‼️ sex toys / đồ chơi tình dục, H+
Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.
——————————————————————————————————————————
"Bạn ơi...phía trước...trống...ưm...khó chịu"
Cô từ quỳ ngồi phía sau nàng chuyển thành ngồi hẳn xuống giường, hai tay chống ra sau, ngả người thư thả nhìn nàng. Nàng khó hiểu xoay lại nhìn cô, chỉ thấy cô vỗ vỗ lên đùi, ý bảo nàng ngồi lên.
"Mình thấy hơi mệt, em muốn thì tự mình động đi" - cô đơn giản dựng hai ngón tay lên đặt ở ngay lối ra vào bên dưới, rồi bảo nàng tự làm tiếp.
Nàng sắp bị cô chọc phát khóc đến nơi. Nhưng nàng chưa khóc thì em gái bên dưới đã "khóc" ướt hết cả vì khó chịu rồi. Không còn cách nào khác ngoài nghe lời cô cả.
"Hmmmmm"
Tự mình ngồi xuống đem hai ngón tay cô ngập trong hoa huyệt ẩm ướt, nàng thoải mái thở ra một hơi, sau đó gồng sức nhún nhảy trên người cô, làm cho ngón tay cô ra vào nơi đó của mình.
"Ahhh...hahhh...mỏii...Diệp Anh giúp...giúp em vớii...hứcc...em không đến được"
Nàng dần đuối sức nhưng vẫn không chạm tới đỉnh được, bèn nức nở xin cô giúp mình.
"Uhhh...D-Diệp Anhh...ơii...hức...em...hứcc...ahhh"
Được rồi, Diệp Anh đã chịu thua lực hấp dẫn của Thuỳ Trang rồi. Cô ôm quanh eo giúp nàng nhấc hông lên rồi lại ghì xuống, đồng thời cử động ngón tay móc vào điểm nhạy cảm bên trong, lâu lâu còn đánh lên mông nàng vài cái.
"Ahhhhh...đúng...c-chỗ đó...uhhh...em đếnnnn...hahhhhh"
Với sự giúp đỡ của cô, nàng lại một lần nữa lên đỉnh.
"Diệp Anh...mình mệt quá"
"Chưa được đâu. Trang bảo mình muốn sao cũng được mà, mình vẫn còn muốn nữa. Em xưng hô lại nào" - cô tỏ vẻ không hài lòng tát vào má mông nàng một cái thật kêu.
Thuỳ Trang hơi chun mũi chu môi lên hờn dỗi, giây phút này nàng có chút hối hận vì hôm trước đã mạnh miệng như vậy.
"Vậy...bạn lấy nó ra đi được không" - nàng dùng ánh mắt gấu con nhìn cô năn nỉ.
Ý nàng đang muốn nói đến thứ ở trong hậu huyệt, nó thật sự làm nàng khó chịu. Thuỳ Trang âm thầm cho nó vào blacklist của mình.
"Được thôi, đổi lại em cho mình chơi phía sau nhé, chịu không" - cô vừa xoay cái plug vừa đặt điều kiện với nàng.
"Ahh...được được...em chịu mà...uhmm...bạn lấy nó ra đi...uhhh"
Nghe nàng đồng ý, cô lại cười ngoác cả miệng rút món đồ đó ra.
Nàng quay lại hạ thấp phần thân trên, ghé mặt xuống giường, nâng mông cao lên, chân mở rộng chờ đợi cô tiến vào hành lang phía sau.
Cô chọn một món đồ chơi mô phỏng cái ấy của đàn ông có dây đeo, cố tình lấy cái có kích thước nhỏ một chút để không làm đau nàng. Cúc huyệt không giống như hoa huyệt có thể tự tiết ra mật dịch, nếu không chú ý sẽ rất dễ làm nó bị tổn thương. Cô đổ một lượng chất bôi trơn vừa đủ lên thanh dương vật giả và không quên bôi lên cả lối vào của nàng rồi kiên nhẫn nhẹ nhàng đẩy từng chút một. Cô kiểm soát lực đạo cố gắng đi vào một cách êm ái nhất, để nàng cảm nhận được khoái cảm chứ không phải là đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfiction🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...