuy nhiên, đó có thể chỉ là trí tưởng tượng của ông. Khó có thể nói chắc chắn.
Thị giác của ông rung chuyển, làm cho chữ rune chuyển sang màu xanh lam trong giây lát. Âm thanh vang lên như một tiếng nổ, nhấn chìm ông trong tiếng ồn ào của một nhà xưởng đang trong tình trạng chiến tranh. Tiếng xèo xèo của tia lửa điện và các mối hàn. Tiếng búa rèn gõ nhịp nhàng. Những tiếng lẩm bẩm bằng mã nhị phân của những kẻ nửa là con người đang mặc áo choàng.
"Mảng nhắm mục tiêu của ta đang gặp trục trặc," ông lại lên tiếng. Giọng ông như một trận lở đá cơ học.
"Nó sẽ được lưu tâm", vị tu sĩ trả lời. Hắn ta trả lời bằng giọng nhị phân - một sự tràn ngập sắc sảo của các số 1 và 0, nhưng nó đã được dịch sang tiếng Nagrakali và Low Gothic bằng màn hình trên giáp che mặt.
"Thuyền trưởng Sarrin," ông nói. Ông chưa bao giờ có năng khiếu nhận biết các tín hiệu cơ thể con người một cách sáng suốt. Đôi mắt cô ta đang nheo lại. Nhịp tim của cô ta tăng cao. Miệng mím thành một đường mỏng và chắc chắn làm môi cô ta trông thật nhợt nhạt. "Cô đang tức giận hoặc đang lo lắng."
"Cả hai," cô ta trả lời. "Lhorke, tôi cần ông bảo vệ con tàu này."
Ông sẽ không từ chối, không phải là ông sẽ có cơ hội làm vậy. Lotara yêu cầu ông đứng, đi, chiến đấu và ông sẽ không từ chối cô ta bất cứ điều gì. Những người anh em của ông cũng vậy. Tất cả bọn họ đều khao khát được trang trí áo giáp của mình bằng máu một lần nữa. Đã quá lâu rồi - hàng thập kỷ đối với hầu hết bọn họ. Nhiều thập kỷ khi lòng thương xót ra lệnh cho họ phải bị nhốt trong giấc ngủ không mộng mị, nhưng sự ngưng đọng này chỉ là một lời nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Betrayer - Kẻ phản bội - Tiểu thuyết Warhammer 40k
ActionSự kiện Shadow Crusade, hay còn được gọi là Cuộc viễn chinh hắc ám, là một chiến dịch có quy mô trải dài trên khắp khu vực hệ Ultramar rộng lớn do Primarch Lorgar Aurelian và Primarch Angron phát động vào những ngày đầu của nội chiến Horus Heresy. ...