‼️ sex toys / đồ chơi tình dục, H+
Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.
——————————————————————————————————————————
Lần trước cô đã làm anh hùng cứu mỹ nhân giúp nàng thoát khỏi gã lãng tử não toàn *** kia. Và để cảm ơn "anh hùng" thì "mỹ nhân" đã hứa sẽ "lấy thân đền đáp".
["Có thật là mình muốn sao cũng được không"]
["Phải"]
Hôm nay là ngày nàng "trả ơn" như đã hứa.
Cả buổi chiều nàng tất bật dọn dẹp lại căn hộ cho sạch sẽ láng bóng, xong xuôi lại bắt tay vào nấu bữa tối cho hai người, chuẩn bị chu đáo hết mọi thứ.
Diệp Anh sau khi tan làm liền lái xe đến nhà nàng, vì nàng nói hôm nay sẽ làm bữa tối cho cô. Đột nhiên cô thấy thật giống một tổng tài trong tiểu thuyết, đi làm về ở nhà có một cô vợ nhỏ chờ mình.
Cánh cửa được mở ra, mùi thức ăn thơm ngon liền xộc vào khứu giác của cô. Nhưng cô thấy còn có cái khác thơm và ngon hơn cả đồ ăn.
Đập vào mắt cô là Thuỳ Trang với chiếc tạp dề màu hồng, bên trong là cái áo sơ mi trắng, nó rộng thùng thình nhưng không dài mấy, thậm chí còn không che hết vòng ba của nàng. Nàng còn không cài hai chiếc nút trên cùng lại, làm vòng một lấp ló ẩn hiện sau lớp áo.
"Đóng cửa giúp mình với" - nàng mỉm cười nói rồi quay lưng bước vào trong trước.
Diệp Anh bước vào trong nhà, đóng cửa, tháo giày nhưng mắt không hề rời khỏi người nàng dù một giây. Nhận ra mình vừa nhìn thấy gì ở dưới cái áo sơ mi, hai mắt cô mở to, đứng tại chỗ đơ ra một lúc. Nàng không mặc đồ lót !
"Ăn được rồi. Diệp Anh vào rửa tay rửa mặt đi rồi ăn tối này" - nàng bưng dĩa thức ăn sang bày biện lên bàn.
Thuỳ Trang thấy người kia bất động một chỗ trố mắt nhìn mình thì cười thầm trong lòng, biểu cảm của cô chứng tỏ kế hoạch của nàng bước đầu thành công rồi.
[Mình muốn ăn cái khác hơn cơ] - cô âm thầm gào thét trong lòng
———————————————
Dạ dày cô đã được nàng lấp đầy bằng đồ ăn, bây giờ đến lượt cô cũng muốn lấp đầy chỗ nào đó trên người nàng.
"Vẫn còn món tráng miệng nữa. Bạn lên giường ngồi đi, mình đem ra cho"
Tráng miệng mà không ăn ở bàn lại ăn trên giường ư, Diệp Anh thấy thật thú vị.
Cô ngồi lên giường, lúc này mới để ý thấy chiếc hộp màu đen thân quen được đặt trên tủ đầu giường.
Ánh sáng trong phòng được giảm bớt, thân ảnh xinh đẹp bước đến trước mặt cô, trên tay nàng còn cầm theo ly rượu vang. Dạng chân ngồi lên đùi cô, tiếp theo nàng dùng bàn tay nhỏ nhắn chạm vào sườn mặt sắc nét quyến rũ nhẹ nhàng nâng mặt cô lên.
Môi nàng chạm vào môi cô, khẽ dùng lưỡi ra hiệu cô hé miệng, lập tức một dòng chất lỏng có vị chát nhẹ kèm chút vị ngọt từ nho lên men tràn vào trong khoang miệng. Cô nuốt xuống từng ngụm, tự hỏi sao rượu hôm nay lại ngọt hơn thường ngày nhiều thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...