‼️ sex toys / đồ chơi tình dục, spanking, H+
Cân nhắc trước khi đọc tiếp, cảm thấy không phù hợp vui lòng không tiếp tục.
——————————————————————————————————————————
Mối quan hệ trong tối của nàng và cô đã kéo dài được nửa năm. Hai người cũng đã trao đổi tài khoản mạng xã hội, nhờ đó mà cô biết hôm nay là sinh nhật của nàng.
Cô nhắn cho nàng dòng chữ chúc mừng sinh nhật, kèm theo bức hình chụp cơ thể không mảnh vải che thân mờ mờ ảo ảo phản chiếu trong gương, cuối cùng không quên hẹn nàng cuối tuần đến nhận quà.
——————————————————
Tối thứ bảy, Diệp Anh đã mang "quà sinh nhật" muộn đến tặng cho "Xinh nhất" của cô - Thuỳ Trang.
Lúc này, trong phòng tắt hết đèn, ánh trăng sáng hắt lên hai cơ thể nữ nhân quỳ ở trên giường. Người quỳ đằng sau một tay nhào nặn vùng đồi núi nhấp nhô của người ở trước đang ngả vào lòng mình, tay còn lại bị kẹp giữa hai đùi người nọ, trong lúc đó những ngón tay thon dài đang khám phá hang động. Đôi môi cũng không rảnh rỗi, liên tục gặm mút trên bờ vai gầy lộ rõ xương quai xanh sắc nét, để lại vô số vết hôn đỏ hồng nổi bật trên làn da trắng như sứ.
Người quỳ đằng trước không ngừng há miệng tập đánh vần, cơ thể vô lực tựa vào người phía sau, hai tay đặt lên đùi người kia, khẽ đung đưa cái eo nhỏ theo từng nhịp ra vào của đối phương.
"Ưmmm...mommy...ahhh"
"Xoay sang đây"
Cô nghiêng đầu sang bên phải, âm thanh rên rỉ liền bị môi nàng chặn lại. Nàng đưa tay giữ lấy đầu cô, mãnh liệt mút mát hai cánh môi. Cạy mở khoang miệng người kia ra, nàng vươn lưỡi sang lục lọi, cướp lấy vị ngọt trên đầu lưỡi người kia, dường như ban nãy cô đã cố tình ăn kẹo hương dâu mà nàng thích.
"Hahh...k-không...thở...đượ..c...m-mommy" - cô khó khăn phát âm từng chữ xen giữa nụ hôn
Nàng cắn thêm một cái lên môi cô rồi mới chịu buông ra. Mỗi lần nghe cô gọi mình như thế, nàng lại thấy cơ thể mình nóng lên thêm một chút. Chất giọng trầm khàn của cô vang lên cứ như đổ thêm dầu vào ngọn lửa ái tình trong nàng vậy.
Đây chính là quà sinh nhật của cô tặng cho nàng: một em bé Diệp Anh thơm tho, xinh ngoan yêu nghe lời mẹ, mà là "mẹ" Thuỳ Trang. Diệp Anh nói hôm nay sẽ cho nàng quyết định hết tất cả, Thuỳ Trang muốn thế nào thì cô sẽ làm theo như thế ấy. Chỉ riêng đêm nay cả người cô đều là của nàng, tuỳ ý nàng chơi đùa.
Ngay khi Diệp Anh nói xong, trong đầu Thuỳ Trang liền nảy ra 7749 cái kịch bản hấp dẫn cho tối nay. Và điều đầu tiên mà nàng muốn cô tuân theo, đó là xưng hô giữa các nàng đêm nay, giữa em - bé Diệp Anh và chị - mommy Thuỳ Trang.
"Ahhh...umm...xin chị...em m-muốn...ư...đến"
Điều thứ hai, em bé muốn gì đều phải được chị cho phép thì mới được làm, kể cả việc cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đôi Ta
Fanfic🔞❌🫦 Nếu muốn tâm hồn trong sáng của bạn trở nên tối thui, xin mời vào đây với chúng tôi 🙈🌚 ---------------------------------------------------------------- Tình nào mà chẳng là tình Thế nhưng đẹp nhất là tình đôi ta🖤 ...