‼️ có H
—————————
Hoá ra Anh cũng đã fall in love
Hoá ra Anh cũng đã lỡ yêu rồi
Mà sao không nói ra
Để em cứ đoán non đoán già
Bao giờ thì mình về chung một mái nhà
Hoá ra như vậy là love you so ~
Tiếng chuông điện thoại của Thuỳ Trang vang lên lúc nàng đang căn chỉnh lại cách bày trí ở tiệm bánh, nàng tạm thời chỉ dẫn cho mấy bạn nhân viên làm nốt những việc còn lại, bản thân thì đi ra góc vắng người để nghe điện thoại.
Thì ra là Diệp Anh gọi đến.
"Alo Diệp Anh, mình nghe này"
"Alo Trang, giờ bạn có đang ở cửa hàng không ?"
"Mình đang ở tiệm gần công ty bạn luôn này, bộ có chuyện gì hả ?"
"À không, chỉ là hôm nay mình tan làm sớm, tự nhiên thèm bánh ngọt quá nên tính đi mua một ít ấy mà. Bạn có đang bận gì không á, mình chạy qua nhé"
"Muốn tìm người ta thì cứ nói luôn, còn vẽ vời muốn mua bánh cơ đấy" - nàng trêu chọc cô, bởi sau ngần ấy thời gian quen biết cuối cùng nàng đã phát hiện một điều, thì ra Diệp Anh vốn không thích ăn ngọt.
"Hì hì, tôi mua bánh thật nhưng mà tôi phải được gặp cô chủ vừa xinh đẹp vừa dưỡng thê thì tôi mới mua cơ" - cô cũng đùa giỡn theo nàng
"Ôi dẻo miệng thế á"
"Cảm ơn quá khen, chắc là dẻo lắm nhờ. Hèn chi mình thấy bạn cứ cắn môi rồi bấu vào đầu mình thôi" - cô nhỏ giọng nói chuyện không mấy đàng hoàng.
Thuỳ Trang như bị xịt keo mà đơ ra, giữa ban ngày ban mặt sao cuộc trò chuyện tự nhiên lại tối thui rồi.
—————————
Diệp Anh nói có sách mách có chứng. Ngay tối hôm đó cô liền ra sức chứng minh miệng lưỡi mềm dẻo của mình, bằng chứng là Thuỳ Trang đang cắn môi và mấy ngón tay nàng đang siết lấy đầu cô ghì sát vào nơi đó.
Chuyện là sau khi thành công mời được cô chủ tiệm bánh vừa xinh đẹp vừa dễ thương Thuỳ Trang đi ăn tối, vị khách hàng thân thiết may mắn Diệp Anh cũng được cô chủ chiêu đãi lại một chầu ăn khác.
"Hahh...Diệp Anh giỏiii"
Nàng ngồi trên đảo bếp với hai chân co lên, cô nàng tóc đỏ chen vào giữa vùi đầu vào trung tâm ẩm ướt của nàng.
Cô thoải mái ngồi trên ghế, giống như một thực khách ung dung thưởng thức món ăn yêu thích của mình. Ngược lại, nàng chật vật vặn vẹo cơ thể vì khoái cảm, hai tay chống ra sau đỡ lấy cơ thể đang run rẩy từng cơn, ngửa đầu rên rỉ thành tiếng.
Phần dưới được cô chăm sóc kỹ lưỡng nên thoải mái khoái lạc nhưng phía trên bị bỏ quên lại thành ra trống trải khó chịu. Nàng dùng một tay tự xoa nắn một bên ngực, thỉnh thoảng lại tự nhéo nhéo rồi xoay xoay đỉnh ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...