Diệp Anh lúc ghen cũng rất là đáng yêu

586 36 0
                                    

Ngày thứ năm của chuyến công tác, Diệp Anh cùng hai đồng nghiệp của mình đã thành công đem về hợp đồng giá trị khủng cho công ty, ngoài mong đợi mà hoàn thành công việc trước cả thời hạn. Do đó giám đốc điều hành là Đăng Quân cũng vui vẻ cho phép mọi người ở lại Hàn Quốc thêm hai ngày nữa để nghỉ ngơi xả stress sau thời gian căng thẳng làm việc.

Khỏi phải nói Diệp Anh đã vui mừng đến thế nào. Một là vì chuyến công tác đã thành công mỹ mãn, hai là từ bây giờ cô có thể thoải mái dành toàn bộ thời gian cho người yêu của mình.

Thuỳ Trang nghe nói mọi người đã ký được hợp đồng thì cũng vui lây, tiếp đến là tự hào vì người yêu mình quá giỏi. Hơn hết là công việc của Diệp Anh đã xong cũng đồng nghĩa nàng có thể có được mấy ngày hẹn hò vui vẻ trọn vẹn với cô ở đất Hàn rồi.

Cùng cô đi đây đi đó hẹn hò thì vui thật nhưng vẫn còn một chuyện khiến Thuỳ Trang bứt rứt hết mấy ngày, cho đến tận lúc tạm biệt Hàn Quốc mà chuyện đó vẫn chưa được giải quyết. Là chuyện mà chỉ có hai người ở trên giường.

Nàng không ngừng nói rằng bản thân đã khoẻ lại, rất có sức để "lăn lộn" cùng cô. Còn cô thì liên tục lắc đầu nói nàng đã rất vất vả mấy ngày qua và cần phải cho cơ thể nghỉ ngơi, hơn nữa lâu lâu mới có dịp đi nước ngoài nên dành sức để ban ngày đi chơi. Trừ đêm đầu tiên nàng mới sang với cô ra thì những đêm còn lại cô đều chỉ ôm nàng đi ngủ, ngoài ra không còn gì khác. Cho dù Thuỳ Trang có cố tình câu dẫn đi chăng nữa thì Diệp Anh cũng chỉ nhắm mắt làm lơ.

Thuỳ Trang không hiểu, là nàng không còn sức hấp dẫn nữa hay là cô đang muốn tu thành chánh quả, sao đột nhiên là "bế quan toả cảng" như vậy chứ.

Nàng mang theo một bụng thắc mắc cùng khó chịu ra đến sân bay, cuối cùng quyết định phải tìm cho ra được nguyên nhân mới thôi. Vì thế nên trong thời gian chờ đợi ở sân bay, nàng đã lén lút đi tìm người trợ giúp cho kế hoạch của mình.

"Minh ơi, chị có chuyện này muốn nhờ em giúp chút xíu được không ?"

Thuỳ Trang trước đó đã giả vờ nói khát nước để nhờ cô đi mua nước gì đó để uống. Đăng Quân lại nói cũng muốn đồ nên đi cùng Diệp Anh đến quầy bán hàng đằng kia. Chỉ còn lại Thuỳ Trang và Thiên Minh ngồi lại sảnh chờ, nàng liền chớp cơ hội này chiêu mộ đồng minh. Nàng quay người sang đối diện với cậu, đưa lưng về phía hai người kia rồi nhỏ giọng nói chuyện.

"Dạ, có chuyện gì hả chị ?" - cậu thấy nàng đột nhiên thì thầm với mình, bộ dạng còn nhìn rất lén lút, cứ đưa mắt trông chừng hai người ở đằng xa đang mua nước thì tò mò khó hiểu.

Thuỳ Trang đại khái giải thích sơ qua vấn đề cho Thiên Minh và nhờ cậu phối hợp diễn với mình một màn kịch cho Diệp Anh xem.

"Àaaa, em hiểu rồi. Chị muốn làm chị ấy ghen hả ? Nhưng mà lỡ chị ấy không ghen với em thì làm sao"

"Diệp Anh chưa biết gì mà phải không, chắc là sẽ được thôi. Em cứ thử giúp chị lần này đi, nha. Hôm nào chị em mình đi ăn uống một bữa, chị mời, cho em chọn quán luôn được không ?"

"Oke chị luôn, em cũng muốn coi sếp nhỏ ghen sẽ thế nào" - cậu cười khúc khích, hớn hở chờ mong được xem phản ứng của cô.

Tình Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ