‼️H++, bdsm, abcdxyz......
Yếu tố tình dục rất nhiều, rất tục và được miêu tả rất rõ ràng ‼️Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.
🚨🚨🚨
——————————————————————————————————————————Lại là cảnh báo cấp độ cuối đây ⚠️ 🔨 Chap này rất nặng đô ‼️
Chống chỉ định cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thiếu nhi, thiếu niên,...Nói chung chưa đủ 18 chủi vui lòng quay đầu tại đây giúp sốp 😭Sau dòng này là không hối hận được nữa đâu đó nhaaa 🫵 Tôi đã nhấn mạnh dữ lắm rồi mà mình không nghe thì tôi không chịu trách nhiệm đâu 🥺
Thôi được rồi...nếu đã lướt đến đây rồi thì...
Chúc quý khách ngon miệng 🫦
——————————————————————————————————————————
[Mình rất muốn em, em lại làm lơ mình]
[Nên Trang đi tìm người khác !?]
[Mình không có...Chỉ là mình sợ em không cần mình nữa...]
Diệp Anh tức giận đến không nói nên lời, sao Thuỳ Trang có thể nghĩ đến chuyện vô lý đó ở thời điểm hiện tại chứ. Cô chống tay hai bên người Thuỳ Trang, không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào nàng một lúc. Não bộ của Diệp Anh liên tục hoạt động, suy nghĩ cân nhắc tình hình.
Được thôi, nếu Thuỳ Trang đã cất công bày ra cả một màn kịch như thế thì Diệp Anh cũng sẽ không để tâm ý của nàng bị lãng phí. Dù sao cô cũng đã tẩm bổ lại cho nàng bằng rất nhiều đồ ăn ngon trong mấy ngày qua, hôm nay thấy nàng có sức đùa giỡn chọc ghẹo cô như thế chắc là đã khoẻ thật rồi.
Cô lục lại trí nhớ, nghĩ đến hôm đầu tiên nàng qua bên đó đã nói gì.
"Em nói em khoẻ rồi phải không, muốn tôi lắm đúng không ? Được, xin lỗi vì mấy ngày qua đã bỏ lơ em nhé, hôm nay tôi sẽ bù lại đầy đủ cho em luôn một lần vậy"
Diệp Anh dùng một tay nắm lấy cằm nàng nâng lên, kết thúc câu nói liền lao vào ngấu nghiến đôi môi của Thuỳ Trang.
Xương hàm dưới của nàng bị cô siết có chút đau nhưng nàng vẫn không kháng cự, ngược lại âm thầm vui sướng trong lòng khi nghe thấy cô thay đổi xưng hô. Cách xưng hô này chỉ được sử dụng khi hai người chơi trò "Thống trị và Phục tùng" mà thôi, điều đó có nghĩa là người kia đã chịu thoả hiệp với nàng rồi.
Hôn đến lúc hai mắt Thuỳ Trang mơ màng phủ đầy sương Diệp Anh mới chịu tách ra, sau đó nóng nảy gấp gáp vứt bỏ hết quần áo trên người nàng, cả lớp ngoài lẫn lớp trong đều không còn lại gì. Cô ghì chặt nàng vào người mình, như muốn khảm cả thân thể kia vào chính bản thân, hít một hơi thật sâu hương thơm ngọt ngào của Thuỳ Trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...