‼️ có H
——————————————————
Mới đó mà Thuỳ Trang cùng Diệp Anh đã trải qua gần nửa năm quen nhau. Tình cảm chỉ có ngày một tăng lên chứ không hề giảm xuống. Bởi vì cả hai đều rất biết cách tạo sự thú vị thu hút đối phương, liên tục đem những điều mới mẻ thêm vào tình yêu của họ để không ai thấy nhàm chán. Hai người họ yêu nhau và chăm sóc nhau bằng cách riêng của mình nhưng tất cả đều rất vừa lòng hợp ý của người kia. Vì thế nàng và cô vẫn luôn quấn quít mặn nồng như ngày đầu tiên yêu nhau cho đến bây giờ.
Hiện tại đã là tháng 12, tháng cuối cùng của năm này trước khi bước sang một năm mới. Vì lễ giáng sinh nàng sẽ bận rộn nhiều việc ở tiệm bánh thế nên nàng nói muốn cùng cô đi chơi trước lễ, địa điểm được chọn là khu cắm trại ở ngoại ô thành phố.
Thuỳ Trang chở Diệp Anh đi bằng xe của mình đến được nửa đường thì bỗng một trận mưa lớn trút xuống, trắng xoá cả bầu trời không thể nhìn thấy gì. Vì mất tầm nhìn nên nàng quyết định tấp vào một bãi đất trống ở gần đó, chờ cho ngớt mưa rồi mới đi tiếp.
"Khó lắm mới sắp xếp được ngày cùng nhau đi chơi rồi mà ông trời vẫn còn muốn thử thách tụi mình nữa hả"
"Mưa một lát sẽ hết thôi mà bạn đừng lo. Bây giờ cũng còn sớm, có lẽ đến nơi vẫn kịp ngắm hoàng hôn đó" - cô vừa vuốt tóc nàng vừa dỗ dành con gấu đang bực bội kia.
"Em lạnh không ? Mình lấy áo khoác cho em nhé" - Thuỳ Trang đột nhiên nắm tay Diệp Anh hỏi
"Em không lạnh, phải hỏi ngược lại bạn mới đúng đó. Tay bạn lạnh quá nè" - cô cảm nhận được bàn tay lạnh ngắt của Thuỳ Trang khi nàng chạm vào tay cô.
Diệp Anh tăng nhiệt độ của điều hoà trong xe lên, hai tay nắm lấy tay nàng xoa xoa để làm ấm.
"Ừm đúng là có hơi lạnh thật. Trời mưa lớn quá, không biết có còn cắm trại được hay không nữa" - nàng nhìn qua lớp kính thấy mưa vẫn xối xả lên mặt kính, tạo thành âm thanh lộp độp rất to, hai đầu chân mày nhíu lại lộ rõ vẻ chán chường.
"Đừng lo, không cắm trại được cũng không sao, có gì thì dịp khác mình lại đi nữa"
"Nhưng bây giờ thì không biết phải chờ bao lâu đây, cũng không có gì làm hay là để em sưởi ấm cho bạn một chút nhé, chịu không ?"
Thuỳ Trang quay sang nhìn cô, không hiểu ý cô là gì. Cô thấy nàng ngớ người thì cười mỉm, trực tiếp vươn tay kéo nàng vào một nụ hôn thay lời giải thích.
Môi đột nhiên bị hôn một cách nồng nhiệt đã giúp Thuỳ Trang hiểu được chuyện gì đang diễn ra.
"Em muốn ở đây thật hả ?"
"Không ai nhìn thấy đâu, chỗ này vắng lại còn đang mưa lớn như vậy mà. Lâu lâu thử cảm giác mới cũng hay, nhưng nếu bạn không muốn thì thôi"
"Không không, tất nhiên là mình rất muốn. Đâu phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như thế này đâu, phải nắm bắt chứ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfic🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...