‼️ sex toys / đồ chơi tình dục, H+
Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.
——————————————————————————————————————————
"Ahhhhhh...mình đếnnnn...uhhhhh"
"Hahh...chờ chút đãa...mình vừa ra...uhhh...ahhh"
Nàng không cho cô nghỉ ngơi, lật người cô ngửa ra, đem "Diệp Anh nhỏ" ngậm vào miệng mà mút lấy mật ngọt ở nơi đó. Còn cô, vừa mới lên đỉnh, đã bị nàng chọc cho muốn đến lần nữa. Môi lưỡi nàng liên tục liếm mút bên ngoài em bé nhỏ trong khi món đồ chơi kia vẫn đang rung bên trong.
"Hmmmm...Thuỳ Trang...chịu không nổi...ohhh...mình...c-chết mất"
Nàng rời khỏi chốn ngọt ngào ướt đẫm đó, ngồi dậy lấy cái gối kê dưới mông cô, nâng phần thân dưới của cô lên cao hơn. Nàng chậm rãi rút cái gậy rung ra, thay thế bằng một vật khác cũng có hình dạng thon dài tương tự. Vật đó lại tiếp tục ra ra vào vào hoa huyệt cô, chỉ khác là dường như thứ này to hơn cái gậy rung vừa nãy một chút và lần này nó không rung nữa. Cô cảm nhận được hai tay nàng đang giữ lấy hai đùi cô dang rộng ra, vậy thì...
Nàng đưa tay tháo mảnh vải trên mắt cô ra, để cô nhìn thấy mình đang làm gì. Cô được trả lại tầm nhìn liền thấy trên hông nàng có mấy cọng dây màu đen đang quấn quanh. Hoá ra là nàng đang dùng loại dương vật giả có dây đeo.
"Uhhh...nhẹ chút"
Không có gì thay đổi.
"Arghhh...xin bạn...làm ơn...n-nhẹe thôii"
Nàng hài lòng thả nhẹ lực đẩy lại một chút, mỉm cười vì sự ngoan ngoãn của cô. Nàng cử động hông thật mềm dẻo, nhấp từng nhịp chuẩn xác thẳng đến điểm G bên trong cô. Từng chút từng chút một, càng lúc nàng càng đẩy sâu hơn, đến khi hết cả chiều dài của dương vật giả đều đi vào trong hang động ướt át đó.
"Trangg...làm ơn...nhanh hơnn...ummm" - cô ngửa cổ rên rỉ, bắt đầu đòi hỏi nhiều hơn
"Diệp Anh muốn đến sao, huh ?" - nàng ghé xuống bên tai cô thì thầm
"D-dạ vângg...ahhh" - hai tay Diệp Anh chủ động vòng qua cổ nàng, hai chân cũng tự động quấn quanh eo người phía trên, hoàn toàn bị Thuỳ Trang khuất phục.
Thuỳ Trang đột nhiên hỏi cô có thích nàng làm vậy với cô không, cô gật gật đầu đáp lại nàng.
"Vậy bạn mau nói thích mình làm vậy với bạn, muốn mình chơi bạn đi" - nàng cắn nhẹ vành tai ửng đỏ của cô
"Uhh...m-mình thích bạnn...ch-ơi mình...như vậy...ummm...làm mình sướng...hahh...đến phát điên"
"Xin mình làm bạn thật mạnh đi"
"Ahhh...xin Trang...uhh...làm mình thật mạnh...ahh"
"Ngoan, mở chân ra, mình làm bạn thoải mái" - nàng cười tươi, cưng chiều nhìn cô như một sủng vật bé nhỏ biết nghe lời
"Hahhh...T-Trangg...mạnh nữa đii...xin bạn...làm mình ra điii...uhh...ahhhhhhhh"
Nàng đẩy chân Diệp Anh lên ép sát vào ngực cô, mở rộng đường tiến quân, cộng với dịch tình tiết ra rất nhiều làm lối đi trơn trượt vô cùng, thuận tiện cho nàng động hông nhanh và mạnh ra vào nơi nhạy cảm lầy lội của cô.
Cô hét lớn một tiếng, ưỡn cao người lên đỉnh. Người nằm trên vẫn ra vào chậm rãi thêm một chút để kéo dài cơn cực khoái cho cô.
Nàng gỡ trói cho hai tay của cô, dịu dàng xoa nhẹ chỗ cổ tay đã hằn lên mấy vết đỏ do cọ xát với chiếc thắt lưng da. Hai tay di chuyển xuống đặt trên vòng eo thon, massage nhẹ nhàng giúp cô thấy dễ chịu hơn sau đợt cao trào. Nhưng hình như vẫn còn có cái gì đó không đúng lắm.
"Bạn...rút ra đi"
Tiểu lưu manh Thuỳ Trang tuy rằng ngoài mặt đang làm ra mấy hành động quan tâm tinh tế nhưng thực chất vẫn duy trì cắm sâu trong thành trì của cô, không hề có ý định rút lui.
"Mình vẫn còn chưa thoả mãn, hay là...lần nữa nha ! Hứa đó, một lần nữa thôi, nhaaa Diệp Anhhh ~" - nàng hôn hôn liếm liếm trên ngực cô đòi hỏi, ra sức dụ dỗ người đẹp ở dưới thân.
Cô vòng tay ôm nàng, mệt mỏi nhắm mắt lại. Nàng coi đó là sự đồng ý của cô, vui vẻ ngồi dậy tiếp tục động tác ở hông, ra ra vào vào hang động thần tiên kia.
Gác một chân cô lên vai mình, từ góc độ này nàng nhìn thấy rất rõ cửa mình cô liên tục nuốt vào rồi nhả ra "anh em" bằng cao su của mình. Mỗi lần côn thịt giả đi ra còn kéo theo một lượng dịch tình ra ngoài, hoa huyệt cô càng lúc càng trở nên ướt át chịu không nổi, chất lỏng tình ái trong suốt sớm đã vươn vãi ra ngoài, còn chảy xuống ướt cả một mảng trên tấm drap giường.
"Hahhhh...uhhh...nhiều quá r-rồi...ummmmm"
Chỉ là nàng chợt nhìn thấy cây gậy rung lúc nãy bị bỏ rơi, nằm lăn lóc ở một góc giường lẻ loi quá, cho nên mới cho nó tham gia vào cuộc vui cùng luôn.
Ngay lúc này, khi hoa huyệt thì bị nàng ra vào mạnh bạo, âm vật cũng bị gậy rung hành hạ, cô thấy sao mà thế giới trong mắt cô trở nên đơn giản quá, còn có mỗi Thuỳ Trang thôi.
"Urghhhh...hahhhh...mình điên mất...s-sướng quáa...ahhh"
Hai khoả căng tròn của cô theo lực tác động của nàng mà nảy nảy lên, [trông ngứa mắt] quá nên nàng dùng tay phủ lên một bên, nắn bóp nó trong tay.
Kích thích từ nhiều nơi làm nước mắt sinh lý không ngừng chảy ra từ hốc mắt và cả cơ thể cô cứ run lên vì bị nhấn chìm trong quá nhiều khoái cảm.
"Thuỳ Tranggg...ahhhh...hức...mình chịu không nổi nữaaa...uhhh"
"Nói đi, cầu xin mình"
"Hahhhh...xin bạn...mình muốn đếnnn...Trang cho mình...hứcc...làm mình ra đi...ahhhhh"
Thêm vài ba cái nhấp mạnh, Diệp Anh một lần nữa cao trào trong đêm nay.
Sau khi "dọn dẹp" cho cô xong xuôi, Thuỳ Trang cũng vệ sinh lại luôn mấy món đồ chơi. Đây là thói quen của hai người, trước đó ai "dừng lại" thì sau khi vui vẻ xong sẽ chủ động thu dọn chiến trường của cả hai.
Xong trận, Thuỳ Trang vui vẻ cười suốt, khoé môi cứ nâng lên không hạ xuống được, còn Diệp Anh phải mất rất lâu mới lấy lại được nhịp thở và bình ổn lại cơ thể mệt mỏi rã rời của mình.
- Hết chương 7 -
🫣🫣🫣
sao tôi phái Trang Top quá trời 🤭🥰 hệ tư tưởng "xếp Trang x embe Diệp"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...