Sau khi yêu nhau rồi Diệp Anh mới biết, thì ra là Thuỳ Trang đặc biệt rất thích dính người, rất nghiện skinship. Mỗi lúc ở cạnh nhau nàng rất hay ôm ấp rồi quấn quít lấy cô, hoặc đi đến chỗ đông người cũng ít nhất phải khoác tay thì mới chịu. Có lẽ love language hay ngôn ngữ tình yêu của Thuỳ Trang chính là physical touch, có nghĩa là những hành động thân mật như ôm, hôn, âu yếm,...
Thuỳ Trang mỗi ngày đều cho cô cảm giác yêu thương ngọt ngào, không bao giờ phải lo này sợ kia rằng người yêu mình không thích mình nữa. Cô thậm chí nghĩ rằng có khi bạn người yêu còn nghiện mình lắm rồi ấy chứ. Có một hôm Diệp Anh giả vờ than nóng rồi không cho nàng ôm nữa thì người kia liền giận dỗi, ngồi thu lu trong góc tự kỷ một mình, làm cô ngồi bên cạnh cố nhịn cười nghe nàng lẩm bẩm "Người ta có yêu mình đâu, hết yêu thật rồi mới vậy đó. Mình yêu em muốn chớt còn em thì chả yêu mình. Còn không thèm dỗ luôn cơ, thấy ghét loài cún quá đi mất..."
Dỗi thì dỗi nhưng chỉ cần loài cún dang tay ra và nói "Lại đây" thì loài gấu liền lập tức lao vào ôm người ta. Thì ra dỗ loài gấu dễ như vậy à.
"Bạn như này rồi lỡ mai mốt em phải đi công tác xa thì bạn làm sao" - Diệp Anh ngồi trên sofa nhà nàng vừa nói vừa gõ máy tính xử lý công việc còn sót lại.
"Em sắp phải đi công tác hả ?! Ôi không mình sẽ chết mất !! Bao giờ em đi, ngày mấy vậy, để mình đặt vé đi với em nhá" - Thuỳ Trang đang ngồi bên cạnh ôm cô nghe người kia nói thì giật mình ngẩng đầu dậy khỏi hỏm cổ Diệp Anh, bắt đầu hoảng loạn cả lên.
"Không có, em chỉ ví dụ thôi. Trang ! Bình tĩnh lại đi !"
"Hả, vậy là em không có đi hả" - nàng thở ra một hơi, lại quay về tư thế cũ ôm cô
"Nhưng mà nếu có thì mình thật sự sẽ đi theo với em luôn đấy"
"Còn công việc của bạn thì sao chứ, cả mấy cửa tiệm cần bạn quản lý đấy. Nếu em đi cả tháng thì phải làm sao"
"Mình chỉ đạo từ xa cũng được, không sao hết. Còn mà không được gặp em cả tháng thì có sao đấy, sao nặng lắm đấy"
"Diệp Anh ơi đến lúc đó em đừng không cho mình theo em nhá, mình sẽ phát điên vì không được ôm em mất" - vòng tay của nàng càng siết chặt hơn, đầu nâu dụi dụi vào vai cô.
"Không cho bạn theo làm sao được, em cũng sẽ nhớ bạn chết mất" - cô gấp máy tính lại, xoay sang ôm nàng hôn lên đỉnh đầu người kia.
—————————
Một tuần sau, Diệp Anh thật sự nhận được thông báo sẽ được cử đi gặp đối tác. Lần này công tác ở hẳn nước ngoài, sẽ đi khoảng 1 tuần và hơn một tháng sau sẽ xuất phát. Cô cũng bất ngờ khi nghe cấp trên của mình giao phó, không ngờ chuyện cô phải đi công tác xa sắp trở thành hiện thực. Diệp Anh tự hỏi có khi nào bản thân có năng lực tiên tri mà không biết không.
Tối đó cô cũng nói ngay cho nàng biết và không ngoài dự đoán người kia lập tức loạn xạ lên. Thuỳ Trang tất bật đặt vé máy bay, khách sạn rồi đến soạn kế hoạch giao việc lại cho người ở tiệm bánh. Nàng đau đầu vì cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ, mặc dù người đi công tác không phải là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...