Anh hùng cứu mỹ nhân

514 23 0
                                    

‼️ H+

——————————————————

8h tối, Thuỳ Trang đang ngồi trong một buổi tiệc gặp mặt của hội doanh nhân.

Nàng không thích những bữa tiệc xã giao nhàm chán như thế này, nhưng vì cơ hội mở rộng mối quan hệ, có lợi cho công việc nên nàng mới đến đây. Từ nãy đến giờ cũng có kha khá người đến bắt chuyện rồi trao đổi danh thiếp với nàng, xem như tối nay cũng có thu hoạch tốt.

Nhưng mà rắc rối cũng xuất hiện rồi. Một anh chàng với mái tóc uốn xoăn lãng tử cứ bám lấy nàng không buông. Anh ta đã ngồi cạnh nàng luyên thuyên được chừng 20 phút rồi, mặc cho nàng đã tỏ ý không thoải mái ậm ừ trả lời những câu hỏi có phần vô duyên của anh ta.

"À tôi nhìn thấy người quen ở bên kia, tôi xin phép nhé" - nàng đứng lên muốn rời khỏi gã đàn ông kém duyên mà tưởng mình hài hước này, sao ngồi cạnh anh ta khiến nàng thấy nóng bức bực bội trong người quá đi.

Nhưng vừa đi được vài bước, nàng bỗng thấy xung quanh trở nên mờ mờ ảo ảo, thân nhiệt tự nhiên tăng cao.

[Sao đột nhiên lại nóng thế nhỉ]

Nàng chống tay lên bức tường bên cạnh, tay đặt lên trên ngực cố ổn định lại nhịp thở.

"Này Trang không sao chứ" - lại là gã lúc nãy, ngay lúc nàng vừa cuối xuống thì anh ta đã chạy đến giả vờ đỡ lấy nàng

Nàng xoay đầu nhìn gã cứ áp sát vào người mình, trong đầu bỗng hiểu ra mọi chuyện. Chắc chắn là anh ta đã lén bỏ gì đó vào ly rượu của nàng lúc nàng không để ý.

"Chắc là Trang say rồi, hay để tôi đưa em về nhé"

Anh ta ra vẻ tốt bụng nhưng thực chất nàng cảm nhận được bàn tay thô ráp kia đang sờ mó bên eo nàng. Nàng cố tỉnh táo lại đẩy anh ta ra, nói không cần vì nàng có bạn đến đón rồi, sau đó bước nhanh về phía cửa. Vội vàng tìm điện thoại trong túi xách, nàng nhanh chóng ấn gọi cho ai đó.

Trên màn hình hiện lên cái tên quen thuộc.

"Alo mình nghe này Trang"

"Diệp Anh...đang ở đâu...đến đón Trang được không"

Cô ở đầu dây bên kia nghe giọng nàng ngắt quãng, còn xen lẫn tiếng thở hổn hển nặng nề liền nói nàng gửi địa chỉ cho mình. May mắn thay cô đang tăng ca ở công ty, dựa vào địa chỉ nàng nhắn thì không cách xa chỗ nàng lắm, cuối cùng mất khoảng 10 phút cô đã đến nơi.

Cô đậu xe đối diện nhà hàng, nhìn thấy nàng đứng trước cửa cùng với một người đàn ông, và nàng hình như đang khó chịu cố giữ khoảng cách với anh ta nhưng anh ta thì ngược lại, cứ cố động chạm vào người nàng.

"Phiền anh buông tay nếu không tôi sẽ la lên đấy...A bạn tôi đến rồi"

Nàng nhìn thấy cô đi tới thì như bắt được chiếc phao cứu sinh, lập tức ôm lấy cô.

"Người yêu đến rồi, sao để em đợi lâu thế" - nàng giả vờ nói lớn cho tên kia nghe thấy, đóng kịch rằng cô là người yêu của nàng hòng chặt đứt ý đồ của hắn.

Tình Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ