‼️ có H
——————————————————
Hai giờ sáng, Thuỳ Trang mới quay về phòng của mình. Sau cuộc hoan ái nóng bỏng và thơm phức. Cũng phải thôi, tóc cô ấy màu đỏ và cô ấy dùng Yves Saint Laurent Libre Eau de Parfum cơ mà.
Sang trọng, nữ tính và cuốn hút.
Nàng thật sự phải công nhận, Diệp Anh rất đẹp, từ đầu đến chân không có chỗ nào để chê cả. Dù có men say trong người nhưng nàng vẫn biết rất rõ điều đó, thông qua thị giác và xúc giác . Cô có gương mặt đẹp kiểu sắc sảo, nét nào ra nét đó, xinh đẹp đến nao lòng, làn da cô trắng hồng và mềm mịn, đường cong cơ thể rõ nét, có lẽ là kết quả của việc chăm tập thể dục để giữ dáng.
Diệp Anh thật sự là một nữ thần, ít nhất trong mắt Thuỳ Trang là thế.
Vậy là nàng vừa ngủ với nữ thần của mình.
——————————————————
Ngày hôm sau cũng là một ngày đầy hứng khởi của nàng và các bạn nhân viên của mình, mọi người cùng nhau đến khu vui chơi giải trí trên đảo lớn nhất cả nước, nơi có rất nhiều trò chơi trên cạn lẫn dưới nước, từ các trò cảm giác mạnh đến những trò chơi trong nhà. Một ngày tiêu hao kha khá năng lượng vì đi bộ nhiều nhưng bù lại là những giây phút bung xoã hết mình.
Buổi tối, vì đã xài hết năng lượng cho một ngày dài, không ai còn sức để rủ rê nhau nhậu nhẹt gì nữa. Riêng Thuỳ Trang chọn thả lỏng thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình trong làn nước ấm, nó làm các khối cơ mỏi nhừ của nàng cảm thấy thật dễ chịu. Sau khi ngâm bồn xong, lại tự thưởng cho mình một lon bia. Nàng tựa người vào lan can ngoài ban công, vừa tận hưởng làn gió biển mát rượi và tiếng sóng biển rì rào vừa cảm nhận từng hớp bia lành lạnh chảy xuống theo cuống họng, đó là tất cả những gì mà nàng cần bây giờ.
Lúc này đột nhiên lại nhớ đến mái tóc đỏ kia, không biết bây giờ người phòng bên đang làm gì nhỉ. Nàng bất giác nhớ đến lúc mình hôn lên từng tấc da thịt trên cơ thể người kia, cả đôi môi đỏ rực ấy, thật mềm và ngọt.
Lắc đầu mấy cái để xua đi hình ảnh không đứng đắn trong đầu, nàng tự hỏi sao hôm qua lấy đâu ra được cái gan đó nhỉ, dám lên giường với một người con gái chỉ mới gặp lần đầu, thật điên rồ.
Nhưng, điên hơn nữa là, nàng muốn được trải qua cảm giác đó lần nữa, cảm giác đêm hôm qua...
Cảm giác được chạm vào cô.
Cảm giác được hôn cô.
Cảm giác ngón tay mình được siết chặt bên trong cô.
[Ahhh...Trang ơi....]
"Ting tong" - tiếng chuông cửa vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng, nàng quay vào trong, đi về phía cửa phòng.
"Ai lại đến tìm vào giờ này nhỉ" - nàng thắc mắc nhìn vào con mắt trên cánh cửa
Là cô nàng phòng bên !
Cánh cửa lập tức được mở ra. Nàng nhìn thấy cô đang ở trước cửa phòng mình, trong chiếc đầm ngủ bằng lụa màu đen và khoác áo choàng cùng màu bên ngoài, tay cầm theo chai rượu vang cùng hai chiếc ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...