Cô ấy dùng nước hoa gì ?

849 39 3
                                    

Fascinant - thương hiệu bánh ngọt nổi danh cả nước bởi từng chiếc bánh ở đây đều được chú trọng về chất lượng, bằng cách sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn vệ sinh và sở hữu hình thức trình bày đẹp mắt đến đôi khi không nỡ ăn. Để hái được quả ngọt như ngày hôm nay, nàng - Thuỳ Trang đã phải cố gắng rất nhiều trong ngần ấy năm, một người con gái thoạt nhìn mong manh dễ vỡ nhưng đã tự mình gầy dựng được cả một cơ nghiệp mà bao người đàn ông nhìn vào còn phải ngả mũ thán phục nàng.

Thuỳ Trang từ năm 5 tuổi đã mơ ước có một cửa tiệm bánh ngọt nho nhỏ của riêng mình, hiện tại Thuỳ Trang 29 tuổi đã thực hiện được giấc mơ đó, không chỉ một, mà là mười mấy cửa hàng. Thuỳ Trang rất tự hào vì điều đó.

Thế nhưng, vì nàng mãi mê chinh phục ước mơ mà vô tình quên mất cả thứ gọi là tình yêu của bản thân mình. Kể từ lần chia tay gần nhất, ngót nghét cũng đã 7 năm rồi, nàng vẫn chưa có thêm mối tình nào cả.

Năm vừa qua cũng là một năm thành công rực rỡ của Fascinant, vì thế cô chủ xinh đẹp tốt tính Thuỳ Trang quyết định sẽ tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở resort M, một nơi nổi tiếng với bãi biển xanh ngắt cùng bờ cát trắng tinh, vị trí nằm trên một hòn đảo không xa đất liền mấy, còn có cả khu vui chơi giải trí, lại chỉ mất 1 tiếng 30 phút di chuyển từ trung tâm thành phố N là nơi nàng đang sinh sống, vô cùng hoàn hảo cho một chuyến đi vui chơi xả stress sau khi làm việc vất vả cả năm. Nàng cũng chính là muốn tự thưởng cho bản thân, thả lỏng một chút sau từng ấy thời gian gồng mình lên vì công việc.

——————————————————

    [Tại resort M]
"Chị Trang ơi chị xong chưa ạ, tụi em sang phòng đón chị rồi mình xuống bãi cát chơi nhé, ở dưới đấy đang có hoạt động đốt lửa á vui lắm ạ" - Quỳnh, trợ lý của nàng gọi điện thoại rủ nàng xuống chơi cùng mọi người
"Ừ chị xong rồi, thôi mọi người gặp nhau dưới sảnh lễ tân đi cho tiện, thế nhé chị xuống đây" - nàng vừa cúp điện thoại vừa đóng cửa phòng, chuẩn bị xuống chung vui với mọi người

"Cạch", hình như phòng bên cạnh cũng có người vừa ra khỏi phòng, là một cô gái với mái tóc dài nhuộm màu đỏ rượu được uốn xoăn nhẹ rất hút mắt người nhìn, cô ấy diện một bộ váy ngắn có chút lấp lánh, gương mặt sắc sảo được trang điểm lên càng thêm phần quyến rũ, đặc biệt là đôi môi đỏ kia lại càng hợp với mái tóc của cô.

Thuỳ Trang đã chậm lại vài giây để ngắm nhìn nhan sắc tuyệt trần kia, nàng gần như chưa từng nhìn thấy ai lại xinh đẹp đến thế này. Cô ấy còn vừa cười với nàng, giây phút đó Thuỳ Trang nghĩ là mình đã phải tự cắn vào môi để không thốt lên "ôi mẹ ơi đẹp quá". Để lại một nụ cười rù quến kèm ánh mắt như muốn mang theo cả hồn của người dám nhìn vào nó, người con gái đó thản nhiên bước đi một cách kiêu sa trong ánh mắt ngỡ ngàng của nàng. Nàng lắc lắc đầu một chút để trấn tĩnh lại, rồi cũng đi về phía thang máy để xuống sảnh.

Thuỳ Trang chưa bao giờ biết rằng đi thang máy có thể khiến tim của nàng đập nhanh như vậy, phải chăng là do thang máy di chuyển làm giảm độ cao nên làm thay đổi áp suất. Không, chắc chắn là cái thang máy không có lỗi gì cả, lỗi là ở cô nàng tóc đỏ kia.

Tình Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ