Chuyên môn của Diệp Anh

570 22 2
                                    

‼️H+, bdsm

Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.

——————————————————————————————————————————














Chap này dữ lắm đó, tàn canh lun đó, cân nhắc cho kỹ dooooo 🫵 tui cảnh báo ròi mà không nghe, tui không chịu trách nhiệm đâu à 🙈

Giống như diepanh đã nói, bạn chắc chưa...không có hối hận à nhe :))














——————————————————————————————————————————

Tui biết mấy người sẽ mặc kệ lời cảnh báo vô nghĩa của tui,

Nên thôi tui cũng mặc kệ mấy người 😝

















Còn chờ gì nữa, lướt xuống tiếp đi 😘

















Nhưng mà nói thiệt đó, cân nhắc kỹ lưỡng dùm tui đi mà 🙏 coi kỹ đô trái tim và tâm hồn của mình được tới đâu rồi hẳn đọc nha mình ơi 🫶




















——————————————————————————————————————————

[Bạn chắc chứ...Mình không muốn bạn hối hận đâu đấy...]

[Mình chắc chắn...Mình sẽ không hối hận...]


BDSM không phải là thứ xa lạ với Diệp Anh, cô đã từng trải nghiệm nó với người yêu cũ và tích góp được kha khá kinh nghiệm. Đúng là ban đầu khi nghe Thuỳ Trang đề nghị thì cô có hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó lại tràn trề tự tin rằng bản thân chắc chắn sẽ cho nàng một trải nghiệm mới thật trọn vẹn và đáng nhớ, khiến nàng quên đi nỗi buồn đáng ghét kia, không còn nhớ được gì ngoài cô nữa.

Tất cả những thông tin cần thiết khi chơi trò này đều được  cô trao đổi với nàng, như là khả năng chịu đựng đến đâu, thích những hình thức kích thích nào, không thích những gì, cách xưng hô trong lúc chơi, từ khoá an toàn,...

Sau khi làm xong bước chuẩn bị, Diệp Anh bắt đầu vào việc chính.

Cô đứng bên cạnh giường rồi bảo nàng ngồi quỳ lên trên giường đối diện với mình. Thuỳ Trang nhanh chóng làm theo, đầu gối và mấy ngón chân tiếp xúc với drap giường, mông đặt lên hai gót chân, hai tay ngay ngắn đặt trên đùi, ngẩng đầu chăm chú lắng nghe cô.

"Từ bây giờ phải gọi tôi là chủ nhân và xưng em, em nói chuyện với chủ nhân thì luôn phải có lễ phép, biết chưa" - cô cuối đầu xuống mắt chạm mắt với nàng, từ góc nhìn của nàng trông cô thật sự giống như một người chủ quyền lực.

"Dạ em biết rồi, chủ nhân"

"Ngoan. Em phải luôn trong trạng thái phục tùng tuyệt đối, không được từ chối chủ nhân và chỉ được làm những gì chủ nhân cho phép, mỗi lần phạm lỗi tất nhiên sẽ bị phạt, em hiểu chứ"

Tình Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ